C-plus บุกสยามแสควร์ ระเบิดกิจกรรมต้อนรับสาขาใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 8, 2008 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ซี-พลัส เน็ทเวิร์ค
บริษัท ซีพลัส เน็ตเวิร์ค จำกัด ผู้จัดจำหน่ายซอฟแวร์เกมครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านจัดจำหน่ายเกมที่เยอะและมีมากที่สุดทั้งในกรุงเทพและปริมนฑน ในนามของร้าน C-plus ด้วยการเปิดสาขาใหม่ที่สยามแสควร์ ซอย 4 ศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งของกลุ่มวัยรุ่น โดยมีกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นมากมายจากหลากหลายค่ายเกมที่ร่วมแสดงความยินดี เมื่อวันที่ 2-3 สิงหาคมที่ผ่านมา
โดยบรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินของหมู่วัยรุ่นที่ชอบการเล่นเกม กับกิจกรรมที่หลากหลายจากทุกค่ายเกมที่ร่วมแสดงความยินดี อย่างค่าย Asiasoft ผู้นำเกมฮอตที่ขน I tem พิเศษพร้อมแผ่นอัฟเดทจากเกมฮิต Audition มาแจกกันฟรีๆ ในงาน พร้อมของรางวัลอีกเพียบ และมีลงทะเบียนรับซิมเบอร์โทรศัพท์ AIS ฟรีพร้อม I tem จากทุกเกมในเครือ ต่อด้วย True Digital เจ้าของเกมแรงอย่าง Special force ได้จัดโปรโมชั่นให้กับเด็กสยามได้เฮกับพวงกุญแจ sf เมื่อซื้อบัตร 89 บาทขึ้นไป พร้อมด้วยเหล่าคอเกม Hip street ที่ได้ถุงผ้ากลับบ้าน เมื่อซื้อบัตร D card ครบ 500 บาท ตามด้วยค่าย Nctrue มาติดๆ กับโปรโมชั่นโดนใจ เมื่อซื้อสินค้าในเครือครบ 750 บาท รับฟรีทันที เสื้อยืดกิ๊ฟเก๋ Lineage ll ฟรีทันที และพิเศษสุดๆ กับค่าย C2 Vision เมื่อซื้อสินค้าในเครือครบทุก 300-500 บาท รับฟรีทันที Gift Voucher 50-100 บาท และสำหรับลูกค้าที่ซื้อประจำ สมัครสมาชิกวันนั้นในราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น จากปกติราคา 150 บาท สุดท้ายกับ Smart purse ผู้นำบัตรใช้แทนเงินสด ที่ได้มีสิทธิพิเศษให้กับนักเรียนสถาบันกวดวิชา Jia คือการโชว์ sms รับฟรีทันทีของรางวัลจาก C-plus วันละ 30 รางวัล พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อครบ 399 บาท ผ่านบัตร Smart purse รับฟรีทันทีปากกาเจ้าแต้ม และภายในงานนั้นยังมีกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นตอบคำถาม แข่งขันเกม Zaros X Battle และอีกมากมายให้ร่วมสนุกกันแบบมันส์สุดๆ งานนี้เรียกได้ว่า ลูกค้า C-plus และเหล่าคอเกม เกมเมอร์ ชาวเด็กสยาม ได้รับของติดไม้ติดมือด้วยรอยยิ้มกลับบ้านกันไปทุกคนเลยทีเดียว !! แหมงานนี้...ไม่ต้องเสียตังส์ก็ได้ของกลับ คุ้มสุดคุ้มกันจริงๆ
!! เอ๊า...เหล่าคอเกมวัยรุ่นทั้งหลาย ไม่ต้องเดินไปหาซื้อให้ไกลแล้วนะ ช็อปปิ้งเสร็จแล้วมาซื้อเกมดีๆ มีคุณภาพ ราคาถูก และ I tem เจ๋งๆ ได้แล้วจร้าที่ C-plus สาขาสยามแสควร์ ซอย 4

แท็ก C-Plus  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ