103.5 เอฟเอ็ม วัน แฮ ปปี้ สเตชั่น ใจดี จัดคอนเสิร์ตรักไร้เหตุผล กระหึ่มสกาล่า

ข่าวบันเทิง Monday August 11, 2008 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ขนศิลปินหลากค่าย ร่วมสร้างความสุขสุดแฮปปี้ เคล้าอารมณ์รักแบบไร้เหตุผล
จบลงไปแล้วกับคอนเสิร์ตที่ไม่ต้องหาเหตุผล คอนเสิร์ตรักไร้เหตุผล เมื่อเย็นย่ำวันวานที่ผ่านมา โดย 103.5 เอฟเอ็ม วัน แฮปปี้ สเตชั่น (103.5 FM ONE Happy Station) จับมือกับ แฮปปี้ ดีแทค (Happy DTAC) ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ เป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมเอาศิลปินจากหลาย ๆ ค่าย ที่มากด้วยความสามารถทางด้านดนตรี และร้องเพลง มาขับกล่อมผู้ฟังชาว 103.5 เอฟเอ็ม วัน ที่มากันล้น โรงภาพยนตร์สกาล่า สยาม สแควร์ กันโดยเฉพาะ
เริ่มต้นด้วยบูธกิจกรรม บูธเกมส์ต่าง ๆ ที่แฮปปี้ ดีแทค นำมาให้ผู้ฟังได้ร่วมทำกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน และยังมีของที่ระลึกน่ารัก ๆ มาแจกอีกมากมาย งานนี้เหล่าดี.เจ.จาก 103.5 เอฟเอ็ม วัน อาทิ ดี.เจ.ต๊อบ - ตรีพล , ดี.เจ.ตั้ม - วิชญะ จารุจินดา , ดี.เจ.ตี้ - ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ , ดี.เจ. จุ๋ม- นพพร อุดมศักดิ์ , ดี.เจ.น้อย — สัตตกมล วรกุล และอีกมากมาย รับอาสาเป็นผู้สร้างความสุขในกิจกรรมหน้างาน
เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย เวลาของคอนเสิร์ตรักไร้เหตุผล โดยเริ่มต้นด้วยหนุ่มร่างท้วมแลดูอบอู๊นนน...อบอุ่น สุดโรแมนติก อย่าง บอย ตรัย ภูมิรัตน ที่นำเอาเพลงฮิตอย่าง เพลงกลับมาได้หรือเปล่า และเพลงจะได้เจอกันอีกไหม หลังจากนั้นก็เป็นคิวของหนุ่มเสียงดีที่ห่างหายจากวงการไปนานอย่าง ปิงปอง - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ โดยนำเอาเพลงเพราะสุดซึ้งของตัวเองในอดีตอย่าง เพลงรักเธอจนเหนื่อยหัวใจ , รักเก่า ๆ มารื้อฟื้นความทรงจำให้กับคนฟังทั้งโรงภาพยนตร์ ตามมาติด ๆ ด้วย เอก สุรเชษฐ์ กับ เพลงฉันขอโทษ ต่อด้วยสาวเสียงใสวัยขบเผาะ ลูกปัด ที่มากับเพลงดังอย่างไร้เหตุผลของตัวเอง รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ และเพลงดัง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของหนุ่มคัตโตะ วงลิปตา ที่นำเอาทั้งเพลงเก่า และใหม่ของตัวเองมาร้อง ไม่ว่าจะเป็น ฝืน , ลมหายใจของเมื่อวาน และ รักโลกาภิวัตน์ และเพื่อไม่ให้เสียเวลา ต่อกันด้วย วงอีโมชั่น ทาวน์ กับเพลงเหตุเกิดจากความเหงา , โอ้ เสกสรร มาด้วยเพลงใจให้ไป , สาวน้ำเสียงสุดเริ่ด นุ้ย The Peach Band กับเพลงดังประจำกาย วอน และเก็บรัก , ใหญ่ โมโนโทน กับเพลงรักเพลงหนึ่งใหญ่
และก็ถึงคิวเปิดตัวเจ้าของ เพลงเพราะอะไร งานนี้หนุ่มปืนก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะนำเพลงมามอบความสุขอีกสองเพลงด้วยกัน ทนได้ทนไป และลมหายใจ และแล้ว...ก็มาถึงเซอร์ไพรซ์พิเศษของงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เซอร์ไพรซ์ที่สาว ๆ ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอย กับหนุ่มน้อยหน้าใสวัยละอ่อน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่เพิ่งไปคว้ารางวัล เอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดมาหมาด ๆ เปิดตัวด้วยเพลง คนไม่พิเศษ , อะไรก็ได้ และเพลงดังสุดฮิตของตัวเอง รักเธอ ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยหนุ่ม ๆ ขวัญใจ ไอ — ดอลของโจ๋น้อยโจ๋ใหญ่ Tattoo Colour กับเพลง จำทำไม , ฟ้า และ ขาหมู
และอย่างที่ว่ากันว่า ไม่มีงานเลี้ยงใด ไม่มีวันเลิกรา แต่จะให้จบแบบธรรมดาก็คงไม่ใช่ 103.5 เอฟเอ็ม วัน และแฮปปี้ ดีแทค งานนี้...ก่อนจบคอนเสิร์ต มีการแจกของที่ระลึกเป็นการขอบคุณคนฟัง ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตรักไร้เหตุผล และที่สำคัญ...สถานีเพลงแห่งความสุข 103.5 เอฟเอ็ม วัน แฮปปี้ สเตชั่น (103.5 FM ONE Happy Station) จะสร้างสรรค์คอนเสิร์ตดี ๆ แบบนี้ไว้สำหรับชาวเอฟเอ็ม วัน อย่างแน่นอน ส่วนจะมีกิจกรรมอะไรต่อไปนั้น ติดตามกันได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็มวัน แฮปปี้ สเตชั่น ทุกช่วงดี.เจ. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0 — 2641 - 5393 หรือ www.thisisclick.com
Apilak Thongyoo (Lek)
Public Relations
Click VR1 Radio. Co., Ltd.
21/54-55 Soi Soonvijai, Rama 9 Rd,
Bangkapi, Huaykwang, Bangkok 10320, Thailand
Tel: +66 2641 5234 #303 Fax: +66 2641 5390
e-mail: pr_clickvrone@hotmail.com
Website: www.thisisclick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ