“ซัน-อะตอม” แห่ง “สปีดวัน” ชวนซื้อดอกมะลิ มอบให้ “แม่” ใน “วันแม่แห่งชาติ”

ข่าวบันเทิง Monday August 11, 2008 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--บ้านการแสดงสปีดวัน
“ซัน-พิชญดลย์ พึ่งพันธ์” จากเวทีการประกวด “สู่ฝันปั้นดาว” ซึ่งจัดโดย “บ้านการแสดงสปีดวัน” ควงคู่ “อะตอม-ณพณรัณ ยุตวรรต” ขอชวนประชาชนทุกคนอุดหนุนดอกมะลิจาก “สภาสังคมสงเคราะห์” ซึ่งมีหลากหลายแบบให้เลือก เพื่อนำไปมอบให้กับ “คุณแม่” เนื่องในโอกาส “วันแม่แห่งชาติ” 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้
“ซัน-พิชญดลย์ พึ่งพันธ์” จากเวทีการประกวด “สู่ฝันปั้นดาว” หนึ่งหนุ่มหล่อที่ตอนนี้เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นดาราในสังกัดช่อง 7 และกำลังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ นี้ เผยว่า “รู้สึกดีใจที่นี้ได้มีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์วันแม่แห่งชาติ อยากให้ทุกคนในฐานะลูกคนหนึ่งพร้อมใจแสดงความรักให้คุณแม่ได้รับรู้ จริงๆ ทุก คนสามารถทำได้ทุกวันทุกเวลาไม่ใช่แค่วันแม่วันเดียว แต่วันนี้อาจจะเป็นวันที่พิเศษกว่าทุกๆ วัน อย่าลืมนะครับมอบดอกมะลิหนึ่งแทนหนึ่งช่อแทนความรู้สึกทั้งใจที่เรามีต่อท่านให้ท่านได้รับรู้ ซึ่งตอนนี้ทางสภาสังคมสงเคราะห์มีให้เลือกหลายแบบครับ”
“อะตอม-ณพณรัณ ยุตวรรต” เคยฝากผลงานละครเรื่อง “กระดานสีรุ้ง” , “ทองเก้า” ทางช่อง 7รองอันดับ 1 “อะตอมก็ขอเชิญชวนให้เพื่อนๆ ทุกคนไม่ลืมที่จะแสดงความรักให้กับคุณแม่ในวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ อีกหนึ่งวันพิเศษที่วันนั้นจะอบอวลไปด้วยไปอุ่นแห่งความรักที่แม่และลูกมีให้กันและกัน นอกจากนั้นอย่าลืมปฏิบัติตนเป็นคนดีเพื่อให้ท่านได้ภาคภูมิใจกันด้วยนะคะ”
ผู้สนใจ “ดอกมะลิ” สามารถสอบถามได้ที่ สำนักกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตึกมหิดล ถ.ราชวิถี เขตราชเทวี กทม.10400 โทร.02-354-7533-7 ต่อ 604-607
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ “บ้านการแสดงสปีดวัน” ศูนย์การค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว
ชั้น 3 โซนการศึกษา หรือโทรศัพท์ไปที่ 083-7673003 หรือทาง www.speed-one.com
ตุ๊กตา 02-934-9927

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ