สุนารี เปิดตัว “มือถือไมค์ ใจร้องไห้” ยิ้มรับติดอันดับหนังสือขายดีตีพิมพ์ครั้งที่ 3

ข่าวบันเทิง Thursday August 7, 2008 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ซีเอ็ดยูเคชั่น
หนังสือ “มือถือไมค์ ใจร้องไห้” พ็อคเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิตนักร้องลูกทุ่งคนดัง สุนารี ราชสีมา ซึ่งหวังจะนำเรื่องราวจากชีวิตจริงของตัวเอง ให้เป็นกรณีศึกษาชีวิตลูกผู้หญิง แม้จะมีกระแสข่าวออกมาต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับเนื้อหา เรื่องราวภายในหนังสือ ซึ่งในขณะที่หนังสือวางตลาดกว่าหนึ่งเดือนนั้นเจ้าตัว สุนารี ราชสีมา กำลังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ต่างประเทศ แต่กระแสตอบรับจากแฟนเพลง สื่อมวลชนปากต่อปาก ทำให้หนังสือเล่มนี้ ร้อนแรงอยู่บนแผงหนังสือ ติดอันดับหนังสือขายดี ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์
จนล่าสุด เมื่อสุนารี ราชสีมา เดินทางกลับมาถึงเมืองไทย ทางสำนักพิมพ์ เมโทรพับลิชชิ่ง ร่วมกับ บริษัทซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานพ็อคเก็ตบุ๊ค “มือถือไมค์ ใจร้องไห้” ในวันที่ 4 สิงหาคม 2551 ณ ร้านซีเอ็ดบุ๊ค เซ็นเตอร์ สาขา SF ชั้น 7 มาบุญครองเซ็นเตอร์
โดยสุนารี ราชสีมา ได้ยิ้มรับความสำเร็จ พร้อมเปิดเผยแรงบันดาลใจที่ต้องการให้เรื่องราวของตัวเองเป็นกรณีศึกษา ชีวิตลูกผู้หญิง พร้อมเผยเรื่องราวเนื้อหาหลักๆ ภายในเล่ม ตั้งแต่ชีวิตวัยเด็กที่มีเรื่องราวขำๆ มากมายช่วง ไต่เต้าเป็นนักร้องที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคสารพัดจนประสบความสำเร็จสูงสุด รวมไปถึงเรื่องราวส่วนตัว ความรัก ครอบครัว และลูกๆ ซึ่งหลากหลายเรื่องราวไม่เคยเปิดเผยให้ใครฟังมาก่อน โดยเธอหวังว่าช่วงชีวิตที่ผ่านมาของลูกผู้หญิงคนหนึ่งที่มีทั้งความสุข ทุกข์ ดี และไม่ดี จะให้ทั้งความบันเทิง และข้อคิด กำลังใจ นอกจากนี้สุนารี ยังได้เปิดใจอธิบายเรื่องราวกระแสข่าวต่างๆ นาๆ ต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรก
“มือถือไมค์ ใจร้องไห้” ติดอันดับหนังสือขายดี เป็นหนังสือรสชาติจัดจ้าน ครบถ้วนทั้งหวาน เปรี้ยว เผ็ด และขม เพราะนอกจากจะได้อ่านเรื่องราวสนุกๆ หลายช่วงชีวิตของผู้หญิงคนนี้ ยังให้แง่คิดในการดำเนินชีวิตได้เป็นอย่างดี แถมฟรี มินิซีดี เพลงรักจากสุนารี ราชสีมา “มือถือไมค์ ใจร้องไห้” ผลงานชิ้นแรกของสำนักพิมพ์ เมโทรพับลิชชิ่ง ในเครือค่ายเพลง “เมโทรแผ่นเสียง-เทป” จัดจำหน่ายโดย บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) โทร.0-2739-8222, 0-2739-8000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2651-1288-90 ต่อ 114 (ดิว) 089-4487489
E-mail : dewdara@gmail.com / WWW.metrorecords.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ