“เต็งหนึ่ง” เกร็งสุดตัว!! เป็นคุณพ่อจำเป็น “บี-โอ-วาย” เยือนรพ.ศิริราช มอบของขวัญให้คุณแม่มือใหม่

ข่าวบันเทิง Thursday August 7, 2008 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ต้อนรับวันแม่แห่งชาติปีนี้ รายการ “เวคคลับ” ในช่วง “Let ‘s get dream” ขอสานฝันให้ 4 หนุ่ม “บี-โอ-วาย” นำทีมโดย “เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์”, “เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์”, “เจมส์-กิจเกษม แมดเดน”, “เลโอ โซสเซย์” ชวนน้องๆแฟนคลับมาทำความดีกันที่โรงพยาบาลศิริราช โดยบุกมาหาคุณแม่มือใหม่ที่เพิ่งมีลูกคน แรก แต่ว่าขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยได้นำข้าวของเครื่องใช้ของเด็กอ่อนที่จำเป็นมามอบให้คุณแม่ เพื่อเป็นกำลังใจในการเลี้ยงดูลูกน้อยต่อไป
หลังจากมอบนมกล่องบำรุงกำลังให้คุณแม่ และมอบกระเช้าของใช้สำหรับลูกน้อยเป็นที่เรียบร้อย พี่ๆพยาบาลก็ชักชวนให้หนุ่มๆลองอุ้มเด็กทารกดูสักครั้ง แม้จะเก้ๆกังๆในตอนแรกแต่ทุกคนก็ดูตั้งอกตั้งใจประคองเด็กๆกันเต็มที่ ซึ่งดูเหมือนว่า “เลโอ” ดูจะถนัดกว่าใครเพื่อน แถมยังได้รับคำชมจากพยาบาลอีกว่าอุ้มเด็กได้ถูกวิธีและนิ่งมาก จนทำให้เจ้าตัวเล็กที่ “เลโอ” ประคองนั้นหลับปุ๋ยในอ้อมกอดอุ่นๆ ส่วน “เต็งหนึ่ง” ซึ่งเคยเลี้ยงน้องมาก่อนขอโชว์ฝีมือการอุ้มเด็กน้อยแบบมืออาชีพ แม้แรกๆจะเกร็งแบบสุดตัว แต่พอเริ่มคุ้นเคยก็สามารถทำได้ดี ถือว่าสอบผ่านมาตรฐานการอุ้มเด็ก!! ด้าน “เม้าส์” และ “เจมส์” ตอนแรกถึงกับส่ายหน้าไม่กล้าเพราะไม่เคยสัมผัสเด็กอ่อนมาก่อน เลยทำให้ดูเคอะๆเขินๆ ซึ่งพอลองได้ลองอุ้มเด็กเป็นครั้งแรกในชีวิต “เจมส์” ถึงกับไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน นั่งตัวแข็งจนเพื่อนๆแซวว่าคุณพ่อคนนี้เลี้ยงลูกแบบหุ่นยนต์ แม้จะพยายามนั่งนิ่งๆ แต่ไม่วายที่เจ้าตัวน้อยในอ้อมอกของ “เจมส์” เกิดอารมณ์บูดร้องไห้โยเยส่งเสียงดัง ยิ่งทำให้ “เจมส์” ถึงกับเหวอ!!
หลังจากที่คุ้นเคยกันดีและมอบของกันเป็นที่เรียบร้อย “เต็งหนึ่ง” กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกประทับใจมากเลยครับ ที่วันแม่ปีนี้ได้ทำอะไรดีๆให้คุณแม่ และน้องๆที่เพิ่งคลอดได้ 2 วัน ที่โรงพยาบาลศิริราช นอกจากจะอิ่มใจที่ได้มอบของขวัญให้กำลังใจทั้งคุณแม่คุณลูก ยังได้เห็นความเสียสละของคุณแม่ที่คอยเอาใจใส่ลูกน้อยอย่างใกล้ชิด แค่พวกเราลองอุ้มน้องเขามาไว้แค่ไม่กี่นาทีแขนยังล้าเลยครับ แต่คุณแม่ต้องให้นมและดูแลจนกว่าจะโต ซึ่งเหนื่อยมาก ต้องใช้พลังทั้งกายและใจอย่างสูง ครั้งนี้พวกเรามีโอกาสมาเยี่ยมเยี่ยมคุณแม่มือใหม่กันถึงที่ รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ทำให้รู้เลยว่าลูกคือทุกสิ่งทุกอย่างของแม่จริงๆ รู้ซึ้งเลยครับว่าพระคุณของแม่นั้นยิ่งใหญ่เหนือสิ่งใด วันแม่ปีนี้ขอให้คุณแม่ทุกๆคนมีความสุขมากๆและมีสุขภาพดีตลอดไปนะครับ”
ใครอยากรู้ว่าการรับบทคุณพ่อจำเป็นของ 4 หนุ่ม “บี-โอ-วาย” เพื่อช่วยคุณแม่มือใหม่เลี้ยงลูกจะชุลมุนขนาดไหน ติดตามชมภาพประทับใจเหล่านี้ได้ในรายการ “เวคคลับ” วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2551 ทางททบ.5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี 0-2669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ