ผังเมืองกทม. จัดครบรอบ 1 ปี “โครงการเรารักษ์เจ้าพระยา”

ข่าวทั่วไป Friday August 8, 2008 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--กทม.
น.ส.มาลี แม้นมินทร์ รองผู้อำนวยการสำนักผังเมือง กทม. เปิดเผยว่า สำนักผังเมืองกำหนดจัดกิจกรรมครบรอบ 1 ปี โครงการเรารักษ์เจ้าพระยา ในวันที่ 12 ส.ค. 51 ระหว่างเวลา 10.00—11.00 น. ณ สวนสันติชัยปราการ โดยมี นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน และกล่าวสรุปผลการดำเนินโครงการเรารักษ์เจ้าพระยาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา
รองผู้อำนวยการสำนักผังเมือง กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นในวาระครบรอบ 1 ปี โครงการเรารักษ์เจ้าพระยา ซึ่งตั้งขึ้นเพื่อถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม โดยในงานได้รวบรวมกิจกรรม และผลการดำเนินงานต่างๆ ของภาคีเรารักษ์เจ้าพระยา และยุวชนเรารักษ์เจ้าพระยา นำมาจัดแสดงนิทรรศการ “1 ปี เรารักษ์เจ้าพระยา” อาทิ ผลงานที่ได้รับรางวัลจากการประกวดภาพวาด “เจ้าพระยาสายน้ำแห่งชีวิต” ภาพถ่าย “คุณค่าสายน้ำเจ้าพระยา” รวมถึงกิจกรรมและผลงานโครงการเรารักษ์เจ้าพระยาที่น่าสนใจอีกมากมาย จากนั้นประชาชนสามารถติดตามชมนิทรรศการและผลงานโครงการ เรารักษ์เจ้าพระยาได้ที่ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สี่แยกปทุมวัน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
โอกาสนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคณะผู้บริหาร จะร่วมกัน กล่าวถวายพระพรแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา และร่วมกิจกรรมคืนชีวิตให้เจ้าพระยา ด้วยการปล่อยปลาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ จึงขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ