PREMIER 7 สิงหาคม 2008 พร้อมกันทั่วประเทศ!!!

ข่าวบันเทิง Thursday August 7, 2008 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
PREMIER 7 สิงหาคม 2008 พร้อมกันทั่วประเทศ!!!
วง Crescendo ประกอบด้วย 5 สมาชิก ดังนี้
นรเพท มาแสง (นอ) Bass Guitar
ธีรพงษ์ ธนานิกกุล (จั๋ง) Congas and Percussions
เอกพงศ์ เชิดธรรม (เอก) Drum
ชินพัตน์ หงส์อัมพร (แชมป์) Guitar
ชาติชาย มานิตยกุล (ร้องนำ) Vocals and Chorus
Crescendo (เครสเชนโด้) เป็นวงดนตรีที่มีฝีมือจัดจ้านวงหนึ่งของเมืองไทยสมาชิกแต่ละคนมีความสามารถและมีผลงานมามากมาย แถมคว้า 8 รางวัลดนตรี จาก 3 สถาบัน เป็นเครื่องการันตีในระดับฝีมือ (คมชัดลึก award — ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม / Fat award — ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม+ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม+อัลบั้มยอดเยี่ยม+เพลงยอดเยี่ยม “ความจริงในใจ” / สีสัน award — ศิลปินกลุ่มยอดนิยม+เพลงยอดเยี่ยม “โลกหมุนด้วยความรัก” + ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม+อัลบั้มยอดเยี่ยม/ GBOB 2007 เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดวงดนตรีระดับโลก ณ ประเทศอังกฤษ…
4 หนุ่มฝีมือจัดจ้าน นอ / เอก / จั๋ง / แชมป์ ในนาม Crescendo (เครสเชนโด้) วงดนตรีคุณภาพระดับเซียน กลับมารวมตัวภายใต้การดูแลของค่าย BAKERY MUSIC
เพื่อสร้างสรรค์งานดนตรีอีกครั้งใน “Four Days” อัลบั้มใหม่ล่าสุดในสไตล์ Jazz — Rock กับ 13 เพลงใหม่ที่ “คม” ในสไตล์ดนตรีแบบ Jammed Band และ “เข้ม” ในภาษาเพลงเชิงสะท้อนสังคมที่ผ่านการกลั่นกรองจากมุมมองของคนหนุ่มผู้มากประสบการณ์...
Crescendo (เครสเชนโด้) ใช้เวลาในการครีเอทอัลบั้ม “Four Days” ยาวนานกว่า 3 ปี!!! เพื่อค้นหาความแปลกใหม่ และฉีกรูปแบบเดิมๆ ของการทำเพลงจนได้ซาวนด์ดนตรีที่ “เป็นตัวตนของ Crescendo” ทุกเพลงใน “Four Days” อัลบั้มที่ 7 จึงอัดแน่นไปด้วย “ความรู้สึก” ของคนทำเพลงผ่านการ “อัดดนตรีสดพร้อมกันทุกชิ้น” (Live recording) ตามสไตล์ Crescendo โดยใช้เวลาในการสร้างสรรค์ซาวนด์ดนตรีเพียง 4 วันเท่านั้น อันเป็นที่มาของชื่ออัลบั้มชุดนี้!!!
“นัท-ชาติชาย มานิตยกุล” นักร้องนำคุณภาพหน้าใหม่แต่เก๋าประสบการณ์ (เคยเป็นสมาชิกวง Four Monkeys วงดนตรีหนึ่งในอัลบั้ม LOVEiS Volume One) ประกาศศักดาความสามารถในการโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลง ที่สะท้อนความเป็นจริงในชีวิตมนุษย์ ซึ่งมีทั้งรัก โลภ โกรธ หลง เรียบง่ายด้วยภาษาแต่คมคายด้วยความหมาย
นอกจากนี้ยังได้เพื่อนพ้องคนดนตรีมาช่วยเพิ่มความเข้มข้น จัดจ้าน ในอัลบั้ม “Four Days” ให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น “ตรัย ภูมิรัตน” ที่มาช่วยเขียนเนื้อร้องในเพลง “ถ้ายังรัก” และ “เป็นเอก เสกสรร” นักแต่งเพลงฝีมือดีที่เคย เขียน เพลงหยดน้ำ ให้ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ และศิลปินดังๆ อีกมากมาย รวมถึงเพลง “ความจริงในใจ” ของ Crescendo ในอัลบั้มเก่า และอัลบั้มใหม่ Crescendo - Four Days เค้าก็มาช่วยเขียนเพลง “กระจก” ให้ด้วย อัลบั้มนี้จึงเป็นการท้าพิสูจน์ความเป็น “ตัวจริง” ของคนดนตรีในสไตล์ “Jazz — Rock” ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด!!!
19 สิงหาคมนี้... เตรียมพบกับ “Four Days” อัลบั้มใหม่ล่าสุดในสไตล์ “Jazz — Rock” กับ 13 บทเพลงสะท้อนสังคมจาก “Crescendo” คนดนตรีฝีมือขั้นเทพและนักร้องนำคุณภาพคนใหม่!!!
Update ข้อมูลศิลปินได้ที่ : www.bakerymusic.com /www.sonybmg.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : บริษัท โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด
สาวิตรี (อ้อ) 089-485-4122

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ