ฮัทช์เสริมความแข็งแกร่งบริการโพสต์เพดขยายตลาด จับกลุ่มไลฟ์สไตล์ด้วยโทรศัพท์มือถือมัลติมีเดียเต็มรูปแบบจากซัมซุง

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 7, 2008 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--พริสไพออริตี้
โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จากฮัทช์ Samsung SCH-F309 ยังคงมาพร้อมแพ็กเกจค่าโทรสุดคุ้มพร้อมหูฟังบลูทูธราคาเพียง 99 บาท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่มัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงในระบบ CDMA 2000 1x ภายใต้ แบรนด์ “ฮัทช์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดโทรศัพท์มือถือระบบโพสต์เพดหรือ ระบบเหมาจ่ายรายเดือน ด้วยการนำเสนอโทรศัพท์มือถือที่เน้นการตอบสนองทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้าด้วยการเปิดตัว Samsung SCH-F309 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นมัลติมีเดียครบครัน พร้อมพ่วงแพ็กเกจค่าโทรสุดคุ้มตอบโจทย์การใช้งานโทรศัพท์ที่หลากหลายของคนเมือง
นายภานพ เกษมศานติ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการบริหารจัดการเทอร์มินอล บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ กล่าวว่า “ที่ผ่านมาบริการโพสต์เพดของฮัทช์จะเน้นไปที่ความคุ้มค่าของแพ็กเกจค่าโทรที่พ่วงมาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือในแต่ละรุ่น ซึ่งแน่นอนว่ากลยุทธ์ดังกล่าวทำให้บริการโพสต์เพดของฮัทช์ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและทำให้เราประสบผลสำเร็จในตลาดโพสต์เพดตลอดมา อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจพฤติกรรมของผู้ใช้ในระบบโพสต์เพดและแนวโน้มตลาดล่าสุด เราพบว่าลูกค้าบางกลุ่มไม่ได้ต้องการใช้โทรศัพท์มือถือเป็นเพียงอุปกรณ์สื่อสารเท่านั้น แต่ต้องการฟังก์ชั่นต่างๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้ด้วย ดังนั้นฮัทช์ จึงได้เปิดตัว Samsung SCH-F309 ในวันนี้ เพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มดังกล่าวที่กำลังมองหาโทรศัพท์มัลติมีเดียเต็มรูปแบบจากฮัทช์
Samsung SCH-F309 เป็นโทรศัพท์มือถือแบบ bar type รูปลักษณ์ทันสมัย ดีไซน์บางเบาแต่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นมัลติมีเดียครบครัน เติมเต็มทุกรูปแบบของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ ผู้บริหารรุ่นใหม่ พนักงานออฟฟิศ ฯลฯ ไม่ว่ารูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าจะเป็นอย่างไร ฟังก์ชั่นที่หลากหลายของ Samsung SCH-F309 อาทิ กล้อง 1.3 ล้าน พิกเซล MP3 / MP4 player, FM Stereo, MMS, WAP, BREW, MicroSD card รวมถึง บลูทูธ A2DP สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ นอกจากนี้ Samsung SCH-F309 ยังมาพร้อมโปรแกรม PC manager ที่รองรับระบบปฏิบัติการ MS -2000, MS —XP and Vista ทำให้ลูกค้าถ่ายโอนไฟล์ต่างๆ รวมถึงไฟล์กราฟิค ระหว่างโทรศัพท์มือถือกับพีซีคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย ส่วนนักธุรกิจที่ต้องทำงานแม้อยู่นอกออฟฟิศ สามารถใช้โทรศัพท์รุ่นนี้อัพเดทข้อมูลข่าวสารหรือเช็คเมล์ในออฟฟิศได้ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน ด้วย option การต่อเชื่อมอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงจากฮัทช์
ลูกค้าที่สนใจ Samsung SCH-F309 สามารถซื้อได้ในราคาเพียง 2,599 บาท เมื่อจดทะเบียนแพ็กเกจ 1399 โทรได้ไม่อั้นตั้งแต่ สี่ทุมถึงสองทุ่มของอีกวัน พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนลูกค้าที่ต้องการแพ็กเกจค่าโทรเพียง 999 ต่อเดือน สามารถเป็นเจ้าของโทรศัพท์รุ่นนี้ได้ในราคา 3,399 บาท โทรไม่อั้นตั้งแต่ สี่ทุมถึงสองทุ่มเช่นเดียวกัน สำหรับลูกค้าที่โทรในปริมาณน้อยลงมาอีกที่แพ็กเกจ 599 ซื้อได้ในราคา 4,399 บาท และโทรได้ไม่อั้นตั้งแต่ เที่ยงวันจนถึงหกโมงเย็นทุกวัน ลูกค้าที่เลือกแพ็กเกจโทรไม่อั้นเหล่านี้ รับสิทธิ์โทรไม่อั้นถึง 13 รอบบิล
“ด้วยฟังก์ชั่นที่ครอบคลุม และสามารถตอบสนองการใช้ชีวิตทุกรูปแบบของคนเมือง และการนำเสนอในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งเป็นจุดยืนของเราเสมอมา ผนวกกับโปรโมชั่นบลูทูธพิเศษสุดๆ ในราคาเพียง 99 บาท ฮัทช์มั่นใจว่า Samsung SCH-F309 จะเป็นโทรศัพท์มือถืออีกรุ่นที่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าโพสต์
เพดอย่างแน่นอน”
สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung SCH-F309 และแพ็กเกจค่าโทรได้ที่ร้านฮัทช์ทุกสาขาหรือที่ Contact Hutch 1128 หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
เกี่ยวกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ โทร 0-2288-8-356 (rommuk.p@hcwml.com) ลัดดา เหลียงทอง โทร 02-288-8-301 (ladda.l@hcwml.com)
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2712 7471-3 / 089-962-2046

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ