ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่นเต็มอิ่มจุใจแบบมาราธอนทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Friday November 25, 2005 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
เตรียมซื้อป็อปคอร์นและนับถอยหลังต้อนรับปีใหม่ไปพร้อม ๆ กับ AXN เพราะเราขนเอาภาพยนตร์แอ็คชั่นมาให้คุณเต็มอิ่มถึงบ้านกับช่วง B!G movie fun!
วันสิ้นปี เสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2548
KUNG FU HUSTLE (คนเล็กหมัดเทวดา)
15.00น.
ท่ามกลางความวุ่นวายในช่วงก่อนการปฏิรูปการปกครองของประเทศจีน ขโมยกระจอกนายหนึ่งนามว่า ซิง (โจวซิงฉือ) พยายามจะเข้าเป็นสมาชิกของแก๊งค์ขวานซิ่ง มาเฟียที่คอยคุกคามผู้คนและทำตัวเป็นใหญ่ โดยมีสัญลักษณ์อันโดดเด่นจากหมวกทรงสูง ฟันสกปรก และความเชี่ยวชาญด้านการใช้ขวาน เพื่อดึงดูดความสนใจจากแก๊งค์ขวานซิ่ง ซิงพยายามที่จะเป็นหนึ่งในแก๊งค์โดยเริ่มจากการข่มขู่เอาเงินจากร้านตัดผมใน “ตรอกเล้าหมู” ชุมชนที่เต็มไปด้วยชาวบ้านแปลกๆแออัดกันเต็มโรงเตี๊ยม แต่ชาวบ้านที่นั่นไม่ใช่คนธรรมดาเพราะแต่ละคนกลับมีวิทยายุทธ์อันร้ายกาจแฝงในคราบชาวบ้าน ทุกคนร่วมมือกันเพื่อปกป้องการกระทำอันชั่วร้ายจากเหล่าแก๊งค์ขวานซิ่งที่มาคุกคามตรอกเล้าหมู นั่นคือจุดเริ่มต้นของสงครามที่เจ้าแห่งฝีมือกังฟูลึกลับได้เปิดเผยตัว ซึ่งนำไปสู่บททดสอบบทสุดท้าย ที่ทำให้ซิงได้เรียนรู้ว่าโชคชะตาแท้จริงที่ฟ้าลิขิตมาเพื่อเขานั้นคืออะไร
JUMANJI
17.00น.
เมื่อเด็กสองคนเล่นเกมบนกระดานที่มีชื่อว่า จูแมนจี้ ทำให้พวกเขาไปปลดปล่อยชายหนุ่มที่ถูกกักขังในนั้นเป็นเวลาหลายทศวรรษ และมีสิงสาราสัตว์จำนวนมากเล็ดลอดออกมาด้วย มีเพียงวิธีเดียวที่จะหยุดพวกมันได้ก็คือพวกเด็กๆต้องเล่นเกมให้จบ! นำแสดงโดยโรบิ้น วิลเลี่ยมส์ และคริสเต็น ดันสท์
PANIC ROOM
19.00น.
เม็ก อัลต์แมน แม่ม่ายที่เพิ่งผ่านการหย่าร้างมาหมาดๆ และซาร่า ลูกสาวของเธอ ต้องติดอยู่ภายในห้องลับในบ้านของพวกเธอในนิวยอร์ก ซึ่งห้องลับดังกล่าวถูกสร้างขึ้นให้เป็นห้องที่พักอาศัยได้ในกรณีเกิดการบุกรุก เม็กกับซาร่าต้องเล่นเกมแมวจับหนูที่แสนอันตรายกับผู้บุกรุกสามนาย ได้แก่ เบิร์นแฮม ราอูล และจูเนียร์ เมื่อพวกเขาบุกรุกบ้านของเธออย่างรุนแรง แต่ห้องลับนี้กลับกลายเป็นจุดสำคัญ เพราะสิ่งที่กลุ่มผู้บุกรุกต้องการอยู่ภายในห้องลับนี้เอง นำแสดงโดย โจดี้ ฟอสเตอร์
วันปีใหม่ วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2549
STUART LITTLE 2
ฉายที่แรกทางช่อง AXN!
15.00น.
สองปีผ่านไป สจ๊วต (ให้เสียงพากย์โดยไมเคิล เจ ฟ็อกซ์) ได้เติบโตขึ้นมาก และเข้ากันได้ดีกับชีวิตใหม่ของเขา แต่ถึงยังไง สจ๊วตยังคงถวิลหาเพื่อนสักคน ที่เหมือนกับเขา ขณะขับรถจากบ้านไปโรงเรียน สจ๊วตได้ยินเสียงร้องอย่างเจ็บปวดดังขึ้น และจู่ๆ นกที่ได้รับบาดเจ็บตัวหนึ่งได้ตกลงมาจากท้องฟ้า แม่นกลึกลับแนะนำตัวเองว่าชื่อ มาร์กาโล่ (ให้เสียงพากย์โดย เมลานี่ กริฟฟิธ) มาร์กาโล่เล่าให้สจ๊วตฟังด้วยน้ำเสียงหวาดกลัวว่าเธอโดน ฟัลคอน (ให้เสียงพากย์โดย เจมส์ วู้ดส์) เจ้าพ่อมาเฟียที่ชอบรังแกสิ่งมีชีวิตทุกตัว ที่อาศัยอยู่ในแมนฮัตตัน ทำร้ายเอา เมื่อสจ๊วตรู้ว่ามาร์กาโล่ไม่มีที่อยู่ เขายืนยันที่จะพาเธอไปอยู่กับครอบครัวลิตเติ้ล แต่อย่างไรก็ตาม สจ๊วตจะต้องตามหารังของฟัลคอนให้พบ และพามาร์กาโล่กลับบ้าน นี่ถือเป็นภารกิจที่ยากยิ่งสำหรับหนูตัวน้อยๆ ที่มีหัวใจยิ่งใหญ่ และคู่หูที่เป็นแมวเปอร์เซีย ผู้เอาแต่ใจตัวเอง แต่ก็อย่างที่สจ๊วตได้เคยพูดเอาไว้ "เมื่อคุณเป็นเพื่อนของสจ๊วต ลิตเติ้ลแล้ว คุณจะเป็นเพื่อนเขาไปตลอดชีวิต"
CHARLIE’S ANGELS
16.30น.
สามสาวผู้มาพร้อมกับความเผ็ด สวย ดุ และเซ็กซี่เกินใคร พวกเธอเปรียบเสมือนเป็นนางฟ้าของชาร์ลี ผู้มีพระคุณกับพวกเธอทั้งสาม แต่ไม่เคยปรากฏให้พวกเธอเห็นเลยแม้แต่ครั้งเดียว พวกเธอได้รับคำสั่งจากชาร์ลีให้ปลอมตัวเพื่อไปสืบคดีลับ ด้วยความช่วยเหลือของ บอสลี่ นำแสดงโดย คาเมรอน ดิแอซ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ และลูซี่ ลิว
xXx
18.30น.
กิ๊บบอนส์ เจ้าหน้าที่เก๋าประจำสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติได้รับคำขู่จากองค์กรคุกคามและก่อการร้าย ที่จะปล่อยอาวุธร้ายแรงทางชีวภาพ ซึ่งจะทำให้เมืองทั้งเมืองระเบิดเป็นจุณได้ในพริบตา ทำให้แซนเดอร์ เคจ ผู้ได้ฉายาว่า “ทริปเปิ้ลเอ็กซ์” หนุ่มระห่ำที่ดำรงชีวิตอยู่อย่างเหลือเชื่อ ได้รับการติดต่อจาก กิ๊บบอนส์ เพราะเขารู้ว่ามีเพียง แซนเดอร์ คนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถหยุดยั้งการกระทำอุบาทว์นี้เพื่อช่วยเหลือคนทั้งเมืองได้! นำแสดงโดย วิน ดีเซล
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ