ข้อมูลผลิตภัณฑ์ คลากส์ ออริจินัลส์ คอลเล็คชั่น 2005

ข่าวทั่วไป Thursday July 21, 2005 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
รองเท้าคลากส์ ออริจินัลส์ เป็นรองเท้าแฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ที่ได้รับ แรงบันดาลใจมาจากยุคปี 1950 โดยผสมผสานการออกแบบจากความเป็นสมัยใหม่เข้ากับ รูปแบบที่ร่วมสมัย จึงทำให้รองเท้าคลากส์ ออริจินัลส์ เป็นรองเท้าที่เข้ากับหลากบุคลิก หลายสไตล์
คลากส์ ออริจินัลส์ คอลเล็คชั่นปี 2005 สำหรับสุภาพบุรุษ
l Classics
Desert Boot
คลากส์ ออริจินัลส์ รุ่น Desert Boot เปิดตัวครั้งแรกในยุคปี 1950 และเป็นที่รู้จักทั่วกันในด้านความนุ่มสบาย มีสไตล์ และสามารถประยุกต์เข้ากับการแต่งกายได้หลายรูปแบบ คลากส์ ออริจินัลส์ ได้นำความคลาสสิคของรุ่น Desert Boot มาเพิ่มความสดใหม่จากแรงบันดาลใจของ สีสัน แต่ยังคงไว้ด้วยจุดเด่นในการเลือกหนังคุณภาพดีมาตัดเย็บด้วยความประณีต
Desert Trek
คลากส์ ออริจินัลส์ รุ่น Desert Trek มีรากฐานมาจากรุ่น Desert Boot แต่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ดูสมารท์ขึ้นพร้อมเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้เด่นชัดยิ่งขึ้น
Wallabee
คลากส์ ออริจินัลส์ รุ่น Wallabee เป็นรองเท้าสไตล์อินเดียแดง หรือที่เรียกว่า Moccasin Style เรียบง่าย คลาสสิค ทนทาน
l Sandals
Legend และ Charing II
คลากส์ ออริจินัลส์ รุ่น Legend และ Charing II เป็นแฟชั่นสำหรับวันพักผ่อน ผสมผสานระหว่างวัตถุดิบที่คลาสสิค เข้ากับรูปแบบที่เรียบง่าย และหนังคุณภาพสูง จึงสวมใส่สบาย แต่ยังมีสไตล์ไม่หลุดเทรนด์แม้วันพักผ่อน
คลากส์ ออริจินัลส์ คอลเล็คชั่นปี 2005 สำหรับสุภาพสตรี
l Classics
Desert Boot และ Wallabee
คลากส์ ออริจินัลส์ นำเสนอรองเท้าสุภาพสตรีแบบคลาสสิครุ่น Desert Boot และ Wallabee ซึ่งคลากส์ ออริจินัลส์ ได้ลดความแข็งแกร่งในแบบฉบับของ Desert Boot ด้วยการเพิ่มลูกเล่นด้าน สีสัน และเนื้อผ้าที่มีลวดลายสื่อถึงความเป็นผู้หญิง
l Vintage Rose/Shabby Chic
Flower Power Rose Girl และ Rose Tea
กลุ่มรองเท้าสไตล์วินเทจ โรส และแชบบี ชิค ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าเต้นบัลเล่ต์ โดดเด่นด้วยรูปแบบการดีไซน์ตัดขอบบริเวณส้นเท้าให้ต่ำลงตามสไตล์ของรองเท้านักเต้นบัลเล่ต์ พร้อมเพิ่มลูกเล่นเพื่อเผยความเป็นผู้หญิงให้เด่นชัดด้วยดอกไม้ประดิษฐ์ ลายพิมพ์รูปดอกกุหลาบ นอกจากนี้ รองเท้าคลากส์ ออริจินัลส์ สไตล์วินเทจ โรส และแชบบี ชิค ยังใช้หนังจากอิตาลีคุณภาพสูง เนื้องบาง นุ่ม สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับใส่ในเมืองร้อน
l Swirling 50s
Sweetgirl
รองเท้าคลากส์ ออริจินัลส์ รุ่น Sweetgirl จะนำสาว ๆ คลากส์ ออริจินัลส์สู่มิติใหม่ จากแรงบันดาลใจจากยุคปี1950 ได้ผสมผสานสีสันอันเป็นเอกลักษ์สไตล์วินเทจที่เป็นที่นิยมอยู่ในสมัยนี้
l Retro Twists
Iced Lolly Ice Cream และ Sundae
รองเท้าสไตล์เรโทร ทวิสตส์ เป็นรองเท้ารูปแบบเรียบเก๋ เหมาะสำหรับวันสบาย ด้วยสีสันหวาน บาดใจ ดูน่ารัก สนุกสนานเหมือนย้อนกลับไปในวัยเยาว์
l Sandals
Indie
ให้งานดีไซน์เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณแม้ในวันสบาย รองเท้าคลากส์ ออริจินัลส์ รุ่น Indie เป็นรองเท้าลำลองสำหรับเดินชายหาด ไปปาร์ตี้ หรือไปทำงาน สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย สบาย หรูหรา มีสไตล์ ด้วยหนังคุณภาพสูง และการออกแบบโครงสร้างเป็นลูกคลื่น อันเป็นสัญลักษณ์ของคลากส์ ออริจินัลส์ที่นำความสบายสู่เท้าคุณ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ