ร่วมลุ้นเหรียญทองนักกีฬาไทย แบบเกาะขอบสนามผ่านกูเกิลได้แล้ววันนี้

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 11, 2008 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ติดตามการนับเหรียญรางวัล ก้าวทันข่าวสารล่าสุด เจาะลึกการแข่งขันและสนามแข่งได้บนแผนที่
ร่วมส่งแรงใจไปเชียร์นักกีฬามวยไทยชิงเหรียญทอง ลุ้นการแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก หรือเกาะติดเกมการแข่งขันเทควันโด ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบกีฬาอะไรเป็นพิเศษก็ตาม กูเกิลส่งฟีเจอร์ใหม่มาช่วยให้คุณเกาะติดการแข่งขัน และร่วมลุ้นนักกีฬาไทยให้ได้เหรียญทองในการแข่งกีฬาอันลือลั่น ณ กรุงปักกิ่ง ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้คุณร่วมลุ้นเหรียญรางวัล ค้นหาสถานที่แข่งขันประเภทต่างๆ หรือกระทั่งตระเวณทัวร์สนามแข่งขันในแบบสามมิติผ่าน Google Earth ก็ย่อมได้
ตามติดผลการนับเหรียญรางวัลและข่าวล่าสุดไปกับ “ซัมเมอร์ เกมส์ กาดเจท 2008” (Summer Games Gadget) จาก iGoogle โฮมเพจส่วนตัวบนกูเกิล ที่ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนหน้าโฮมเพจได้ในแบบที่ตัวเองต้องการ อีกทั้งสามารถเพิ่มช่องการรับรู้ข่าวสาร เกมส์ต่างๆ รวมถึงเนื้อหาอื่นๆ ที่คุณสนใจ โดยดูผ่านโฮมเพจคุณได้ทันท่วงที ทุกเวลาที่คุณต่ออินเทอร์เน็ต กาดเจทที่สร้างขึ้นมาพิเศษนี้ ช่วยให้คุณเกาะติดการแข่งขันได้ทันเหตุการณ์ผ่านโฮมเพจเฉพาะสำหรับคุณ หรือเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นโดยคุณสามารถค้นหาตารางการแข่งขัน หรือดูผลการแข่งได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ สามารถเข้าไปใช้งานได้ที่ m.google.co.th เพียงแค่พิมพ์หรือเลือกประเภทกีฬาที่ต้องการ เช่น มวย ยกน้ำหนัก ยิงธนู เป็นต้น ผลลัพธ์จะปรากฏขึ้นมาทันที หรือจะพิมพ์ “สรุปเหรียญ ประเทศไทย” เพื่อดูผลสรุปเหรียญของประเทศไทยหรือประเทศอื่นๆ
ไปปักกิ่งไม่ได้ ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้คุณสามารถติดตามการแข่งขันกีฬาโปรดได้ ฟีเจอร์ของ Google Maps ช่วยให้คุณรับรู้ข้อมูลการแข่งขันในแต่ละประเทศได้ ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถสำรวจสนามแข่งขัน ดูข้อมูลการแข่งขันสด ย้อนหลังหรือการแข่งขันที่กำลังมาถึง และตอนนี้คุณยังสามารถดูภาพสนามแข่งแบบสามมิติผ่าน Google Earth ได้ด้วย
“ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม กูเกิลก็ยังรู้สึกสนใจที่จะสรรหาเครื่องมือใหม่ๆ มานำเสนอเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งที่ตนเองสนใจและชื่นชอบได้” เดเร็ก คาลโลว์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “และชุดเครื่องมือใหม่นี้เป็นเครื่องมือดีเยี่ยมสำหรับบรรดาเหล่าคอกีฬาที่จะได้เกาะติดสนามแข่งขันช่วงฤดูร้อนนี้ได้ไม่พลาด ตั้งแต่เปิดจนปิดการแข่งขัน”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ