ส่งท้ายปี 48 ดีแทค Call Center ประกาศรับพนักงานเพิ่มอีก 500 อัตรารวด

ข่าวทั่วไป Wednesday December 7, 2005 17:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--ดีแทค
ส่งท้ายปี 48 ดีแทค Call Center ประกาศรับพนักงานเพิ่มอีก 500 อัตรารวด ผสานความเป็นองค์กรที่ทันสมัยใส่ใจคุณภาพการให้บริการ รู้ผลคัดเลือกภายในวันเดียว
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) รุกงานบริการอย่างรวดเร็วแบบไม่ให้คู่แข่งตั้งหลัก หลังจากที่เดือนพฤษภาคม 2548 ดีแทคได้รับพนักงาน DTAC Call Center เพิ่มเท่าตัว ทำให้ครึ่งปีแรกดีแทคมีพนักงาน Call Center เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 1,000 คน รองรับนวัตกรรมแก่ผู้ใช้บริการดีแทคที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแบบเติมเงิน เช่น บัญชีแฮปปี้สะสมสุข ใจดีแปลให้ ใจดีให้ยืม ซิมเฮฮา หรือแบบจดทะเบียน อาทิ maximize 5 senses maximize plus และ การเปิดตัวที่แรงจัดอย่างเช่น ZAD เป็นต้น นอกจากนั้น Call Center ยังสร้างแนวคิดใหม่ พัฒนาการให้บริการแบบ Segmentation เพิ่มบริการหลายภาษา และปรึกษาปัญหาด้วยวัยเดียวกัน และด้วยความมุ่งมั่น
และก่อนที่จะหมดปี 2548 ด้วยความมุ่งมั่นที่เป็นหนึ่งของงานบริการในธุรกิจมือถือ ดีแทค จึงได้ตัดสินใจเปิดอาคารชัย เพื่อที่จะต้อนรับพนักงานใหม่จำนวน 500 ตำแหน่งด้วยวิธีการรู้ผลการคัดเลือกภายในวันนั้น และถ้าได้ไม่ครบก็จะพิจารณาในครั้งต่อๆไปเพิ่มเติมจนครบ เพื่อเสริมทีม Call Center ให้แข็งแกร่งพร้อมที่จะก้าวไปสู่ผู้นำ โดยเริ่มปฏิบัติงานตั้งแต่เดือนมกราคม 2549
ดังนั้นเพื่อความสะดวกรวดเร็ว เป็นประโยชน์ต่อผู้สมัคร จึงควรเตรียมเอกสารติดตัวมาให้เรียบร้อย ซึ่งประกอบไปด้วย รูปถ่าย 1 นิ้ว จำนวน 2 ใบ สำเนาหลักฐานการศึกษา บัตรประชาชนและทะเบียนบ้าน มาให้พร้อมในวันสมัคร ภายใต้คุณสมบัติของผู้สมัครที่เชื่อว่าการทำงานหนักเป็นเรื่องสนุก คิดในสิ่งที่คนอื่นๆไม่กล้าคิด และ อุปนิสัยที่ดีต้องมาก่อนทักษะ ผู้ที่สนใจและคิดว่าต้องการมาร่วมงานที่ท้าทายกับดีแทคสามารถมาสมัครและทดสอบได้ในวันที่ 17 ธันวาคม 2548 ชั้น G อาคารชัย สำนักงานใหญ่ ดีแทค ถนนวิภาดีรังสิต ระหว่างเวลา 8.30 — 16.30 น. ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อกลุ่มงานทรัพยากรบุคคล 0-2202-8000 ต่อ 31264, 31265, 31271, 31272, 31205
นายสันติ เสริมว่า ปัจจุบัน ดีแทค มีพนักงานประมาณ 4,000 คน รองรับธุรกิจการให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งเป็นธุรกิจที่ต้องมีระบบ Call Center อันทันสมัยเป็นอย่างมาก ประกอบกับพนักงานต้องมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ปฏิภาณไหวพริบ และ Service mind ของผู้ให้บริการ เพื่อคอยตอบปัญหา ให้ความกระจ่าง และสร้างความพึ่งพอใจให้ลูกค้าได้สูงสุด บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคลเป็นลำดับแรก และจะดำเนินการทุกวิธีที่จะเสริมให้พนักงานมีความรู้ความชำนาญเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับสภาพแวดล้อมของการทำงานที่เหมาะสมเพื่องานบริการที่สมบูรณ์
จากนโยบายดังกล่าวจะทำให้ภายในไตรมาสแรกของปีน2549 พนักงาน Call Center ของดีแทค จะเพิ่มจำนวนกว่า 1,500 คน ประจำอยู่ทั้งในกรุงเทพ เชียงใหม่ โคราช ระยอง และ สุราษฎร์ธานี นายสันติกล่าวอย่างภูมิใจและมั่นใจในประสิทธิภาพงานบริการจากพนักงานดีแทคที่จะมอบให้กับผู้ใช้บริการ.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ โทร.0-1710-9817, 0-2202-8090,
peraponk@dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ