"ภูริ หิรัญพฤกษ์" สุดเขิน!!? โดนแฟนละครเรียก "ปลัดตั้ม"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 26, 2005 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์
ฮอตไม่แพ้กันเลยระหว่างละครเบาสมองอย่าง "ปัญญาชนก้นครัว" ทางช่อง 3 ที่กำลังสนุกขึ้นเรื่อยๆ และ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" พระเอกของเรื่องกับบทบาท "ปลัดตั้ม" เพราะไม่ว่าจะเดินไปไหนหรือแม้แต่อยู่ที่บ้าน ก็มีแต่คนชมและทักเสมอว่า "คุณปลัด" จนเจ้าตัวปลื้มสุดๆ
"เดี๋ยวนี้ไปไหนก็มีแต่คนทัก คุณปลัด, ปลัดตั้ม ไม่ก็เรียกตั้ม จนเราได้แต่ยิ้มตอบกลับอย่างเดียว รู้สึกภูมิใจมากนะที่เวลาไปไหนมาไหนแล้วมีแต่คนเรียกแบบนั้น เรารู้สึกว่ามีคนให้ความสนใจกับละครที่เราแสดงอยู่ ซึ่งเราทุ่มเทอย่างเต็มที่ เจอแบบนี้บ่อยๆ ยิ่งรู้สึกดีมาก และถือว่าประสบความสำเร็จมากทีเดียวกับละครเรื่อง "ปัญญาชนก้นครัว" แต่ก็ไม่ได้มีแต่คนข้างนอกที่ชมและเรียกเรานะ กลับบ้านหรือแม้แต่เจอเพื่อนหรือญาติๆ เค้าก็ดูละครที่เราเล่นเหมือนกัน แถมเรียกเราปลัดอีกด้วย ที่ประหลาดใจก็คือเค้าติดตามดูละครตลอดเลย บอกด้วยว่าเล่นดี โดยเฉพาะเวลาเราอยู่ในเครื่องแบบเค้าชอบกันใหญ่ และแอบบอกว่าน่าจะเป็นปลัดจริงๆ นะ (แอบอมยิ้มขำๆ) อยากขอบคุณทุกคนที่ติดตามดูผลงานอยู่เสมอ มันเปรียบเหมือนของขวัญชิ้นสำคัญที่คอยให้กำลังใจสำหรับคนทำงานละคร ทำให้รู้สึกดีมาก อยากให้ติดตามกันต่อไป เพราะเรื่องราวสนุกๆ ในเรื่องยังมีอีกมาก ทั้งกุ๊กกิ๊ก ตลก สนุกสนาน เศร้าหรือแม้แต่บู๊เรื่องนี้ก็มี ถือว่าได้ครบรสเลย และทุกฉากก็แสดงอย่างเต็มที่ ยิ่งฉากบู๊นี่ก็มีพลาดผิดคิวตลอด แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก"
ลองเอ่ยปากซะขนาดนี้ไม่ดูก็ไม่ได้แล้ว สำหรับเรื่องราวสนุกเบาสมองเรื่อง "ปัญญาชนก้นครัว" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.55-17.40 น. ทางช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41
โน้ต พีอาร์ 0-6518-1760
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ