เอชพีเปิดตัวโน้ตบุ๊คครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขยายความครบครัน ให้กับชุดผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูเมอร์และธุรกิจอย่างลงตัว

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 5, 2008 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
หลอมรวมสไตล์อันล้ำสมัย เข้ากับประสิทธิภาพในการทำงานที่เยี่ยมยอด
เอชพี เผยโฉมผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูเมอร์และโน้ตบุ๊คสำหรับธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่ ขยายอีกขีดขั้นของความล้ำหน้าทางนวัตกรรมและสุนทรียศาสตร์ ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างนวัตกรรมโมบิลิตี้ และความเชี่ยวชาญ ด้านการออกแบบของเอชพีในส่วนของโน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูเมอร์ และชูประสิทธิภาพเด่นด้านความทนทานและการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอากาศยาน ด้วยผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คสำหรับธุรกิจรุ่นล่าสุด HP EliteBook
ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูเมอร์ที่ได้รับการเปิดตัวในวันนี้ อัดแน่นด้วยประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มเปี่ยม มาในรุ่น HP Pavilion dv4, HP Pavilion dv5 และ HP Pavilion dv7 ซีรี่ส์
นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูเมอร์ Compaq Presario อีกสี่ซีรี่ส์ ได้แก่ CQ20, CQ45, และ CQ40 ซีรี่ส์ที่ต่างมาพร้อมกับความคุ้มค่าและดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้ มาในขนาดและโครงสร้างที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูเมอร์ซีรี่ส์ CQ20 ที่เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบโดยประเทศในกลุ่มเอเชีย เพื่อผู้บริโภคชาวเอเชีย พร้อมทั้งมีวางจำหน่ายในตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น
ในส่วนของโน้ตบุ๊คสำหรับธุรกิจของเอชพีที่ได้รับการเปิดตัวในวันนี้คือ HP EliteBook ซึ่งมาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ HP Compaq 2000, 6500, และ 6700 ซีรี่ส์ ที่จะเป็นหนึ่งในชุดผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คธุรกิจที่ใช้งานได้หลากหลายหน้าที่มากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของผลิตภัณฑ์จากเอชพี โดยตระกูลผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คสำหรับธุรกิจเหล่านี้มีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ดูร่วมสมัย รวมทั้งการออกแบบที่จะมอบประสบการณ์ใช้งานพีซีอย่างเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุด
นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์ — แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอชพีนำเสนอโน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูเมอร์ที่จะทำให้ผู้บริโภคต้องหลงใหล จากการหลอมรวมเอาดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวและโดดเด่น เข้ากับประสิทธิภาพด้านความบันเทิงอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่เยี่ยมยอด และในส่วนของโน้ตบุ๊คสำหรับธุรกิจ โน้ตบุ๊ครุ่น EliteBook นี้มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ทีทันสมัย ผสานรวมรูปลักษณ์ภายนอกเข้ากับคุณสมบัติด้านความทนทานภายในได้อย่างลงตัว เพื่อให้ได้โน้ตบุ๊คพีซีสำหรับธุรกิจที่ทรงประสิทธิภาพ พร้อมมอบความปลอดภัยที่สูงกว่าเดิม และความสะดวกในการใช้งานที่มากขึ้น ทั้งหมดรวมอยู่ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่ดูดีมีสไตล์ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ เอชพีสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกเซกเมนท์ได้อย่างเต็มที่”
โน้ตบุ๊ค HP Pavilion โดดเด่นด้วยดีไซน์ประณีตสวยงาม และประสบการณ์ความบันเทิงอันทรงพลัง
โน้ตบุ๊ค HP Pavilion สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการดีไซน์โน๊ตบุ๊ค ด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่เหนือจินตนาการ อาทิ ฟังก์ชั่นการควบคุมการทำงาน “magic chrome” ที่จะค่อย ๆ สว่างขึ้นและพร้อมตอบสนองการใช้งานได้อย่างเต็มที่เมื่อเครื่องพร้อมใช้งาน จอภาพไวด์สกรีน HP BrightView Infinity Glass ที่เรียบเนียน ให้สีสันที่ชัดเจน พร้อมคีย์บอร์ด และทัชแพดที่มีสีสัน เข้าชุด ช่วยทำให้ภาพที่ปรากฎบนหน้าจอมีความบางชัด สวยงาม ไร้กรอบ
นอกจากนี้ โน้ตบุ๊ค HP Pavilion ทุกซีรี่ส์ ยังมอบทางเลือกด้านเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลให้กับผู้บริโภค ด้วยหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดของ AMD? และ Intel? รวมทั้งเทคโนโลยีอินเทอร์เฟซ eSATA ความเร็วสูงเพื่อใช้ในการสำรองข้อมูลให้กับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอก กลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูเมอร์รุ่นใหม่ของเอชพี ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี HP ProtectSmart Hard Drive Protection ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีอยู่เฉพาะในโน้ตบุ๊คสำหรับธุรกิจของเอชพีเท่านั้น โดยเทคโนโลยีดังกล่าวนี้จะช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหวโดยอัตโนมัติ ในกรณีที่โน้ตบุ๊คหล่น หรือตกกระแทก โดยเทคโนโลยีนี้จะหยุดการหมุนของฮาร์ดไดร์ฟโดยอัตโนมัติ จึงช่วยป้องกันความเสียหาย ของไฟล์และข้อมูลได้อย่างยอดเยี่ยม
นอกจากสไตล์การออกแบบตัวเครื่องภายนอกอันสุดล้ำและประสิทธิภาพอันทรงพลังภายในที่ เข้ากันได้อย่างลงตัวแล้ว โน้ตบุ๊ค HP Pavilion ยังมาในขนาดที่แตกต่างเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เลือกตามความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และการใช้งานได้มากที่สุดอีกด้วย
- HP Pavilion dv4 Entertainment Notebook PC เทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุด ด้วยจอภาพ ขนาด 14.1 นิ้ว (diagonal) พร้อมกับน้ำหนักที่เบาและประสิทธิภาพการใช้งานแบบเต็มเปี่ยม นอกจากนี้ โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv4 ยังมาพร้อมกับทางเลือกที่พร้อมสรรพสำหรับทุกความต้องการด้านความบันเทิงอื่น ๆ เช่น ทีวีจูนเนอร์ในตัวเครื่อง และออพติคอลไดรฟ์สำหรับ อ่านแผ่นบลู-เรย์ (Blu-ray) ให้ประสบการณ์การรับชมแบบความคมชัดสูงนอกสถานที่ ที่สุดยอด พร้อมออพชั่นอื่น ๆ อาทิ เทคโนโลยีไร้สายบรอดแบนด์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ไม่อยากพลาดทุกการติดต่อโดยไม่ต้องเสียเวลาหาจุดบริการ Hotspot และ ยังมีจอ LED ที่ให้ภาพสว่าง และคมชัดมากอีกด้วย ที่สำคัญ ยังผ่านมาตรฐานการประหยัดพลังงาน ENERGY STAR?
- สำหรับผู้ที่มองหาความลงตัวในด้านการใช้งานนอกสถานที่ ประสิทธิภาพการทำงาน และขนาดหน้าจอที่พอเหมาะ โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv5 Entertainment Notebook PC มาพร้อมกับจอแสดงผลขนาดกลาง 15.4 นิ้ว (diagonal) ด้วยดีไซน์ที่หรูหรา พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงอันทรงพลัง และภาพคมชัดด้วยการ์ดจอ ของ NVIDIA
- ด้วยจอแสดงผลขนาด 17 นิ้ว (diagonal) ของโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv7 Entertainment Notebook PC และการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบความคมชัดสูงเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการรับชมโทรทัศน์ ดูภาพถ่าย ชมภาพยนตร์ และฟังเพลง โดยมีประสิทธิภาพที่ทัดเทียมกับพีซี นอกจากนั้น HP Pavilion dv7 ยังรวบรวมคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ ไว้อย่างเต็มที่ อาทิ ระบบเสียงเพลงแบบพรีเมียมรอบทิศทาง (Multi-Channel Audio) รวมถึงออพชั่นเสริมต่าง ๆ เช่น ลำโพงซับวูเฟอร์ ออพติคอลไดรฟ์สำหรับอ่านแผ่นบลู-เรย์ ทีวีจูนเนอร์ในตัว และการ์ดจอประสิทธิภาพสูงจาก ATI และ NVIDIA
โดดเด่นด้วยสไตล์อันเรียบง่ายในราคาที่สมเหตุผล
โน้ตบุ๊ค HP Compaq Presario ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานนอกสถานที่โดยเฉพาะ รวมไว้ซึ่งดีไซน์ในรูปแบบใหม่ พร้อมลวดลายบนพื้นผิว Unity Imprint พร้อมทางเลือกของ ออพติคอล ไดร์ฟ เทคโนโลยีไร้สายในตัว ระบบเสียงคุณภาพสูง เว็บแคม และประสิทธิภาพของไมโครโฟนแบบดิจิตอล หรืออะนาล็อก
- โน้ตบุ๊ค Compaq Presario CQ20 Series ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม DIAFA (Designed in Asia for Asia) ของเอชพีที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊ครุ่นพื้นฐานที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ด้วยจอแสดงผลขนาด 12.1 นิ้ว (diagonal) โน้ตบุ๊ค Compaq Presario CQ20 Series นำเสนอขีดความสามารถด้านการเพิ่มประสิทธิผลเบื้องต้น และการสื่อสาร ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน่วยประมวลผล Intel(R) Core Duo
- โน้ตบุ๊ค Compaq Presario CQ45 Series กับระบบการทำงานอันทรงพลัง โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบและประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ด้วยจอภาพขนาด 14.1 นิ้ว (diagonal)
- โน้ตบุ๊ค Compaq Presario CQ40 Series Notebook PC มาพร้อมกับจอแสดงผล ขนาด14.1 นิ้ว (diagonal) โดยโน้ตบุ๊ครุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานนอกสถานที่ เปี่ยมประสิทธิภาพการทำงานด้วยเทคโนโลยี โมบายล์และไร้สายสุดยอด และจำหน่ายในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย
ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้งานนอกสถานที่ ด้วย HP EliteBook
ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ครุ่น HP EliteBook ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานธุรกิจที่เดินทางบ่อยและต้องใช้โน้ตบุ๊คตลอดเวลา โดยดีไซน์ของตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิศวกรรมอากาศยาน มีความโดดเด่นด้วยฮาร์ดไดรฟ์ที่สามารถกันการสะเทือน และแป้นคีย์บอร์ดที่กันน้ำได้ เพื่อช่วยป้องกันข้อมูลจากความเสียหายจากการกระแทก ตกหล่น และของเหลวหกใส่ โน้ตบุ๊ครุ่นนี้ ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับมาตรฐานการทดสอบทางการทหาร MIL-STD 810F ที่ใช้วัดระดับของความน่าเชื่อถือด้านสิ่งแวดล้อม และการปฏิบัติการในสภาพอุณหภูมิอันสุดขั้ว ที่สูงกว่า 60 องศาเซลเซียส หรือ 140 องศาฟาเรนไฮต์ และต่ำกว่าลบ 29 องศาเซลเซียส หรือลบ 20 องศาฟาเรนไฮต์ พร้อมทั้งยังทนต่อการสั่นสะเทือนและระดับความชื้นสูงอีกด้วย
ภายในตัวเครื่องของโน้ตบุ๊คที่ทำจากแมกนีเซียม หรือที่เรียกว่า HP DuraCase ได้รับการเสริมประสิทธิภาพด้วยแพตเทิร์นรูปรวงผึ้งที่ยึดติดกับอะลูมิเนียมชุบด้วยความร้อนเพื่อให้ได้โครงสร้างที่แข็งแกร่ง ไม่เพียงเท่านี้ HP EliteBook ยังมีการป้องกันการกระทบกระเทือนของหน้าจอแสดงผลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยสามารถทนต่อแรงบิดได้มากกว่าจอภาพรุ่นก่อนๆ ได้สูงสุดถึง 80 เท่า นอกจากนี้ พื้นผิวของที่พักฝ่ามือยังทำด้วยอะลูมิเนียมชุบผิวที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเคลือบป้องกันพื้นผิว HP DuraFinish ที่ให้ประสิทธิภาพป้องกันรอยขีดข่วนที่เหนือกว่าโน้ตบุ๊ค รุ่นก่อนหน้านี้ถึงหกเท่า ยิ่งไปกว่านั้น วัสดุเหล่านี้ยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้ จึงไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเมื่อหมดอายุการใช้งาน
HP EliteBook 6930p มาพร้อมกับประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงาน ENERGY STAR(R) มีน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 2.1 กิโลกรัม โดดเด่นด้วยจอแสดงผลไวด์สกรีนขนาด 14.1 นิ้ว ซึ่งลูกค้ายังสามารถเลือกจอแสดงผล Illumi-Lite LED แบบที่ไม่ใช้สารปรอทบนจอได้อีกด้วย
HP EliteBook 6930p เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับประสิทธิภาพสำหรับการทำงานนอกสถานที่ โดยแบตเตอรี่เสริมมีอายุการทำงานรวมสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง จึงเปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับการทำงานแบบเต็มวัน เอชพียังได้นำเสนอทางเลือกด้านการ์ดจอ ATI Mobility Radeon HD 3450 Graphics ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำวิดีโอถึง 256 เมกกะไบต์เพื่อตอบสนองการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่เน้นการใช้งานกราฟฟิก หรือเทคโนโลยี Mobile Intel Graphics Media Accelerator 4500MHD เพื่อให้ได้รูปภาพที่มีความคมชัดมากขึ้น กราฟฟิก 3D ที่ละเอียดยิ่งขึ้น และการใช้ความจำแบบสมดุลย์ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด
ชูประสิทธิภาพความเป็นโมบิลิตี้สำหรับหัวใจของธุรกิจ
โน้ตบุ๊ครุ่น “b-series” ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่นี้ โดดเด่นด้วยพื้นผิวสีเงินและโครงสร้างที่รองรับโดยแมกนีเซียม อัลลอย และยังรวมถึงเทคโนโลยีการเคลือบผิวใส HP DuraFinish บนแผงแสดงผล และที่พักฝ่ามือ สามารถทนต่อการขีดข่วนได้มากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ถึงสามเท่า โดยโน้ตบุ๊คตระกูล b-series ให้การผสมผสานอย่างลงตัวของหลากหลายคุณสมบัติพิเศษสำหรับ การใช้งานธุรกิจแบบโมบิลิตี้ ประกอบด้วย
- HP Compaq 6530b และ HP Compaq 6535b - โน้ตบุ๊คสองรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานของนักธุรกิจที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา หรือต้องเข้าประชุมตามที่ต่างๆ โน้ตบุ๊ครุ่น 6530b และ 6535b เปี่ยมประสิทธิภาพด้านการใช้งานแบบโมบาย มาพร้อมขุมพลังจากหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดจาก Intel และ AMD เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเมื่อใช้เทคโนโลยี HP Mobile Broadband, Wi-Fi certified WLAN และเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth(R) ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่หลากหลาย อาทิ จอแสดงผลขนาด 14.1 นิ้ว (diagonal) โครงสร้าง ที่รองรับด้วยแมกนีเซียม อัลลอย และน้ำหนักหนักเริ่มต้นที่ 2.41 กิโลกรัมเพื่อการใช้งาน ที่ทนทาน โน้ตบุ๊คสองรุ่นนี้จึงมอบโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ที่มาพร้อมกับหน้าที่การใช้งาน ความปลอดภัย และประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยม
- HP Compaq 6730b และ HP Compaq 6735b — ลงตัวเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนทำงานมืออาชีพ ที่ต้องการจอแสดงผลใหญ่จุใจขนาด 15.4 นิ้ว (diagonal) ความปลอดภัยที่มากขึ้น และการเชื่อมต่ออย่างเต็มที่เข้ากับ เทคโนโลยี HP Mobile Broadband โน้ตบุ๊ครุ่น HP Compaq 6730b และ HP Compaq 6735b โดดเด่นด้วยขุมพลังจากหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดของ Intel และ AMD ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานร่วมกันได้จาก HP Universal Accessory ด้วยน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 2.69 กิโลกรัม โน้ตบุ๊คทั้งสองรุ่นยังมีความแข็งแรงทั้งในรูปทรงและองค์ประกอบต่างๆ
- โน้ตบุ๊คมาตรฐาน “s” ซีรีย์ โดดเด่นด้วยพื้นผิวเป็นมันเงาสีดำซาติน ทำให้รูปลักษณ์ที่มี ความทันสมัยและให้ความรู้สึกคลาสสิคแบบโน้ตบุ๊คธุรกิจ โน้ตบุ๊ค HP s-series ครบครันด้วยคุณสมบัติพิเศษด้านความปลอดภัยที่เปี่ยมประสิทธิภาพ อาทิ HP ProtectTools Security Manager ออพชั่นเสริมด้านการปกป้องข้อมูล Drive Encryption for HP ProtectTools จะช่วยเข้ารหัสข้อมูลบนฮาร์ดไดรฟ์เพื่อทำให้ไม่สามารถอ่านข้อมูลที่มีความสำคัญมากได้ ให้ความความปลอดภัยในด้านของการปกป้องข้อมูลที่มากขึ้น ในกรณีที่โน้ตบุ๊คสูญหาย หรือถูกขโมย โดยคุณสมบัติพิเศษ File Sanitizer จะช่วยลบไฟล์และโฟลเดอร์ส่วนตัว ข้อมูลที่ระบุถึงบุคคลออกจากโน้ตบุ๊คได้อย่างถาวร นอกจากนี้แล้ว โน้ตบุ๊ค HP s-series ยังมีเทคโนโลยี HP 3D DriveGuard ที่มาพร้อมกับชิป accelerometer แบบ 3 แกน ที่จะทำหน้าที่ในการตรวจหาการเคลื่อนไหวแบบฉับพลัน และทำการปกป้องฮาร์ดไดรฟ์ของโน้ตบุ๊คจากการกระแทกหรือร่วงหล่น
- HP Compaq 6530s และ HP Compaq 6535s โน้ตบุ๊คสองรุ่นนี้จะช่วยมอบความยืดหยุ่น ในการใช้งานให้แก่ลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก จากการเป็นโน้ตบุ๊คมาตรฐานสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน (entry-level) จึงเหมาะกับพนักงานที่อยู่กระจายตัวกัน โดยโน้ตบุ๊คทั้งสองรุ่นใช้ขุมพลังจากหน่วยประมวลของ Intel และ AMD เพื่อมอบทางเลือกที่หลากหลายสำหรับการใช้งานแบบ โมบาย พร้อมอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้วยการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี Wi-Fi certified WLAN และเทคโนโลยี Bluetooth ไร้สายครบวงจร ลูกค้าผู้ใช้งาน ยังสามารถเลือกระหว่างจอแสดงผล WXGA แบบ widescreen ขนาด 14.1 นิ้ว (diagonal) ที่สามารถป้องกันแสงจ้าได้ หรือ จอแสดงผล HP BrightView ที่มีความสว่าง และความชัดเจนของภาพมากยิ่งขึ้น
- HP Compaq 6730s และ HP Compaq 6735s — เป็นอีกสองรุ่นที่เหมาะมากสำหรับการใช้งานของธุรกิจขนาดเล็กและกลุ่มพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่ โน้ตบุ๊ครุ่น HP Compaq 6730s และ HP Compaq 6735s มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ widescreen ขนาด 15.4 นิ้ว (diagonal) และยังมีขุมพลังของหน่วยประมวลของ Intel และ AMD ให้เลือก เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของธุรกิจที่ต้องการประสิทธิภาพด้านการทำงานและการเชื่อมต่อ และด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi certified WLAN และเทคโนโลยี Bluetooth ไร้สายครบวงจร ลูกค้าผู้ใช้งานจะสามารถรับ-ส่งอีเมล์ หรือเข้าใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตจากที่ทำงาน ที่บ้าน หรือจุด hotspot ตามสถานที่ สุดโปรดได้
หนึ่งในโน้ตบุ๊คธุรกิจจากโครงการ Designed in Asia for Asia (DIAFA)
โครงการ Designed in Asia for Asia (DIAFA) เป็นโครงการของเอชพีที่เข้ามาตอบโจทย์ ความต้องการการใช้งานคอมพิวเตอร์ของผู้บริโภคชาวเอเชียโดยเฉพาะ โดยโครงการนี้ ผ่านการเพาะบ่มและระดมความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของเอชพีต่อภูมิภาคเอเชียและตลาดในประเทศแถบนี้ โครงการดังกล่าวช่วยให้เอชพีสามารถออกแบบ พัฒนา ผลิต และนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลาย และมีลักษณะเฉพาะตัวของตลาดแต่ละประเทศ ในภูมิภาคนี้ได้อย่างดีเยี่ยม และจากการที่ผู้บริโภคชาวเอเชียได้กลายมากเป็นผู้มีอิทธิพลหลัก (key influencers) ต่อการออกแบบและการทำบรรจุภัณฑ์มากขึ้นเรื่อยๆ เอชพีจึงได้เล็งเห็นว่าตลาดส่วนภูมิภาคเอเชีย เป็นแรงเสริมที่สำคัญในการขับเคลื่อนด้านการค้นคว้าวิจัยและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ
- HP Compaq 2230s - โดดเด่นด้วยความเบาเป็นพิเศษ ด้วยน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 1.68 กิโลกรัม HP Compaq 2230s ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คจากโครงการ DIAFA มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ widescreen ขนาด 12.1 นิ้ว (diagonal) ครบครันด้วยนวัตกรรมล่าสุด อาทิ HP SpareKey และออพติคัลไดรฟ์แบบครบวงจร HP Compaq 2230s ยังมีราคาที่สามารถ เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 30 เมษายน 2551 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 110.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
นฤมล จุฑาประทีป
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 221, แฟกซ์: 0-2627-3545
อีเมล์ njuthaprateep@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ