“ปอ-ปราย-กระเต็น-ดาว” ถึงเวลาชั่วโมงบิน เดินสายออนทัวร์กล่องนมรีไซเคิล ไปไกลถึง “หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา”

ข่าวบันเทิง Thursday August 7, 2008 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
4 พิธีกรสาวสวย 30 young แจ๋ว “ปอ-ปราย-กระเต็น-ดาว” ออกเดินสายทัวร์ ต่อยอดโครงการ “แจ๋วรักษ์โลก” ที่ได้ความร่วมมือจาก “เต็ดตร้าแพ้ค” ที่ได้มาร่วมพันธมิตร สร้างสรรค์ความดีให้แก่สังคม ด้วยการให้ประชาชนและคนไทยใจดีทั้งประเทศหันมาร่วมแรงร่วมใจกันบริจาคกล่องเครื่องดื่มที่รับประทานหมดแล้ว นำกลับมารีไซเคิลใหม่ และงานนี้ 4 สาววัยแจ๋ว ๆ ได้มามีส่วนร่วมแนะนำโครงการดี ๆให้กับ “หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการทหารสูงสุด” รวมทั้งยังได้สอนวิธีการ แกะ ล้าง เก็บ ให้เหล่าบรรดาพี่ๆ ทหารใจดีได้มามีส่วนร่วมกับโครงการในครั้งนี้ด้วย
ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เรียกความสนุกสนานด้วยบรรยากาศจาก เหล่าบรรดา 4 สาว ปอ ดาว ปราย และ กระเต็น ที่ได้ความร่วมมือจากพี่ๆ ทหารเป็นอย่างดี ให้ความสนใจกับวิธีการเก็บกล่องเครื่องดื่มกันเป็นอย่างมาก ทั้งยังช่วยสอนวิธี แกะ ล้าง เก็บ อีกด้วย และนอกจากนี้ยังได้รับเป็นพันธมิตรกับรายการ 30 young แจ๋ว เพิ่มอีก ซึ่งทาง หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการทหารสูงสุดนำโดย พลเอก เสถียร เพิ่มทองอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ร่วมรับมอบ กล่องนมใหญ่เอาไว้ใส่กล่องเครื่องดื่มที่ใช้หมดแล้ว แล้ว “ยังบอกต่ออีกว่า จะเก็บเอากล่องที่เก็บไว้ที่บ้านมาให้อีกเยอะ ๆ จะได้ช่วยกันไปบริจาคให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวรชายแดน และยังช่วยกันลดขยะให้ลดน้อยอีก” นอกจากนี้ยังมีอาสาสมัครแจ๋วรักษ์โลก คอยช่วยเป็นอาสาให้กับเหล่าบรรดาพี่ ๆ ทหาร
นอกจากจะช่วยป้องกันประเทศให้กับคนไทยทั้งประเทศแล้ว ยังสร้างความดี ความสามัคคีให้กับน้อง ๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ซึ่งยังเป็นอาสาเก็บกล่องเครื่องดื่ม ส่งมาให้กับโครงการดี ๆ “แจ๋วรักษ์โลก” ที่ทาง รายการ 30 young แจ๋ว ได้จัดขึ้น ติดตามความเคลื่อนไหวกับการรับกล่องเครื่องดื่ม ได้ในรายการ 30 young แจ๋ว ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.45 — 10.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ