สี่พันธมิตรยักษ์ใหญ่มอบโชคนำ 3 ผู้โชคดีพร้อมผู้ติดตามเหิรฟ้าสู่ดินแดนแห่งนาร์เนียที่นิวซีแลนด์

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 15, 2005 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ร่วมกับสายการบิน บริติช แอร์เวย์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และวอลท์ ดิสนีย์
พิคเจอร์ส ร่วมส่งความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ มอบโชคแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น แฟนตาซี ‘อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน ราชสีห์ แม่มด กับ ตู้พิศวง’ สัมผัสดินแดนมหัศจรรย์ตามรอยภาพยนตร์ที่ประเทศนิวซีแลนด์
ล่าสุด เพื่อตอบรับกระแสความนิยมภาพยนตร์เรื่อง อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ที่กำลังจะเข้าฉาย ส่งท้ายปีเก่าในวันที่ 29 ธันวาคม นี้ สี่พันธมิตรยักษ์ใหญ่ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ สายการบิน บริติช แอร์เวย์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และวอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส จับมือกันส่งความสุขแก่ผู้ชมภาพยนตร์เรื่อง ‘อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน ราชสีห์ แม่มด กับ ตู้พิศวง’ เพียงท่านชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกที่นั่ง ทุกรอบ ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2548 — 15 มกราคม 2549 รับคูปองชิงโชค 1 ใบ พร้อมเขียนชื่อและที่อยู่หย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วน ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ท่านก็สามารถร่วมสนุกลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวย้อนรอยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอภินิหารตำนานแห่งนาร์เนียจำนวน 3 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
แพ็คเกจรางวัลดังกล่าวรวมถึงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพ-นิวซีแลนด์ โดยสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส ที่พัก 3 คืน ชมสถานที่ถ่ายทำหลักๆ อาทิ ฉากสนามรบอันยิ่งใหญ่ตระการตาระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรม ในเขต Flock Hill ทางเกาะใต้ของนิวซีแลนด์ พร้อมชมอาวุธและเครื่องแต่งกายที่ใช้ในภาพยนตร์ ท่ามกลางทัศนียภาพและธรรมชาติอันงดงามของประเทศนิวซีแลนด์
ระยะเวลาในการจัดร่วมลุ้นแพ็คเกจรางวัลดังกล่าวมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2548 — 15 มกราคม 2549 เท่านั้น
คุณรสกมล วงศ์เชาวนาถ ผู้จัดการประจำประเทศไทย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นดินแดนในฝันและเป็นเป้าหมายของผู้สร้างภาพยนตร์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยภูมิทัศน์อันงดงามทำให้ใช้สถานที่เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์อภิหารตำนานแห่งนาร์เนียกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ภาพยนตร์ได้ออกสู่สายตาประชาชนชาวไทยแล้ว เราคาดว่าจะช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเลือกนิวซีแลนด์เป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่จะต้องไปเยือนอีกครั้งหนึ่งในชีวิต”
คุณจูลิแอน โรเจอร์ส ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินแควนตัส และบริติช แอร์เวย์ส เปิดเผยว่า “บริติช แอร์เวย์ส มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้จัดกิจกรรมร่วมกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และวอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ในการมอบความสุขแก่ผู้ชมภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเรื่อง ‘อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอนราชสีห์ แม่มด กับ ตู้พิศวง’ ด้วยการมอบโชคตั๋วโดยสารเครื่องบิน 6 ที่นั่งแก่ผู้โชคดี 3 คน ได้เดินทางไปกับสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส เพื่อสัมผัสดินแดนมหัศจรรย์ตามรอยภาพยนตร์ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากนักท่องเที่ยวชาวไทย”
คุณอนวัช องค์วาสิฎฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การร่วมมือทำกิจกรรมการตลาดร่วมกันของพันธมิตรธุรกิจในครั้งนี้ จะเป็นการช่วยขยายฐานลูกค้าของทุกฝ่ายให้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจาก ภาพยนตร์ เป็นสื่อที่กลุ่มลูกค้าให้ความสนใจ และสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดี จึงส่งผลให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์เติบโตขึ้นทุกปี ซึ่งการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ตรงกับช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ทำให้ลูกค้า
มีเวลาในการชมภาพยนตร์มากขึ้น และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจาก
เป็นภาพยนตร์แนวผจญภัยแฟนตาซี ที่ตื่นเต้นตระการตา เป็นวรรณกรรมคลาสสิกอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมสูง โดยภาพยนตร์ได้ถ่ายทำที่ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เพราะเป็นสถานที่ที่มีภูมิทัศน์อันสวยงามมากแห่งหนึ่งของโลก
นอกจากนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ยังได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจอีก 1 ราย คือ บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี โดยร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว สำหรับที่นั่งปกติ 2 ที่นั่ง จ่ายเพียง 1 ที่นั่ง จำกัดเพียง 1,000 ท่านแรกเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2548-2 มกราคม 2549
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจากแคมเปญส่งท้ายปี
เพื่อคืนความสุขและกำไรให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ตลอดปีที่ผ่านมา ด้วยแคมเปญ “Movie Jackpot” ดูหนังลุ้นรับรางวัล ซึ่งจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2548 ถึง มกราคม 2549 เมื่อลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกที่นั่ง จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อขูดลุ้นรับรางวัลมากมายถึง 4 ล้านรางวัล อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ฟรี, บัตรโยนโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะฟรี, บัตรออกกำลังกาย จากแคลิฟอร์เนียว้าว อีกด้วย
คุณดุจดาว พรหโมบล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บัวนาวิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นับได้ว่าเป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น แฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉายต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง น่าจะถูกใจคนไทยเป็นอย่างยิ่งเพราะมีทั้งฉากการต่อสู้ของเหล่าสัตว์ประหลาดเผ่าพันธุ์ต่างๆ รวมถึงการใช้สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย และที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งคือความสวยงามและยิ่งใหญ่ของสถานที่ถ่ายทำได้เพิ่มอรรถรสและความน่าตื่นเต้นให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ทางเราหวังว่าทุกท่านคงจะชื่นชอบภาพยนตร์และตื่นเต้นกับการลุ้นของขวัญแพ็คเกจทัวร์ที่เรามีมานำเสนอกันนะคะ
ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมสนุกชิงแพ็คเกจท่องเที่ยวไปนิวซีแลนด์ได้ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทุกสาขา และสามารถค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ www.newzealand.com , www.majorcineplex.com
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุวรัตน์ สัจจมาร์ค (01 848 1213) เกษมศรี แก้วธรรมชัย (01 611 4696)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ยุวดี ชมบุญ (09 669 5286)
โทรศัพท์ 02 978 6660 สำนักงานประชาสัมพันธ์ สายการบิน บริติช แอร์เวย์
อีเมล์ trupr@asianet.co.th โทรศัพท์ 02 231 6158-9
อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ