ภาพข่าวไวร์เออ แอนด์ ไวร์เลส รับ 2 รางวัล จาก Thailand Energy Awards 2008

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 5, 2008 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
พลโทหญิงพูลภิรมย์ ลิมปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง พลังงาน มอบรางวัลให้แก่ บริษัท ไวร์เออ แอนด์ ไวร์เลส จำกัด ในกลุ่มทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยมีผู้แทนบริษัทฯ นายสฤษดิ์ จิณสิทธิ์ (ขวา) Managing Director รับมอบรางวัลด้าน การอนุรักษ์พลังงานและพัฒนาพลังงานทดแทน อาคารนอกข่ายควบคุมดีเด่น และนายภาณุ เตชะพูลผล (ซ้าย) Engineering Expert รับมอบรางวัลผู้ปฏิบัติการด้านพลังงานในอาคารนอกข่ายควบคุมดีเด่น ในโครงการประกวดผลงานดีเด่นด้านการอนุรักษ์พลังงานและการพัฒนาพลังงานทดแทน “Thailand Energy Award 2008” ณ สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์
อนึ่งบริษัท ไวร์เออ แอนด์ ไวร์เลส จำกัด หรือ W&W เป็นบริษัทในกลุ่ม ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2538 เป็นบริษัทวิศวกรรมครบวงจร ดำเนินธุรกิจด้าน วิศวกรรมโทรคมนาคม วิศวกรรมไฟฟ้า วิศวกรรมเครื่องกล วิศวกรรมโยธา วิศวกรรมสารสนเทศและการสื่อสาร และวิศวกรรมพลังงานและสิ่งแวดล้อม ซึ่งที่ผ่านมา W&W ได้ดำเนินงานให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐ และเอกชนในอุตสาหกรรม ด้านการสื่อสาร ไฟฟ้า เครื่องกล และโทรคมนาคม
สำหรับโครงการ Thailand Energy Award จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 แล้ว โดยกำหนดรูปแบบการประกวดเป็น 2 ด้านหลัก ได้แก่ ด้านการอนุรักษ์พลังงานและด้านการพัฒนาพลังงานทดแทน และแยกการประกวดออกเป็น 4 ประเภท คือ ประเภทโรงงาน อาคาร บุคลากร และผู้ส่งเสริมด้านอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน ซึ่งพิจารณาคัดเลือกโรงงาน อาคารและบุคลากรที่มีผลงานดีเด่น สามารถนำมาเป็นแบบอย่างให้กับผู้ประกอบการอื่นๆ ได้นำมาประยุกต์ให้เข้ากับโรงงานหรืออาคารของตนเองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังพิจารณาคัดเลือกตัวแทนของประเทศไทยในการเข้าร่วมประกวดโครงการดีเด่นด้านการอนุรักษ์พลังงานและการพัฒนาพลังงานทดแทนในระดับอาเซียนอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น
ศิษฎิ รูเบ็น โทร: +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์: sisadhi_reu@truecorp.co.th
ณัฏฐากร พลับประสิทธิ์ โทร: +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์: nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี (08 1 611 4696) โทร. +66 (0) 231 6158 อีเมลล์ kasemsri@thanaburin.co.th
ธิดาพร (08 1 734 0473) โทร. +66 (0) 231 6159 อีเมลล์ tidaporn@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ