“เครสเชนโด้สุดปลื้ม...!! จับสาวแบ๊ว... จ๊ะจ๋า — พริมรตาสวมบทนางร้ายครั้งแรกในชีวิต!!”

ข่าวบันเทิง Monday August 11, 2008 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี
นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่หินและโหดสุดๆ สำหรับ “จ๊ะจ๋าพริมรตา เดชอุดม” ที่เคยรับแต่บทสาวแบ๊วมาตลอด แต่งานนี้... ดั๊นนนนพลาดท่าเสียที!!! โดนเหล่าศิลปิน “วงเครสเชนโด้” จับมาพลิกบทบาทให้เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอสุดร้ายครั้งแรกในชีวิต!! กับเพลง “ใจกลางความเจ็บปวด” ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม “Four Days” ภายใต้สังกัด Bakery Music
ประเดิมฉากแรกด้วยซีนปะทะอารมณ์กับ “ฮิม - อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ” พระเอกละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์... ทำเอาสาว “จ๊ะจ๋า” ถึงกับแบ๊วไม่ออก...!! ขอปลีกวิเวกไปบิ้วอารมณ์ให้อินกับบทร้าย... ลึกทันที!! เพราะในเรื่อง... “จ๊ะจ๋า” โดนจับได้ว่าแอบไปมีชู้ แถมยังเป็นผู้ร้ายปากแข็ง “ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด... (ซะงั้น)” พอผู้กำกับสั่งแอคชั่นเท่านั้นแหละ... “จ๊ะจ๋า” ก็สลัดคราบสาวแบ๊วมาสวมบทนางร้าย... ทั้งสีหน้า แววตาและอารมณ์ก็เล่นได้ร้ายแบบเห็นเปลือกทุเรียนลอยมาแต่ไกล... ทำเอาผู้กำกับและพี่ๆ ศิลปิน “วงเครสเชนโด้” ถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน เพราะเล่นแค่เทคเดียวก็ผ่านฉลุย!! โดย “จ๊ะจ๋า — พริมรตา” เผยถึงความรู้สึกที่ได้ฉีกคาแรคเตอร์มาเล่นเป็นนางร้ายในมิวสิควิดีโอ “ใจกลางความเจ็บปวด” ของวงเครสเซนโด้ว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตที่พลิกบทบาทมาเล่นเป็นนางร้าย... ซึ่งยอมรับว่าเล่นยากมากกกก (ลากเสียงยาว) เพราะเรามีเวลาในการบิ้วอารมณ์ที่สั้นกว่าเล่นละคร แถมยังเป็นบทร้ายลึกที่ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่พอได้ฟังพลง ใจกลางความเจ็บปวด จากพวกพี่ๆ วงเครสเซนโด้แล้ว... มันโดนใจค่ะ เลยตัดสินใจรับบทนางร้ายนี้ทันที”
ทางด้านศิลปิน “วงเครสเชนโด้” กล่าวอย่างสุดปลื้มว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับที่น้องจ๊ะจ๋ายอมพลิกบทบาทเล่นเป็นนางร้ายให้กับมิวสิควิดีโอของพวกเรา... ซึ่งน้องเขาเล่นได้ถึงบทบาทมาก จนพวกเราไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของน้องจ๊ะจ๋าที่สวมบทบาทร้ายลึกแบบนี้”
ติดตามชมบทบาทนางร้ายในคราบสาวแบ๊วของ “จ๊ะจ๋าพริมรตา เดชอุดม” จากมิวสิควิดีโอเพลง “ใจกลางความเจ็บปวด” ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม “Four Days” ของ “วงเครสเชนโด้” ที่จะพร้อมออนแอร์ได้กลางเดือนสิงหาคมนี้…

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ