โจ-นินนาท โชว์สเต็ปแดนซ์ประกบ 2 สาวสุดเซ็กซี่ ใน “เส้นทางเศรษฐี”

ข่าวบันเทิง Friday August 8, 2008 07:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
หากจะพูดถึงลีลาโยกสะโพกโชว์สเต็ปแดนซ์แล้ว คงต้องนึกถึงบรรดาสาวๆ ที่ชื่อว่า เบลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล,หลิว-มนัสสวี กฤตตานุกุล และ ญาญ่า ญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม เป็นอันดับต้นๆ ที่ได้นำความสามารถพิเศษมาเติมเต็มซึ่งกัน และกัน ลงขันร่วมหุ้นเปิดโรงเรียนสอนเต้นสุดฮิตใจกลางย่านสยามสแควร์ “Shall we dance” ที่หลังจากเปิดตัวไปได้พักใหญ่ก็โกยรายได้ทะลุเป้าเป็นที่น่าจับตามอง จนพิธีกรหนุ่ม โจ-นินนาท สินไชย ไม่พลาดที่จะตามไปเจาะลึกถึงเบื้องหลังความสำเร็จในช่วง ธุรกิจติดดาว ซึ่งเป็นช่วงหนึ่งของ รายการ “เส้นทางเศรษฐี” ที่จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
ซึ่งวันนี้ 2 สาวเจ้าแม่ขาแดนซ์มานั่งเปิดใจที่มาที่ไปของโรงเรียนสอนเต้นให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า “ด้วยพื้นฐานแล้วพวกเรารักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ และหลังจากได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากว่า 10 ปี จึงได้เริ่มมีการพูดคุยกันว่าน่าจะเอาความสามารถตรงนี้ที่เรามีมาทำให้เป็นธุรกิจอย่างเป็นเรื่องเป็นราวเลยดีกว่า จนมาเป็นโรงเรียน “Shall we dance” ภายใต้สโลแกนว่า Health & Arts โดยมี 4 หุ้นส่วนด้วยกันคือ เบลล์, ญ่าญ่าหญิง,หลิว มนัสสวี และ จอย หว่อง ซึ่งนักเรียนที่มาเรียนที่นี่นอกจากจะได้เรียนรู้ทักษะการเต้นแล้ว ยังจะได้ของแถมในด้านของสุขภาพอีกด้วย ซึ่งเราถือว่าคนที่มาเรียนกับเราเป็นพี่ๆน้องกัน และครอบครัวเดียวกัน สามารถปรึกษา และพูดคุยได้อย่างเป็นกันเอง ซึ่งเราทั้งสี่คนก็จะแบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจน โดย เบลล์ จะดูแลเรื่องการวางระบบหลักสูตรการสอน ญิ๋ง จะเป็นคนดูแลเรื่องส่วนของการเรียนร้องเพลงขั้นสูง หลิว จะดูแลในส่วนของทักษะการเต้น ส่วน จอย ก็จะดูแลในเรื่องการตลาด และไฟแนนซ์ ส่วนหลักสูตรของเราจะมีทั้งหมด 9 รูปแบบ คือ Body Art,Jazz,Hip Hop,Girl Hiip Hop,K-pop,Free Style,Latin และสำหรับคนรักสุขภาพ นอกจากนี้ก็ยังมี โยคะ และ Fit&Firm ที่รับรองได้ว่าคุ้มค่าจริงๆ สำหรับใครที่เข้ามาเรียนรู้ และเอาประสบการณ์จากตรงนี้ไปค่ะ ก็ต้องขอบอกได้เลยว่าพวกเราทุกคนรู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่ลงแรง ลงทุนด้วยหัวใจ เพราะทุกวันนี้โรงเรียนของเราเป็นอีกหนึ่งสถาบันที่กลายเป็นที่รู้จัก และถือว่าดำเนินธุรกิจมาถึงขั้นที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากแล้วค่ะ”
เรื่องราวที่น่าสนใจของเส้นทางสู่การเป็นเศรษฐีแบบง่ายๆ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ พร้อมชมลีลาโชว์สเต็ปแดนซ์ของโจ-นินนาท ขนาบข้าง 2 สาวสุดเซ็กซี่ว่าจะพลิ้วไหวได้ขนาดไหนในรายการ “เส้นทางเศรษฐี” วันเสาร์ที่ 16 ส.ค. 2551 นี้ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อ้อ, วิชญ์ 0-2376-0503 ต่อ 411 แฟกซ์ 0-2370-2800

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ