รายการ สู้เพื่อแม่ ร่วมกับ สสส. เปิดโอกาสให้เด็กๆ ทั่วประเทศร่วมสนุกในงาน “สู้เพื่อแม่..ตอน ความรัก ความดี ถวายแด่..พ่อหลวง”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 6, 2005 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เปิดโอกาสให้เด็กๆ จากทั่วประเทศได้มาร่วมสนุกสนาน และแสดงความสามารถกันแล้ว สำหรับโครงการดีๆ ที่เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในนามของรายการ “สู้เพื่อแม่” ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุน การสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เปิดโอกาสให้เด็กตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงประถมศึกษาปีที่ 6 ได้มีโอกาสมาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งคุณธงชัย ประสงค์สันติ เผยถึงรูปแบบการจัดงานในครั้งนี้ว่า
“ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ทางรายการ “สู้เพื่อแม่” และสสส. ได้ร่วมกันจัดงาน “สู้เพื่อแม่..ตอน ความรัก ความดี ถวายแด่..พ่อหลวง” ขึ้น เพราะเป็นวโรกาสที่ในหลวงของเราครองราชย์ครบ 60 พรรษาในปีนี้ด้วย งานนี้ก็ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ตั้งแต่อนุบาล และ เป็นโอกาสเดียวที่เด็กประถมศึกษาตั้งแต่ ป.1 — ป.6 และเด็กด้อยโอกาสจะได้ร่วมงานด้วย โดยงานนี้ดาบที่เด็กๆ อยากได้ มังกรไฟที่เด็กๆ คุ้นเคย จะมีแจกกันง่ายๆ โดยในงานจะเนรมิตดินแดนอัศวินให้เด็กๆ จากทั่วประเทศ ได้เข้าร่วมปราบมังกรร้ายจากเกมปราบมังกรทั้ง 4 ตัว คือ ด่านเป็นคนดีต่อสังคม โดยจะเป็นเกมที่สอนให้เด็กๆ ได้ฝ่าด่านช่วยเหลือผู้อื่นในเขาวงกต, ด่านเป็นคนดีต่อตนเองจะเน้นเกมการเล่นกีฬา, ด่านเป็นศิษย์ที่ดีต่อครู ก็คือการตอบคำถามคอมพิวเตอร์ที่แสนสนุกและไม่ยากอย่างที่คิด และ ด่านเป็นคนดีต่อครอบครัว คือสอนให้เด็กช่วยพ่อแม่ทำงานบ้าน มาดูกันว่าลูกคุณจะพับผ้าห่มกันอย่างไร ซึ่งแต่ละเกมนอกจากจะสนุกสนานแล้วยังแฝงแนวคิดสาระประโยชน์ ที่สำคัญคือเราส่งเสริมความรัก ความผูกพันที่มีต่อคุณพ่อคุณแม่ และแด่..พ่อหลวง โดยเด็กๆ ที่มาร่วมงานจะได้เขียนคำมั่นในใบคำมั่น ถวายพ่อหลวง โดยเด็กๆ คนไหนจะทำความดีอะไรถวายก็สามารถเขียนติดไว้ในงานนี้ได้เลย พร้อมกันนี้ เด็กๆ ยังสามารถโชว์ฝีมือทางศิลปะ กับลานศิลปะประจำเมือง ด้วยกิจกรรมต่างๆ อาทิ การระบายสี, แต่งหน้าเค้กอัศวิน, วาดภาพ, ร้อยลูกปัด, ปั้นดินน้ำมัน, ทำแซนวิช, ประดิษฐ์การ์ด และ หน้ากากอัศวิน เป็นต้น ส่วนที่เป็นไฮไลท์ของงานจะอยู่ที่เวทีกลางที่จะมีการจัดกิจกรรม, การแสดง, โชว์ และการประกวดต่างๆ เช่น การเต้นประกอบเพลงสู้เพื่อแม่, การแสดงมายากลยุคอัศวิน และที่สำคัญคือการค้นหา “อัศวินน้อยขวัญใจมหาชน” เพื่อค้นหาหนูน้อยอัศวินที่มีความน่ารัก ฉลาดและมีไหวพริบในการแก้ไขปัญหา พร้อมกับกระทบไหล่คุณแม่และคุณลูกดารา อาทิ กบ ปภัสรา กับน้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์,นุ๊ก สุทธิดากับน้องปิ๊บโป้,ผัดไท นิลุบล กับ น้องเจอาร์ กิตติยา อมรวิทวัส, ท็อป ดารณีนุช กับ น้องกั๊ท กฤณ, อ้อม ศานันทินี กับน้องแซมมี่, แวร์ โซว์ กับน้องคนดี ฯลฯ และเหล่านักแสดงอีกมายมาย ส่วนผมไม่พลาดอยู่แล้วเพราะเป็นพิธีกรประจำงานทั้ง 3 วัน และจะพาลูกไปงานดีๆ แบบนี้ทุกวันแน่นอนครับ รับรองว่าได้ทั้งความสนุกและสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์แน่นอน อย่าลืมพาลูกรักของคุณไปเจอกันในงาน “สู้เพื่อแม่..ตอน ความรัก ความดี ถวายแด่..พ่อหลวง” ในวันที่ 9-11 ธันวาคม นี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง สามทุ่ม อย่าพลาดนะครับ !
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แอร์ PR โทร. 0-1630-5830
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ