บีอีซี-เทโร แถลงข่าวคอนเสิร์ต 3 ศิลปินระดับตำนาน “จอร์จ เบนสัน-อัล เจโร” และ “พอล แองก้า” กันยายนนี้

ข่าวบันเทิง Friday August 8, 2008 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--บีอีซี-เทโร
บีอีซี-เทโร จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ สก๊อต ฟอร์เอฟเวอร์ยัง เตรียมมอบความสุขระดับพรีเมี่ยมให้กับนักฟังเพลงรุ่นใหญ่กับ 2 คอนเสิร์ตคุณภาพจากศิลปินระดับตำนานของโลก ที่จะเดินทาง มาเปิดการแสดงให้ได้ชมกันในเดือนกันยายนนี้ โดยเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรม ปาร์ค นายเลิศ กับคอนเสิร์ต “จอร์จ เบนสัน และ อัล จาโร ไลฟ์ อินแบ็งคอค” และคอนเสิร์ต “พอล แองก้า ไลฟ์ อิน แบ็งคอค” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 24 กันยายน ณ รอยัล จูบิลี่ ฮอลล์
โดยคอนเสิร์ตแรกจะมีขึ้นในวันที่ 10 กันยายน ที่ แพลนารี่ ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับการ มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกของศิลปินแจ๊สระดับเทพ จอร์จ เบนสัน (George Benson) นักร้อง, นักกีตาร์ และนักประพันธ์ ที่ครอบครองรางวัลเกียรติยศแห่งวงการเพลง แกรมมี่อะวอร์ดมาแล้วถึง 10 รางวัล เป็นเจ้าของ บทเพลงฮิตมากมายเช่น The Greatest Love of All, On Broadway, Give Me The Night และ Turn Your Love Around ซึ่งการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งนี้เขาจะมาพร้อมกับอีกหนึ่งศิลปินผู้มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ อัล จาโร (Al Jarreau) เจ้าของ 5 รางวัลแกรมมี่ และเจ้าของบทเพลงฮิตมากมายเช่น After All, We're In This Love Together, So Good, Never Givin' Up, Mornin' โดยศิลปินทั้ง 2 ท่านนี้ได้ร่วมงานกันในอัลบั้ม “กิฟวิ่น อิท อัพ” (Givin’It Up) เมื่อปี 2549 ซึ่งผลงานชิ้นนี้ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นอีกหนึ่งชิ้นงานล้ำค่า ของวงการเพลงที่สร้างสรรค์โดยศิลปินระดับแกรมมี่อะวอร์ดหลายตัว สำหรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีราคา 1,000/2,000/3,500 และ โกลด์แพ็คเกจ 5,000 บาท
อีกหนึ่งคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 24 กันยายน ที่ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพค เมืองทองธานี โดยราชาเพลงป๊อปจากยุค 50 พอล แองก้า เจ้าของน้ำเสียงอันไพเราะสุดยอดและยังได้ชื่อว่าเป็นนักแต่งเพลงป๊อปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ ออกผลงานมาแล้ว 125 อัลบั้ม จำหน่ายได้เกือบ 15 ล้านอัลบั้ม ทั่วโลก เจ้าของเพลงดัง "Diana," "Lonely Boy," และ "You're Having My Baby" อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในการประพันธ์เพลงมากกว่า 900 รวมและแต่งเพลงฮิตให้กับนักร้องดังอีกหลายคน เช่นเพลง She's a Lady ของทอม โจนส์, เพลง It Doesn't Matter Anymore ของ บัดดี้ ฮอลลี่, เพลงPuppy Love ของ ดอนนี่ ออสมอนด์ และแน่นอนที่สุดเพลง My Way ของ Frank Sinatra สำหรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีราคา 3,000/4,000 และ โกลด์แพ็คเกจ 5,500 บาท
ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตคุณภาพจากศิลปินระดับตำนานทั้ง 3 ท่าน โดยบัตรเข้าชมของทั้ง 2 คอนเสิร์ตมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามสิทธิประโยชน์พิเศษได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 0-2262-3456

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ