ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Wednesday August 6, 2008 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--อาร์เอส
โอกาสพิเศษสำหรับแฟนๆของ 4 หนุ่ม “Nice 2 Meet U” เพราะตอนนี้ พวกเขากำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ ใหม่ล่าสุด “Friendship Forever” เป็นการอำลา ส่งท้ายให้กับ หนุ่ม “แจ๊ค” หนึ่งในสมาชิกของวง และงานนี้ต้องการแฟนคลับตัวจริงมาร่วมแสดงในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ด้วย ถ้าแฟนตัวจริงคนไหนอยากร่วมเล่นมิวสิกฯกับ 4 หนุ่ม สามารถดูรายละเอียด และสมัครได้ที่ www.youdumv.com ไปจนถึง 19 สิงหาคมนี้...รีบๆกันหน่อยนะ พลาดแล้วบอกได้คำเดียวว่า “เสียดาย”!!!!
หนุ่ม “บีม” ขวัญใจแฟนคลับกลับมาถือไมค์ออกอัลบั้มเดี่ยว แฟนคลับคนรัก “บีม” ก็ยังเหนียวแน่นหนึบ ยืนยันความสัมพันธ์อันแน่นปึ้ก จากงานวันถ่ายปกอัลบั้มที่ผ่านมา ยกกองไปถ่ายที่ห้าง Hi-so สยามพารากอน น้องๆ แฟนคลับก็มาให้กำลังใจเป็นการเช็คเร็ทติ้งตัวเองไปในตัว เห็นน้องแฟนคลับแห่กันมาให้แน่นสถานที่ถ่ายทำ ก็เชื่อแล้วว่าเร็ทติ้งพี่ Beam ยังดีไม่มีตก ดูได้จากเสียงกรี๊ดของน้องๆ แฟนคลับที่กรี๊ดกร๊าดกันไม่ขาดสาย นี่ถ้าส่งเป็นไฟล์เสียงมาให้ฟังได้ล่ะก้อ คงแก้วหูดับกันเป็นแน่!!
นอกจากจะชอบเสียงดนตรีเหมือนกันแล้ว สองหนุ่มคู่แฝด “อาร์-อาร์ม” ก็ยังมีความสามารถในเรื่องการแต่งเพลงได้เก่งแถมยังรวดเร็วอีกด้วย โดยเฉพาะหนุ่ม “อาร์” ที่เพียงแค่มีเรื่องราวสั้นๆ “อาร์” จะใช้เวลาในการแต่งเพลงให้ได้เดี๋ยวนั้นเลย!!! โอ้โห...มีความสามารถกันขนาดนี้ ถ้าแฟนเพลงของสองหนุ่มได้เจอ “อาร์-อาร์ม” ก็คงไม่พลาดที่จะขอให้สองหนุ่มแต่งเพลงให้ซะหน่อยแล้ว..จริงมั้ย!!!
ตั้งแต่แฟนคลับได้ทราบว่าตอนนี้ “มด-คุณัชญา ชัยรัตน์” กำลังคร่ำเคร่งกับการเตรียมตัวสอบเอนทรานซ์ในปีนี้แบบสุดๆ ก็ทำให้ “มด” นั้นได้รับกำลังใจจากแฟนๆเพียบ แถมตอนนี้เธอมีตัวช่วยให้หายเครียดกับการท่องหนังสือสุดแสนจะน่ารักด้วย นั่นก็คือเจ้าตูบสี่ขาที่ “มด” สรรหามาเป็นเพื่อนแก้เหงา โดยตอนนี้มีทั้งพันธุ์เล็กและใหญ่เต็มบ้านไปหมด อย่างนี้สงสัยว่าหนุ่มๆที่แอบปลื้มสาว “มด” อยู่ คงต้องมีคติประจำใจว่า “love me love my dog” กันซะแล้ว..
ในวันแถลงข่าว คอนเสิร์ต ปาน ธนพร ที่มีชื่อสั้นๆว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ Presentsร้าย รัก กัด จิก PARN LIVE IN CONCERT ใครจะไปรู้ว่าเจ้าแม่ DRAMA นักร้องหญิงคุณภาพอัดับ 1 : ปาน ธนพร นั้น นอกจากอาชีพหลักเป็นนักร้องแล้ว อาชีพรองทีดูท่าจะไปได้สวยเลยทีเดียวนั่นคือ อาชีพขายตรง อ๊ะ...ก็หน้างานเนี่ยเค้ามีตั้งโต๊ะขายบัตรคอนเสิร์ต ระหว่างที่รอพี่ๆสื่อมวลชน SHE ก็กริ๊งกร๊าง เดลิเวอร์รี่ ขายบัตรคอนเสิร์ตญาติสนิท มิตรสหาย ซะเสร็จสรรพ“ พี่ๆเอา 2,500 กี่ที่ ซื้อวันนี้ได้ VCD KARAOKE ปานด้วยนะ แล้วมีบัตรที่มี LOGO ไทยพาณิชย์มั้ย มีนี่ลดอีกทันที 10 % นะ ถ้าพี่ซื้อเดี๋ยวนี้ วันนี้ ... ได้เลยพี่ 10 ที่” แหม...มัน....ชื่นใจเฮียจริ๊ง..จริง!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ