ว่าน รัชชุ ชวนแฟนคลับดูบุญชู ไอเลิฟ สระอู หนังตลก ไม่มีพิษภัย เหมาะกับทุกคน

ข่าวบันเทิง Friday August 8, 2008 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ไฟว์สตาร์
นอกจากจะเป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในดวงใจ ของใครต่อใคร ที่กำลังรอชมดูแล้ว ภาพยนตร์ตลก เรื่อง “บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู” ผลงานล่าสุดของ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ยังเป็นภาพยนตร์ที่นักแสดงวัยรุ่นที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง ว่าน รัชชุ สุระจรัส บอกว่า เป็นหนังตลก สำหรับทุกคนที่ไม่มีพิษภัย
ว่าน รัชชุ สุระจรัส เป็นหนึ่งในดาราวัยรุ่นแถวหน้าที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้กับ อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ซาร่า AF3 นลินธารา โฮเลอร์
หนุ่มว่านเปิดเผยว่า “ถ้าถามถึงความประทับใจ ในการเล่นหนังเรื่อง “บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู” คงบอกได้ว่า น่าจะเป็นการที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ อย่าง พี่กิ๊ก พี่หนุ่ม สันติสุข พี่แหม่ม ทุกคนสุดยอดมาก”
“เรื่องราวของบุญชูที่เป็นหนังที่สะท้อนความรัก การช่วยเหลือของเพื่อนพ้อง เป็นหนังตลก โดยไม่มีคำหยาบ ผมว่าเป็นหนังที่ทุกคนมาดูด้วยกันได้ ทั้งบ้าน”
ในฐานะที่มีกลุ่มแฟนคลับไม่น้อย หนุ่มว่าน ก็เลยขอฝากถึงเพื่อนๆ แฟนคลับของเขาว่า “อยากจะชวนเพื่อน แฟนคลับ ให้มาดูหนังเรื่อง “บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู” ผมว่าเป็นหนังที่แตกต่างจากทุกเรื่องที่ผมได้แสดงมา และอีกอย่าง บุญชู เป็นหนังที่ตลก ไม่มีพิษภัย และก็เป็นหนังที่เป็นแบบอย่างที่ดี สำหรับวัยรุ่นในเรื่องของความรัก เรื่องเพื่อน เรื่องครอบครัวที่มีแต่ความจริงใจให้กัน”
ภาพยนตร์เรื่อง “บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู” มีโปรแกรมเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ เดือน สิงหาคม 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ