พี่ตู้ทอล์คโชว์สัมมนาฮาเฮ “ เพราะสัตว์ก็มีสิทธิ์ ” และ ร่วมขบวนคาราวานเชิดชูเขาเขียว รณรงค์พระราชบัญญัติป้องกันการทารุณสัตว์

ข่าวทั่วไป Friday August 8, 2008 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--
ตามที่ สมาคมพิทักษ์สัตว์(ไทย) สถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย และคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ดำริที่จะร่วมกันรณรงค์ กฎหมายป้องกันการทารุณสัตว์ ซึ่งกฎหมายไทยยังไม่ยอมประกาศใช้เยี่ยงนานาอารยะประเทศ และ โดยที่ท่านคือผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสัตว์ มีเครือข่ายกว้างขวาง จึงได้เรียนเชิญท่านและสมาชิกในเครือข่ายของท่าน เพื่อได้โปรดให้เกียรติร่วมโครงการดังนี้ครับ
อาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2551 14:00-17:00 น. ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดสัมมนาให้ความรู้ และชี้ถึงความจำเป็น ในรูปแบบทอล์คโชว์ โดยมี พี่ตู้ จรัสพงษ์ สุรัสวดี เป็นผู้ดำเนินรายการ ร่วมกับ ผู้มีชื่อเสียง ศิลปินดารา ที่รักสัตว์ โดยไม่เก็บค่าผ่านประตูในการเข้ารับชม แต่ทุกท่านต้องรีบไปรับบัตรเชิญก่อน ที่ไทยทิกเก็ทเมเจอร์เพื่อป้องกันการแย่งที่นั่งกัน รับก่อนได้เลือกที่ก่อน ดังนั้น ผู้ที่ไม่รับบัตรเชิญก่อน จะไม่สามารถเข้าชมได้ และในงานทอล์คโชว์สัมมนาดังกล่าว ผู้เข้าชมจะสามารถสมัครร่วมขบวนคาราวาน เพื่อแสดงเจตนารมณ์เป็นพลังผลักดันร่วมกับสองหมื่นรายชื่อ ซึ่งได้มาครบแล้ว โดยจะยื่นผ่าน ส.ว.เข้าสู่สภาเพื่อเสนอเป็นกฎหมายในที่สุด
เสาร์ที่ 27 กันยายน 2551 คาราวานดังกล่าวจะเดินทางจากกรุงเทพสู่สวนสัตว์เขาเขียว โดยจะได้ชมการแสดงJourney to the jungle ซึ่งสวนสัตว์เขาเขียวทำการฝึกสอนสัตว์โดยปราศจากการเฆี่ยนตีสำเร็จเป็นแห่งแรกของโลก
กรุณาแจ้งจำนวนบัตรเชิญที่ท่านต้องการที่ คุณวิน 089 786 3333 โดยมารับบัตรที่สถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน กรณีหลังเราขอให้บริการเฉพาะท่านที่ต้องการบัตรเชิญเกินกว่า 30 ใบนะครับ เป็นเกียรติที่จะได้ร่วมสร้างสรรค์สังคมไทยกับท่านครับ พี่ตู้ จรัสพงษ์ สุรัสวดี นายกสมาคมพิทักษ์สัตว์(ไทย) 2551 081 481 2800 peetooja@yahoo.com จองบัตรทาง Internet www.thaiticketmajor.com จองบัตรทางโทรศัพท์ 02 262 3456 โทรสาร 02 262 3898 หรือ callcentre@thaiticketmajor.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ