“โฟร์-มด” ขอบคุณแฟนๆ ยกให้เป็น ไอดอล เรื่องเรียน และการทำงาน

ข่าวบันเทิง Friday August 8, 2008 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--อาร์เอส
พกพาความน่ารักสดใสมาฝากแฟนๆได้อยู่เสมอ สำหรับสองสาวดูโอขวัญใจวัยทีน Four-Mod (โฟร์-มด) (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์) เจ้าของอัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) ที่ตอนนี้ถือว่ามาแรงยกอัลบั้มเลยทีเดียว!!!และนอกจากเรื่องของงานเพลงที่ถูกใจแฟนๆแล้วผลงานอื่นๆในวงการบันเทิงที่ทั้งคู่ได้ทำก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นกัน ทำให้ตอนนี้ “โฟร์-มด” ถูกแฟนๆยกให้เป็น ไอดอล ของวัยทีนบ้านเราไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
“พูดถึงเรื่องที่มีแฟนๆยกให้เราสองคนเป็น ไอดอล ก็อยากบอกเลยค่ะว่าทำให้เรารู้สึกดีใจและก็กดดันไปพร้อมๆ กันเลย(หัวเราะ) ที่ดีใจก็เพราะการที่มีคนให้ความสนใจในตัวเรามากจนอยากที่จะเอาเราเป็นแบบอย่างนั้น มันไม่ได้เกิดขึ้นได้ง่ายๆเลย ส่วนที่บอกว่ากดดัน ก็ตรงที่พอรู้ว่ามีคนชื่นชอบและใส่ใจในทุกๆความเป็นไปของเราอย่างนี้ เราก็จะต้องระมัดระวังในเรื่องการวางตัวมากกว่าเดิม ที่สำคัญกลุ่มแฟนเพลงของ “โฟร์-มด” นอกจากจะมีวัยใกล้เคียงกับเราสองคนแล้วก็ยังมีน้องๆที่อยู่ในวัยเรียนด้วยเราก็เลยจะเน้นมากเรื่องของการเรียนหนังสือค่ะ ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ(ยิ้ม) “โฟร์”กับ “มด” ก็อยากจะขอบคุณทุกๆคนที่ชื่นชอบเรากันมากขนาดนี้นะคะ เราสองคนจะตั้งใจทำงานและก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้สมกับที่ทุกคนชื่นชอบเราค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ใครทิ้งใครก่อน” และเพลง“เป็นแฟนกันมั้ย” ได้ที่รายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆทาง www.zheza.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้และเตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 4 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ