ไดเร็คทูยู พอใจยอดขายครึ่งปีแรก เตรียมส่งโปรโมชั่นพิเศษเอาใจแฟนพันธุ์แท้โกยยอดครึ่งปีหลัง

ข่าวทั่วไป Tuesday August 5, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--ทีวี ไดเร็ค
หลังฝ่าฟันวิกฤตเศรษฐกิจกันมาตั้งแต่ต้นปี ไดเร็คทูยู ยอมรับได้รับผลกระทบพิษเศรษฐกิจแต่สามารถพยุงตัวอยู่ได้สามารถดันยอดขายในครึ่งปีแรกได้ดีขึ้นกว่า 5 เปอร์เซ็นต์ โดยสินค้าครองใจนักช้อปยังคงยึดกลุ่มรักสุขภาพและประหยัดพลังงาน พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษหลายรายการเอาใจแฟนพันธุ์แท้ในครึ่งปีหลังอีกด้วย
นางสาวนิตยา พิศลยบุตร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มงานขายปลีก-ส่งและตลาดระหว่างประเทศ บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด ในฐานะบริหารร้าน ไดเร็ค2ยู เปิดเผยว่า “ถึงแม้พิษเศรษฐกิจของไทยในช่วงต้นปีที่ผ่านมาจะมีผลกระทบต่อยอดขายสินค้าของร้านไดเร็คทูยูอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบจนทำให้ยอดขายตกลงไป โดยยอดขายยังสามารถพยุงตัวอยู่ได้และเติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่าปีที่แล้วกว่า 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นเพราะเรามีฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น ที่เชื่อมั่นในคุณภาพประสิทธิภาพของสินค้า และสิ่งสำคัญยังประทับใจในบริการหลังการขายที่เรายังยึดถือเป็นหลักการทำงานที่สำคัญมาจนถึงวันนี้ สำหรับสินค้าที่ยังครองใจลูกค้าและได้รับความสนใจเป็นพิเศษเป็นสินค้าในกลุ่มที่เกี่ยวกับสุขภาพ ทั้งเครื่องออกกำลังกาย เครื่องครัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดต่างๆ และกลุ่มสินค้าที่เน้นการประหยัดพลังงาน อาทิ สารเพิ่มประสิทธิภาพในรถยนต์ เอ๊กซ์ วันอาร์ เป็นต้น”
โดยในครึ่งปีหลังทาง ไดเร็คทูยู ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าแฟนพันธุ์แท้หลากหลายรายการตั้งแต่เดือนสิงหาคม เริ่มด้วยโครงการ “แฮปปี้ แฟมิลี่ แคร์” โดยในเดือนนี้มีโครงการดับเบิ้ลแสตมป์ ซึ่งเป็นการสะสมแสตมป์เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 5,000-10,000 บาท จะได้รับแสตมป์สะสมแต้มจาก 10 ดวง เป็น 20 ดวง โดยได้รับแสตมป์สะสมแต้มเพิ่มจากเดิมเป็นสองเท่าพิเศษทันที นอกจากนี้ยังมีโครงการ 2=1=3? เพียงซื้อสินค้า Velform Hair Grow 2 แพ็ค 4 ชิ้น แถม Velform controu 1 ชุด หรือเพียงซื้อเครื่องนวดสั่นสะเทือน I-Slimm 1 ชิ้น รับฟรีทันที สินค้าในกลุ่ม Velform 3 ชิ้น ตามหลักการ “ซื้อ 2 แถม 1 ซื้อ 1 แถม 3” เป็นการจับคู่สินค้าขายดีเพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษใน โครงการ Mother Care เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแม่ ที่ร้านไดเร็คทูยูทุกสาขาโดยมีการจัดกิจกรรมสาธิตสินค้าและพร้อมมอบสิทธิสำหรับคุณแม่และคุณลูกที่เข้ามาซื้อสินค้าด้วยราคาพิเศษสุดตั้งแต่ระหว่างวันที่ 8-12 สิงหาคมนี้ ทั้งนี้จะมีการส่งจดหมายเชิญให้กับลูกค้ามารับมอบ Gift Voucher เป็นการร่วมอวยพรในเทศกาลวันแม่แห่งชาติในปีนี้ด้วย
นางสาวนิตยา พิศลยบุตร กล่าวเพิ่มเติมถึงเป้าหมายการจัดโปรโมชั่นพิเศษนี้ว่า “สำหรับการจัดโปรโมชั่นของทางร้านไดเร็คทูยูนั้น เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยได้คัดสรรสินค้าที่ดีที่มีคุณภาพมอบให้กับลูกค้าเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ได้เน้นให้ลูกค้าสามารถใช้สินค้าร่วมกันได้ทั้งครอบครัว อยากให้ทุกคนซื้อไปแล้วใช้จริงๆ จะทำให้ทุกคนได้รับประโยชน์จากสินค้าเหล่านั้นได้มาก นออกจากนี้ ทางร้านไดเร็คทูยู ยังมีโครงการต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเดินสายพบปะลูกค้า จัดงานแทนคำขอบคุณทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดอีกด้วย
สำหรับโครงการ “แฮปปี้ แฟมิลี่ แคร์” นี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและสามารถช่วยผลักดันยอดขายของปีนี้ให้เพิ่มมากขึ้นได้ สำหรับยอดขายจากการจัดโปรโมชั่นพิเศษดังกล่าว เราได้คาดยอดจากโครงการนี้ไว้สูงกว่า 5 ล้านบาทจากช่องทางการจำหน่ายผ่านร้านไดเร็คทูยูทั่วประเทศกว่า 30 สาขา นอกจากนี้ยังอยากฝากความเป็นห่วงแก่ลูกค้าในเรื่องสินค้าลอกเลียนแบบ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่เรายังพบเจออยู่เสมอ ที่มีสินค้าไม่ได้คุณภาพที่ไม่มีบริการหลังการขายที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก หากมีข้อสงสัย หรือพบเจอกรณีดังกล่าวสามารถร้องเรียนได้ที่ กลุ่มงานลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ทีวี ไดเร็ค โทร. 02-347-0511 ได้ตั้งแต่ 08.30 น. -18.00 น. นางสาวนิตยา พิศลยบุตร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มงานขายปลีก-ส่งและตลาดระหว่างประเทศ บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด กล่าวฝากทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อัจฉรา เทวฤทธิ์ โทร. 085-980-2838
บ.ทีวี ไดเร็ค จำกัด สิรินาฏ วิริยะนานนท์ โทร. 089-819-7573
นิตยา ปลื้มจันทึก โทร. 084-320-2899
โทร. 02-666-0999 ต่อ 1759

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ