เบ๊นซ์-มนัญญา บ่อน้ำตาแตก ซึ้งใจ ร้อยมาลัยซบอกแม่ ใน “เฮฮา หน้าซอย”

ข่าวบันเทิง Friday August 8, 2008 07:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
“เฮฮา หน้าซอย” ที่จะออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 ส.ค 51 นี้ ต้อนรับเดือนแห่งความรักของแม่ด้วยฉากอารมณ์สุดซึ้งแสะประทับใจระหว่างนางเอกสาวจอมแก่น เบ๊นซ์-มนัญญา (กลางนา) และเอ๋-อุษณีย์ (แม่กลางนา) ที่ได้กลับคืนสู่อ้อมกอดกันอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายกันไปนานหลายปี
ขณะที่ชาวบ้านเช่า ไม่ว่าจะเป็น นภศร (ตั๊ก-บริบูรณ์) สร้อยเพชร (ปูเป้-อรหทัย) บุญโฮม (ค่อม ชวนชื่น) ฯลฯ พากันตื่นเต้นกับวันแม่แห่งชาติที่ใกล้มาถึงแต่ละคนก็เตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพร์ส แม่ แต่ดูเหมือนว่า กลางนา (เบ๊นซ์-มนัญญา) ก็ดูจะเหงาๆ ไป จนแอบมาเปิดใจตัดพ้อกับเพื่อนชายคนสนิท น้ำเหนือ (ไม้-บวรพจน์) ว่ารู้สึกน้อยใจในโชคชะตา ที่ไม่มีโอกาสได้อยู่ใกล้แม่ ต่างกับเพื่อนคนอื่นๆ ทำให้ น้ำเหนือ เลยรีบเสนอตัวปลอบโยน และพูดให้กำลังใจให้ กลางนา หายเศร้าอย่างได้โอกาส
แต่ในขณะที่สองพระ-นาง กำลังเข้าซีนหวานชื่นกันอยู่ดีๆ กลางนา ก็ต้องขยี้ตาซ้ำๆ กับภาพที่เห็นว่าแม่ของตัวเอง เดินหิ้วกระเป๋าเข้ามาในซอย สร้างความตื่นเต้นดีใจจนลืมซีนกุ๊กกิ๊กกับ น้ำเหนือ ไปเลย และโผเข้ากอดแม่ด้วยความคิดถึงอย่างไม่อายใคร ท่ามกลางรอยยิ้มแห่งความตื่นตันใจ และยินดีด้วยของเพื่อนๆ ชาวบ้านเช่าที่แห่กันมาต้อนรับ แม่ของ กลางนา อย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง ทำให้วันแม่ปีนี้ กลางนา ได้อยู่ในอ้อมอกแม่สมใจ
งานนี้ สาวเบ๊นซ์-มนัญญา ยอมลงทุนสลัดมาดนางเอกสาวจอมแก่น มาเป็นคุณหนูเรียบร้อยแสนหวานนั่งพับเพียบตั้งใจร้อยมาลัยดอกมะลิกับมือ ด้วยท่าทางออกจะเก้ๆ กังๆ ไปสักหน่อย แต่ก็สามารถร้อยได้สำเร็จเสร็จสมบูรณ์ดี โดยมี หนุ่มๆ จอมกวนทั้งไม้-บวรพจน์ ,ตั๊ก-บริบูรณ์ ฯลฯ ช่วยเป็นกำลังใจ และนั่งลุ้นอยู่ใกล้ๆ ว่าฝีมือการร้อยมาลัยของ สาวเบ๊นซ์ จะออกมาหน้าตาเป็นเช่นไร กระทั่งถึงซีนอารมณ์ ซึ้งระหว่าง สาวเบ๊นซ์-มนัญญา กับเอ๋-อุษณีย์ ที่จะต้องเล่นเป็นแม่ลูกสุดที่รักที่ได้หวนมาเจอกันหลังเคยพลัดพรากห่างหายกันไปนานแสนนาน แต่งานนี้ไม่ยากเกินไปสำหรับสาวเบ๊นซ์ แค่ขออยู่นิ่งๆ ทำอารมณ์นิดหน่อยก็บีบน้ำตาได้เป็นสาย ทั้งรอยยิ้ม ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักของสองแม่-ลูก
คงต้องมาติดตามชมฉากรักสุดซึ้งของสองแม่ลูกนี้ว่าจะ ซาบซึ้งตรึงใจขนาดไหนที่ถึงกับทำให้ สาวเบ๊นซ์-มนัญญา ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮกลางซอยอย่างไม่อายใคร วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ 10.30-11.30 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อ้อ-วิภารัตน์ , หรือ 0-2376-0503 ต่อ 406

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ