ฮัทช์ออกบริการ เอาใจคนชอบดูดวง ด้วย Hutch Photo Horo บริการดูดวงแม่นๆ รูปแบบใหม่ ผ่านมือถือ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2005 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอลซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” ในประเทศไทย เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “Hutch Photo Horo” ที่ใช้ความสามารถของโทรศัพท์พร้อมกล้องดิจิตอลผสมผสานกับการทำนายดวงในรูปแบบต่างๆ เช่น โหวงเฮ้ง ลายเซ็น ลายมือ เนื้อคู่ สร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าฮัทช์ในการทำนายดวงชะตาชีวิตในด้านต่างๆ ได้ง่ายดายก่อนใคร
ลูกค้าฮัทช์ในระบบเหมาจ่ายรายเดือน ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ รุ่นท๊อป ที่มาพร้อมกับกล้องดิจิตอล อาทิ SANYO SCP550 SANYO SCP588 และ SAMSUNG A564 สามารถใช้บริการ Hutch Photo Horo โดยการถ่ายภาพใบหน้า ลายเซ็น ลายมือ หรือภาพถ่ายคู่กับคนรัก เลือก SEND PHOTO MAIL พิมพ์วันเดือนปีเกิดในช่อง SUBJECT (Ex. 23112548) แล้วส่ง PHOTOMAIL(SEND AS MMS) ไปยังหมายเลข 061111111 (เสียค่าบริการส่งครั้งละ 3 บาท) จากนั้นลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งกลับ ภายในระยะเวลา 5 นาที จากนั้นลูกค้าพิมพ์ตัว y ส่งไปที่หมายเลข 4531333 เพื่อขอยืนยันการใช้บริการ (เสียอัตราค่าบริการ 30 บาทไม่รวมในแพ็คเกจการใช้งานปกติ) จากนั้นระบบจะส่ง WAP PUSH เพื่อแจ้งคำทำนายให้แก่ผู้ใช้งาน ภายใน 24 ชม.
ลูกค้าที่สนใจรายละเอียดของบริการสามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ http://my.hutch.co.th หรือคอนแทคฮัทช์ (Contact Hutch) 1128 หรือสามารถเปิดใช้บริการจากโทรศัพท์มือถือได้ทันที
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com) หรือ อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356-7 โทรสาร 0-22570154
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ