นิตยสาร C max Car ฉบับที่ 11 ประจำเดือนสิงหาคม 2551

ข่าวยานยนต์ Friday August 8, 2008 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ทาร์เก็ตมีเดีย พับลิชชิ่ง
ร้อนแรงไม่หยุดหยั้ง...กับนิตยสาร C max Car ฉบับที่ 11 ประจำเดือนสิงหาคม 2551...ท่านจะได้พบกับนางแบบสาวสวย สุดเซ็กซี่ “KISILEVA OLGA” อายุเพียง 19 ปี บินตรงจากประเทศรัสเซีย...เพื่อผู้อ่าน C max Car เท่านั้น...อย่าลืมเปิดไปชม หน้าแฟชั่นนะค้า...รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
การันตีเนื้อหาที่มีคุณภาพที่สุดด้วย...Special Interview “คุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู” นักบริหารหนุ่มใหญ่ไฟแรงจาก “ฟอร์ด” ที่นักข่าวตั้งฉายาให้ว่าเป็น “โจโฉ” เมืองไทย จะมาเปิดใจในการบริหารงานทั้งหมดที่ผ่านมา เพื่อผู้อ่าน C max Car ขอบอกว่าอัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่สุดของที่สุดเลยก็ว่าได้กับผู้ชายคนนี้
ต่อด้วยบทสัมภาษณ์ คุณชูเกียรติ ศรีทองเสถียร จาก Teddy Bear หรือ “หมีขายรถ” ที่จะคอยให้ความอบอุ่นแก่ลูกค้าตลอดเวลา...ที่คุณก้าวเข้ามาในโชว์รูมนี้
เข้าสู่เนื้อหาการทดสอบรถที่มีมาให้แฟนๆ C max Car ได้อ่านกันจนหนำใจอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น Benz SLK, มิตซูบิชิ ปาเจโร่, ฮอนด้า แจ๊ส และ ทาทา ซีนอน ที่พาคุณไปตะลุยทริปนี้กันที่ ประเทศลาวกันเลยทีเดียว
มาต่อกันที่การแข่งขัน TOYOTA MOTOR SPORT สนาม 2 ยกพลนักแข่งหน้าใหม่หน้าเก่าลงใต้ไปปะทะฝีมือกันที่ จ.สุราษฏร์ธานี มันส์หยดย้อย...ที่สุดแบบว่าใครพลาดไปชมก็เสียดายแย่... ยังไม่หมดกับรายการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย ถ้วยประทาน ในรายการ OFF ROAD TROPHY 2008 สนาม 3 ปิดสนามกลางเมือง จ.ปราจีนบุรี แข่งสไตล์ออฟโรดกันจนฝุ่นตลบอบอวล...มันส์ไม่แพ้รายการไหนๆ เลยก็ว่าได้...
สำหรับคอลัมน์อื่นๆ ก็ยังคงมีมาให้คุณได้อ่านกับทั้งเรื่องแต่งบ้าน วิ๊การดูแลรักษารถยนต์ คอลัมน์ดาราที่มี “น้องหมิง — ชลิสา บุญครองทรัพย์” มาร่วมเปิดใจด้วยอีกราย
อย่าลืม!!! นิตยสารรถที่ดีที่สุด C max Car ฉบับที่ 11 ประจำเดือนสิงหาคม 2551...วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ
Jirapat Homsanit (Sea)
Public Relation Dept
Target Media Group.
Mobile: 08 — 5072 — 1810
E-mail: jirapat_pr@targetmedia.co.th
Target Media Group
Tel: 0-2514-2266 Ext. 203
Fax: 0-2514-4321
Website: www.targetmedia.co.th และ www.cmax.in.th

แท็ก รัสเซีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ