คนไทยรวมใจเป็นหนึ่ง ชมฟรีภาพยนตร์คุณภาพแห่งปี “หนึ่งใจ...เดียวกัน” 20,000 ที่นั่ง

ข่าวบันเทิง Friday August 8, 2008 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้
เอส เอฟ และ ดีแทค ร่วมกับโอเรียนทัล อายส์ ขอเชิญคนไทยรวมใจเป็นหนึ่งชมภาพยนตร์คุณภาพแห่งปี “หนึ่งใจเดียวกัน” ร่วมซาบซึ้งกับเรื่องราวอันทรงคุณค่าจากภาพยนตร์ พร้อมสัมผัสพระอัจฉริยภาพทางการแสดงในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ให้คนไทยทุกคนได้ชมฟรีพร้อมกัน 20,000 ที่นั่ง ในวันที่ 9 และ 10 สิงหาคม 2551 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ทั้ง 14 สาขา ทั่วประเทศ
นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะที่ เอส เอฟ ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ที่ดำเนินงานมาอย่างยาวนาน และเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจโรงภาพยนตร์ของเมืองไทย ก็อยากจะเห็นวงการหนังไทยก้าวไปข้างหน้าอย่างมีศักยภาพ ด้วยผลงานภาพยนตร์ที่มีคุณภาพและควรค่าแก่คนไทยได้ชมกัน ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “หนึ่งใจเดียวกัน” นี้ นับเป็นภาพยนตร์คุณภาพแห่งปีที่สะท้อนปัญหาสังคมเกี่ยวกับเด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสทางการศึกษา ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการฉายโชว์ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากผู้สื่ออข่าวและคนในวงการภาพยนตร์ต่างประเทศเป็นอย่างดี ทางเอส เอฟ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอผลงานภาพยนตร์คุณภาพ สร้างสรรค์สังคมแห่งปีเรื่อง “หนึ่งใจเดียวกัน” และอยากให้ชมคนไทยได้มาชมกันมากๆ โดยเปิดโอกาสให้คนไทยทั้งประเทศได้ร่วมสัมผัสกับเรื่องราวอันทรงคุณค่าของภาพยนตร์เรื่องนี้ ชมฟรี โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ ซึ่งผมเชื่อว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจและจุดประกายให้ผู้ประกอบการและวงการหนังไทยพร้อมใจกันสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพให้แก่วงการหนังไทยของเรา และที่สำคัญคือ โอกาสที่คนไทยจะได้ชมภาพยนตร์คุณภาพพร้อมกันถึง 20,000 ที่นั่ง ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ซึ่งทาง เอส เอฟ ได้เตรียมความพร้อมเปิดโรงรองรับผู้ชมไว้อย่างเต็มที่ ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้ง 14 สาขา ทั่วประเทศ
” สำหรับกิจกรรมพิเศษ “คนไทยรวมใจเป็นหนึ่ง ชมฟรี “หนึ่งใจ...เดียวกัน” 20,000 ที่นั่งฟรี” นั้น คนไทยทุกคนสามารถร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษ ได้ในวันเสาร์ที่ 9 และ วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้ ในรอบฉายเวลา 10.00 น. โดยไม่มีเงื่อนไข 1 คน รับบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ซึ่งจะเปิดรับบัตรชมภาพยนตร์ที่ห้องจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้ง 14 สาขาได้แก่ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ สาขามาบุญครอง, บางกะปิ, บางแค, งามวงศ์วาน, รัตนาธิเบศร์, รามอินทรา, ท่าพระ, จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต, แหลมทอง ระยอง, เช็นทรัล พัทยา เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, ดิ เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลภูเก็ต และ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดได้ที่ SF Call Center 02-268-8888
ทั้งนี้ สำหรับหน่วยงานต่างๆ ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย หน่วยงานราชการ ที่สนใจอยากให้นักเรียน นักศึกษา หรือพนักงานได้มีโอกาสชมภาพยนตร์คุณภาพสร้างสรรค์สังคมแห่งปี ก็สามารถจองเพื่อชมเป็นหมู่คณะได้ โดยทาง เอส เอฟ ได้จัดไว้ในราคาพิเศษจริงๆ เพื่อให้ทุกๆ คนรวมใจเป็นหนึ่งอย่างแท้จริง คือ ระดับอนุบาล — มัธยมปลาย จำหน่ายบัตรในราคา 60 บาทต่อที่นั่ง, นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยจำหน่ายบัตรราคา 80 บาทต่อที่นั่ง และพนักงานในหน่วยงานราชการจำหน่ายบัตรราคา 80 บาท สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 085-126-9334

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ