“เจาะ เกาะติด” เจาะลึกความสูญเสียของแม่จากฝีมือโจรใต้ และตามรอยเครื่องบินตกเขาใหญ่ครบ 1 ปี แต่ยังหาไม่เจอ

ข่าวบันเทิง Friday August 8, 2008 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
“เจาะเกาะติด” รายการสาระเชิงข่าวของ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ที่กำลังมาแรงเรตติ้งกระฉูดอยู่ในขณะนี้ กับการนำเสนอข่าวในรูปแบบใหม่ด้วยเทคนิค Visaul Studio หรือสตูดิโอ 3 มิติเต็มรูปแบบรายการแรกของประเทศไทย ที่ผู้สื่อข่าวสามารถเดินจากสถานที่ หรือเหตุการณ์จริง มาเสนอข่าวให้คุณผู้ชมได้เห็นภาพกันชัดๆ เต็มๆตากัน
ซึ่งในอาทิตย์นี้จะพาไปเกาะติดเหตุการณ์สะเทือนใจของคนที่เป็น “แม่” ที่ต้องสูญเสียลูกชายไปจากเหตุการณ์ลอบยิงจากโจรใต้ ในขณะที่กำลังเสียสละเพื่อชาติปฏิบัติหน้าที่คุมชุดลาดตระเวนดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ รับรองว่าจะสะท้อนเรื่องราวของความสูญเสียในครั้งนี้ได้อย่างสะเทือนใจจนน้ำตาต้องไหลอย่างแน่นอน
แถมด้วย การครบรอบ 1 ปี จากเหตุการณ์เครื่องบินเล็ก ที่ประสบอุบัติเหตุตกที่เขาใหญ่ จนปัจจุบันก็ยังหาไม่พบทั้งเครื่องบิน ทั้งผู้โดยสาร จนครอบครัวของผู้ที่หายสาบสูญไปในคราวนั้นต้องเดินทางไปทำพิธีที่เขาใหญ่ เพื่อขอให้พบญาติหรือคนในครอบครัวของตนเอง ซึ่งทีมข่าวรายการ “เจาะ เกาะติด” จะเดินทางไปเกาะติดสถานการณ์ว่าเค้าเหล่านั้นท้ายที่สุดจะได้พบคนที่ตนเองรักหรือพบเบาะแสจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นได้หรือไม่ และยังมีเรื่องราวเด็ดๆให้ชมตลอดทั้งสัปดาห์ ติดตามชมได้ในรายการ “เจาะเกาะติด” วันจันทร์ที่ 11 - พฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อี๊ด-PR, อ้อ , เฟริสท์ 081-775-6864

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ