สาวมั่น"แอน-อลิชา" รับ อึดอัดสุดๆ!!! เป็นสาวเรียบร้อย ถูกรังแกสารพัด

ข่าวทั่วไป Thursday December 22, 2005 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์
ในละครเรื่องใหม่ "เจ้าสาวกะทันหัน" ทางช่อง 5 ของ "ค่ายเอ็กแซ็กต์และค่ายซีเนริโอ" จับสาวมั่นอย่าง "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" มารับบทเป็นสาวหวาน เรียบร้อยแถมยังต้องถูกกลั่นแกล้งรังแกสารพัด งานนี้ทำเอาสาวแอนถึงกับเอ่ยปากว่า อึดอัดมากๆ
"เรื่องนี้แอนจะรับบท ดุจดาว ค่ะ เป็นเด็กกำพร้า ที่ถูกอุปการะเลี้ยงดูแบบคนใช้ จะซื่อๆ อ่อนต่อโลก เรียบร้อยเป็นกุลสตรีไทยทุกกระเบียดนิ้ว ไม่สู้คนถูกกลั่นแกล้งรังแกตลอดทั้งเรื่อง ไม่ปริปากบ่นเลยสักคำ แล้วก็ต้องร้องไห้บ่อยมากๆ ตอนเล่นใหม่ๆ ก็ทำให้แอนเครียดแล้วก็อึดอัดมากๆ เลยค่ะ เพราะมันตรงข้ามกับตัวจริงของแอน เวลาแสดงช่วงแรกๆ ยังไม่ค่อยเข้าใจว่าต้องเรียบร้อยประมาณไหน พอแสดงออกมามันก็ยังดูไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ ตาของเรายังแข็งอยู่ ดูแล้วยังเป็นคนที่สู้คน ไม่ยอมใคร พี่ติ(กิตติ บุญสกุลศักดิ์) ผู้กำกับ ก็จะอธิบายว่าแอน ต้องวางท่าทางให้ดูเรียบร้อยกว่านี้ จะยืนจะเดินให้ดูช้าลงหน่อย เวลาถูกรังแก ถูกว่าก็ต้องทำหน้าทำตาให้ดูอ่อนแอ เล่นออกมาแล้วดูเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร โดยเฉพาะตาต้องทำตาเศร้าๆ เข้าไว้ทิ้งความเป็นตัวแอนออกให้หมด แล้วในเรื่องนี้แอนต้องร้องไห้เยอะพอสมควร แล้วก็เจ็บตัวด้วยค่ะ เพราะต้องถูกรังแกบ่อย เดี๋ยวโดนปล้ำ โดนตบ บางวันกลับบ้านไปพร้อมกับรอยเขียวเป็น จ้ำๆ ก็มี ถือว่าเป็นบทบาทที่ยากอีกเรื่องหนึ่งของแอน แต่แอนก็พยายามตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ยังไงแอนก็ต้องขอฝากให้ติดตามชมบทบาทใหม่ของแอนด้วยค่ะ"
ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาท "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" ได้ในละคร เรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวช่อง 5 เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-145-6699
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาแผนกประชาสัมพันธ์ 02-669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 01-563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 06-518-1760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 06-376-5797
พีอาร์ละครเรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-801-8905
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ