เรื่องย่อ: อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2551

ข่าวบันเทิง Wednesday August 6, 2008 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เปิดฉากละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ลงจอ 9 ส.ค.นี้
“ไมค์” ลัดฟ้าตามหาแม่ที่เมืองไทย สลับกระเป๋ากับ “เปิ้ล” (เต้ย) จนเกิดเรื่อง!!
“แพท” (พีค) โวย!! “กอล์ฟ” ขับรถชน ปะทะอารมณ์ดุเดือด!!
เสาร์นี้ (9 ส.ค.) ห้ามพลาดละครเรื่องเด็ด "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี นำแสดงโดย 2 หนุ่มสุดฮอต “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”, “ไมค์ -พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และ 2 นางเอกหน้าใส "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” รับบทเป็น “แพท” และ "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" รับบทเป็น “เปิ้ล” กับเรื่องราวสุดอลเวง ที่เปิดฉากท่ามกลางความรักที่อุบัติขึ้น
“กอล์ฟ” มาสนามบินเพื่อส่ง “หม่ามี๊” (อรอนงค์ ปัญญาวงศ์) ไปต่างประเทศ แต่ดันทำกระเป๋าตังค์หาย สวนทางกับ “ไมค์” หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมายังประเทศไทยเพื่อตามหาแม่ ระหว่างทาง “ไมค์” เก็บกระเป๋าของ “กอล์ฟ” ได้ในรถแท็กซี่ ส่วน “แพท” (พีค-ภัทรศยา) ถือฤกษ์ดีถอยรถคันใหม่ออกมาจากโชว์รูม ด้วยความตื่นเต้น รถดันแล่นออกมาตัดหน้ารถของ “กอล์ฟ” เกิดเฉี่ยวชนกันเข้า ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมความจนทั้งคู่ประจันหน้าปะทะคารมกันอย่างดุเดือด!! ด้าน “ไมค์” แวะร้านหนังสือหาไกด์บุ๊คภาษาไทย แต่โชคชะตาดันเล่นตลก กระเป๋าเดินทางถูกสลับไปอยู่ที่ “เปิ้ล” (เต้ย-จรินทร์พร) ทำให้ “ไมค์” โดนคนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าเป็น “เกย์” เพราะในกระเป๋าเต็มไปด้วยอันเดอร์แวร์ผู้หญิง แต่สิ่งที่ทำให้ “ไมค์” เศร้ายิ่งกว่า คือที่อยู่ของแม่ก็ได้หายไปกับกระเป๋าด้วยเช่นกัน!!
ส่วนเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร “ไมค์” จะรับมือกับการใช้ชีวิตโดยลำพังในเมืองไทยได้หรือไม่ และการปะทะคารมระหว่าง “กอล์ฟ-แพท” จะดุเด็ดเผ็ดมันและสรุปลงที่ตรงไหน เรื่องราวอันชุลมุนของ 4 หนุ่มสาวกำลังจะเริ่มขึ้น!! ติดตามชมได้ในละครเรื่อง “อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า” ออกอากาศเป็นตอนแรก วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2551 เวลา 21.05-22.00 น.ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี โทร. 02-669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ