เอเอ็มดีโปรโมตฉลาก 3 มิติ ป้องกันการลอกเลียนแบบ เพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้า

ข่าวทั่วไป Tuesday January 18, 2005 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอเอ็มดี (NYSE: AMD) เปิดตัวโครงการให้ความรู้แก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของโพรเซสเซอร์แบบบรรจุกล่องของเอเอ็มดี (หรือที่เรียกว่า Processor-in-a-Box หรือ PIB) ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า การโปรโมตฉลาก 3 มิติรูปแบบใหม่ของเอเอ็มดี ซึ่งใช้เทคโนโลยีการตรวจสอบความถูกต้องที่มีความปลอดภัยสูงสุด นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเอเอ็มดีในการเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าสำหรับการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ PIB ของเอเอ็มดีว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของแท้หรือไม่ โพรเซสเซอร์แบบบรรจุกล่องของเอเอ็มดีที่จัดซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือรีเซลเลอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งจากเอเอ็มดี จะช่วยให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับโพรเซสเซอร์เอเอ็มดีประสิทธิภาพสูงที่เป็นไปตามมาตรฐานของเอเอ็มดี พร้อมด้วยชุดระบายความร้อนที่ผ่านการตรวจสอบจากเอเอ็มดี และการรับประกันแบบจำกัด 3 ปี
“เนื่องจากเอเอ็มดีมีนโยบายที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้า ดังนั้นเราจึงพยายามที่จะปรับปรุงประสบการณ์ด้านการประมวลผลโดยรวมสำหรับผู้ใช้” มร. มาร์ตี้ เซเยอร์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจไมโครโพรเซสเซอร์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ด้านการประมวลผลของเอเอ็มดี กล่าว “เอเอ็มดีเชื่อว่าการปรับปรุงคุณลักษณะด้านความปลอดภัยในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ PIB ของเอเอ็มดีได้อย่างสะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยคุ้มครองสิทธิ์ของผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่”
โพรเซสเซอร์แบบบรรจุกล่องเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ใช้พีซีและผู้ประกอบคอมพิวเตอร์ที่ต้องการความยืดหยุ่นในการเลือกใช้ชิ้นส่วนสำหรับการประกอบเครื่องพีซีของตนเอง ผลิตภัณฑ์ PIB ประกอบด้วยโพรเซสเซอร์ของเอเอ็มดี ฮีทซิงค์และพัดลมที่ได้รับการรับรองจากเอเอ็มดี พร้อมการรับประกันแบบจำกัด 3 ปี
“ในฐานะตัวแทนจำหน่ายระดับโลก Avnet รู้สึกยินดีที่ผู้ผลิตให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถระบุผลิตภัณฑ์ของแท้ได้ทันที ณ จุดบริการขาย” มร. ราจ ซูมาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภาคพื้นยุโรปของ Avnet EMEA กล่าว “ในขณะที่เราก้าวเข้าสู่ปี 2548 โครงการประชาสัมพันธ์ของเอเอ็มดีในเรื่องที่เกี่ยวกับ “Processor-in-a-Box” ของแท้ จะช่วยสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าว่าสิทธิ์ของลูกค้าจะได้รับการคุ้มครองอย่างมีประสิทธิภาพ”เทคโนโลยีมาตรฐาน เช่น ชุดคำสั่ง x86 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้โน้ตบุ๊ก ทั้งในส่วนขององค์กรธุรกิจและผู้บริโภคทั่วไป”
ผลิตภัณฑ์ PIB ทั้งหมด ทั้งในส่วนของโพรเซสเซอร์ AMD Athlon? 64 FX, AMD Athlon 64, AMD Sempron? และ AMD Opteron? จะติดฉลาก 3 มิติ ไว้ที่มุมล่างซ้ายของบรรจุภัณฑ์ ทั้งนี้เอเอ็มดีเป็นผู้ผลิตรายแรกในอุตสาหกรรมที่เริ่มใช้ฉลาก 3 มิติ ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยี Izon ของดูปองต์ ฉลากดังกล่าวรองรับการตรวจสอบได้อย่างชัดเจน ป้องกันการลอกเลียนแบบ และได้รับการจัดจำหน่ายภายใต้ระบบซัพพลายเชนที่เข้มงวด ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะผลิตฉลากของปลอม นอกจากนี้ยังมีรูปภาพ 3 มิติ ล้อมรอบโลโก้ลูกศรของเอเอ็มดี ซึ่งแสดงให้เห็นจุดเล็กๆ ที่เรียงตัวกันอย่างเป็นแบบแผน นั่นคือ จาก 1 จุด เป็น 2 จุด, 3 จุด และ 4 จุด เมื่อมองจากมุมที่แตกต่างกัน เอเอ็มดีจะใช้สื่อที่หลากหลายเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าทั่วโลกได้รับทราบเกี่ยวกับคุณลักษณะใหม่นี้ รวมถึงช่องทางการสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ การฝึกอบรมลูกค้า และเอกสารด้านการตลาดที่แจกให้ ณ จุดขาย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก www.amd.com/PIBsecurity
เกี่ยวกับ AMD
เอเอ็มดี คือ ผู้ออกแบบ และผลิตไมโครโพรเซสเซอร์ แฟลชเมมโมรี่ และโพรเซสเซอร์ชนิดประหยัดพลังงานสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสาร ตลอดจนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เอเอ็มดีคือผู้นำเสนอโซลูชั่นมาตรฐานที่มุ่งตอบสนองทุกๆ ความต้องการของผู้ใช้เทคโนโลยี ตั้งแต่องค์กรธุรกิจและหน่วยงานรัฐบาล ไปจนถึงผู้ใช้ทั่วไป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ด้ที่ www.amd.com
ข้อความเตือน
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ บางข้อความเป็นการคาดการณ์ถึงสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งเป็นไปตามกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ข้อความที่เป็นการคาดการณ์จะประกอบด้วยคำ เช่น "มีแผนว่า", "คาดว่า", "เชื่อว่า", "หวังว่า" หรือ "ตั้งใจว่า" นักลงทุนพึงระลึกอยู่เสมอว่าข้อความที่เป็นการคาดการณ์ซึ่งปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน อาจเป็นหรือไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ก็ได้
ความเสี่ยง ได้แก่ ความเป็นไปได้ที่โพรเซสเซอร์มัลติคอร์ของเอเอ็มดีอาจไม่สามารถคลอดออกสู่ตลาดได้ตามกำหนดเวลา, โพรเซสเซอร์มัลติคอร์ที่ออกมาอาจมีสเปคไม่ตรงตามที่ได้ออกแบบไว้แต่เดิม, โพรเซสเซอร์มัลติคอร์อาจไม่เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคและ/หรือตลาด, อาจไม่สามารถผลิตได้ในปริมาณมากและอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างที่คาดหวัง และอาจไม่ได้รับการสนับสนุนจากโครงข่ายของผู้ให้บริการโซลูชั่น เช่น ระบบปฏิบัติการ, แอพพลิเคชั่น และโปรแกรมซอฟต์แวร์ไลเซนซิ่ง
เราแนะนำให้นักลงทุนพิจารณารายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน จากรายงานที่บริษัทฯส่งให้กับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (Securities and Exchange Commission) รวมไปถึงรายงานผลการดำเนินงานประจำปี แบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 28 ธันวาคม 2546, รายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาส แบบฟอร์ม 10-Q สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 27 มิถุนายน 2547
กรุณาติดต่อ:
มิส ลิน ยอง
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท เอเอ็มดี ฟาร์อีส จำกัด
(65) 6559-9951
lynn.yong@amd.com
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
สุชาย เฉลิมธนศักดิ์
(02) 971-3711
suchai@pc-a.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ