ประเดิมฉากแรก “อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า” “พีค” วีนแตก!! โวย “กอล์ฟ” ซิ่งรถพุ่งชน ปะทะคารมกลางถนน!! “กอล์ฟ”หลุดขำ หน้าโมโหสุดตลกของ “พีค”

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
แฟนๆ ที่ตั้งตารอมานาน เตรียมเกาะติดหน้าจอทางโมเดิร์นไนน์ทีวีกันให้ดี กับการเปิดตัวของละครโรแมนติก คอมเมอดี้เรื่อง “อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า” ของจีเอ็มเอ็ม ทีวี นำแสดงโดย 2 นักร้องหนุ่มสุดฮอต “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”, “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และ 2 นางเอกหน้าใส “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” และ “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ”
ประเดิมตอนแรก(9 ส.ค.) ก็เกิดเรื่องซะแล้ว!! ขึ้นชื่อว่าเป็นละครรักโรแมนติก แถมคอมเมอดี้ แต่พอเจอหน้าเข้าฉากกันวันแรกปุ๊บ ในละครเรื่อง “อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า” 2 พระ-นาง “กอล์ฟ” และ “พีค” ก็เจอฉากหินเลยทีเดียว โดยเป็นฉากที่ทั้ง 2 คนจะต้องปะทะฝีปากกันกลางถนน โดยเริ่มฉากที่ “แพท” (พีค) เพิ่งไปซื้อรถที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ก็บรรจงค่อยๆ ขับรถคันงามออกมาจากเต็นท์ขายรถ โดยไม่ได้ดูว่าทางออกนั้นมีรถของ “กอล์ฟ” แล่นสวนมาเลยชนเข้าอย่างจัง งานนี้ “กอล์ฟ” ถึงกับออกอาการเซ็งที่รถของ “แพท” พุ่งมาชนแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ และแทนที่ “แพท” จะขอโทษกลับกลายเป็นวีนแตก!! รีบลงมาดูรถตัวเองอย่างเป็นกังวลและยังโวยวายต่อว่า “กอล์ฟ” เพราะโกรธหาว่า “กอล์ฟ” เป็นฝ่ายผิด เถียงกันไปมาหลายรอบ ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมแพ้!! กว่าจะเคลียร์กันได้ก็ทำเอาเหนื่อยทั้งคู่
ฉากนี้ทั้ง “กอล์ฟ” และ “พีค” ก็เตรียมตัวท่องบทมาเป็นอย่างดี แต่พอผู้กำกับคนเก่ง “พิง ลำพระเพลิง” สั่งแอคชั่นปุ๊บ!! ทั้ง 2 เถียงๆ ต่อบทกันอยู่อย่างราบรื่น แต่ “กอล์ฟ” ดันไปมองหน้าที่แสดงอารมณ์บ่จอยของ “พีค” แล้วหลุดขำหัวเราะออกมาเสียงดังจนต้องเทคใหม่ ซึ่ง “กอล์ฟ” บอกว่า หน้าตาแสดงอาการโวยวายของสาวเซ็กซี่ที่ชื่อ“พีค” แทนที่จะน่ากลัว แต่ทั้งตาโตๆ ปากเจ่อๆ มือไม้ของสาวที่ออกลวดลายแบบเต็มที่ ทำให้กลายเป็นตลกจน “กอล์ฟ”อดขำไม่ได้ กว่า “กอล์ฟ” จะรวบรวมสมาธิตั้งสติแสดงต่อไปได้ก็กินเวลาไปหลายนาที จนสาว “พีค” ต้องค้อน ก่อนเอ่ยปากถามว่า “หน้าพีคตลกมากหรือไง?” ทำเอาทีมงานขำกันไปทั้งกองถ่าย (เพราะแอบเห็นด้วยกับ “กอล์ฟ”) งานนี้สาว “พีค” เลยแอบบ่นกระปอดกระแปดว่า ใครๆก็เข้าข้างกอล์ฟ และแม้จะถ่ายทำกันริมถนนที่อากาศค่อนข้างจะร้อนแต่ทั้ง “กอล์ฟ” และ ”พีค” ก็ไม่มีบ่นตั้งหน้าตั้งตาแสดงกันแบบเต็มที่ แต่กว่ากว่าที่จะได้ภาพที่ผู้กำกับพอใจและผ่านฉากนี้ไปได้ก็สลับกันเทคอยู่หลายรอบ
เจอกันครั้งแรกก็ปะทะอารมณ์กันซะแล้ว.... และเบื้องหลังกว่าจะผ่านกันไปได้ยากเย็นขนาดนี้ ก็มาคอยชมกันว่าเบื้องหน้าจะสนุกสนานแค่ไหน กับละคร “อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า” ตอนแรก 9 ส.ค. นี้ เวลา 21.05 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ