“อ๊อฟ” สู้ขาดใจ ประชัน Etc. “เบเบ้-หวาย” แทคทีมโชว์สเต็ป ใน “คอนเสิร์ตทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้”

ข่าวบันเทิง Thursday August 7, 2008 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--
เรียกว่า ซานติก้า แทบแตกเพราะเสียงกรี๊ดที่เหล่าบรรดาแฟนคลับยกพลมาให้กำลังใจศิลปินที่ชื่นชอบกับ “คอนเสิร์ตทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้” ซึ่งจะระเบิดความมันส์กันเป็นประจำทุกวันเสาร์แรกของเดือน ด้วยการนำศิลปินสุดฮอตที่ฮิตติดชาร์ทจากการโหวต มาโชว์ลีลาพร้อมเสียงร้องสดๆ โดยงานนี้ทีมข่าวบันเทิงเก็บภาพมาฝากกันให้ดูแบบจุใจ
เริ่มสตาร์ทความมันส์ด้วยการเปิดเวทีให้กับบอยแบนด์หน้าใสอย่าง B.O.Y. (บีโอวาย) ที่ถึงแม้จะเคยมาเยือนเวทีนี้แล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ทั้ง 4 หนุ่มไม่เพียงจะพกหน้าหล่อๆ มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดแล้ว ยังเอาเพลง “ถ้าหากไม่เคยเจ็บ” ซิงเกิ้ลแรกของพวกเค้าที่ติดชาร์ททรูมิวสิคมาฝากแฟนๆอีก แต่ความมันส์เพิ่งจะเริ่มขึ้น เพราะต่อจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของนักร้องสาว “หวาย” ที่มาโชว์สเต็ปฮิปฮอปกับจังหวะเพลงโยกตามได้ใน เพลง“ยอมให้จับนะ” กับอัลบั้มชุดใหม่พร้อมส่งต่ออารมณ์ซึ้งๆ กับซิงเกิ้ลฮิตของเธอในเพลง “ถามไม่ตรงคำตอบ” เรียกว่าแฟนของคอนเสิร์ตทรูมิวสิคฯร้องตามได้เป็นแถว
ความมันส์ยังไม่หมดเพราะขึ้นชื่อว่า “ทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้” มีหรือจะหยุดแค่นี้ เพราะต่อไปต้องยกเวทีให้กับนักร้องหนุ่มเสียงดีที่มาเยือนเวทีนี้กี่ครั้งก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังสักทีกับ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยสบายแต่ด้วยสปีริตของมืออาชีพจึงทำให้แฟนๆ ช่วยร้องเพลง “จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ” ดังกระหึ่มลั่นผับซานติก้า แต่แหม... “อ๊อฟ ปองศักดิ์” มาทั้งทีจะร้องแค่นี้เดี๋ยวแฟนคลับจะไม่ปลื้ม หนุ่มคนนี้จึงฝากเพลงในอัลบั้มชุดใหม่กับซิงเกิ้ลแรก “เหตุผล 108” ให้แฟนๆ ได้โหวตคะแนนผ่านทรูมิวสิคอีกด้วย
หลังจากนั้นดีกรีความแรงของเวทีก็เริ่มจะร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ เพราะได้วงร็อคฝีมือเยี่ยมอย่าง AM Fine (แอมไฟน์) มาสานต่ออารมณ์ ด้วยเพลงช้าที่ปล่อยออกมาทีไรเรียกว่ากระแทกใจคนฟังไม่เคยเปลี่ยน เพราะอย่างซิงเกิ้ลล่าสุด “ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอสักที” ในอัลบั้มชุดใหม่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง กลุ่มร็อคกลุ่มนี้จึงตอกย้ำความมันส์ด้วยอารมณ์เหงาๆ กับเพลง “กลัวกลางคืน”
แต่แล้วแฟนๆ ก็กรี้ดกันคอแทบแตกอีกครั้ง เพราะ 4 หนุ่ม B.O.Y. (บีโอวาย) ยังเอาท่าเต้นน่ารักๆ แบบฉบับเกาหลีในเพลงจังหวะสนุกๆ กับ “First Love First Hurt” ที่เล่นเอาแฟนๆ ทั้งเต้นและร้องตามกันได้แทบทั้งผับซานติก้า แล้วเมื่อเครื่องกำลังร้อนจึงส่งต่อให้ Etc. ทำหน้าที่ชวนแฟนๆ ได้โยกตามกับ 2 เพลงรวด “พร้อมรับความเสี่ยง, สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ” คราวนี้เป็นเวลาของนักร้องสาวน่ารักที่ห่างเวทีคอนเสิร์ตไปนานเกือบปีกว่าๆ กับ “สาวเบเบ้” ที่ไม่เพียงจะเซอร์ไพรส์กับลุคใหม่สไตล์ป๊อปฟังค์แล้ว ยังพกพาท่าเต้นจังหวะสนุกๆ ในเพลง “Again” พร้อมเพลงช้าซึ้งที่ฟังแล้วถูกใจใครต่อใครในเพลง “รักคนใจร้าย”
และในเมื่อยังไม่ได้ฟังเพลงอันดับหนึ่งประจำชาร์ท “ทรูมิวสิค ท็อป 20” อย่างเพลง “อย่าถาม” ของหนุ่มๆ Etc. คอนเสิร์ตเวทีนี้ก็ยังไม่จบลง ก็เลยส่งหน้าที่ให้กับ Etc. ออกมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ก่อนกลับบ้าน ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพราะวัดดีกรีได้จากเสียงกรี๊ดที่ดังกระหึ่มจนเวทีแทบแตกเลยก็ว่าได้
หากใครต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสนุกและความมันส์ แถมยังได้ใกล้ชิดศิลปินแบบไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อนเพราะยังได้ลุ้นมีทแอนด์กรี๊ดพร้อมกับของที่ระลึกจากศิลปินสุดฮอตประจำเดือนแบบประชิดติดตัว เรียกว่าคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้เลย ติดตามความเคลื่อนไหวว่าศิลปินคนไหนจะมามอบความสุขบนเวที “คอนเสิร์ตทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้” ได้ที่ www.truemusic.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ