“สลิมอัพ เซ็นเตอร์” การันตี สุดยอดเทคโนโลยีอันดับหนึ่ง มั่นใจลูกค้าเพิ่ม ครองเจ้าตลาดยาวถึงสิ้นปี

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 2008 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--
สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน Slim up Center ชูธง ยืนยันความเป็นเจ้าตลาดอันดับหนึ่ง เดินหน้าเปิด Brand Ambassador คนใหม่ แต่คุ้นหน้า “คุณอรงอนงค์ ปัญญาวงศ์” ที่มาในมาดใหม่ ต้นแบบของคุณแม่สุขภาพดี เผยโฉมครั้งแรกในงาน “Slim up Mission” วันที่ 22 สิงหาคม 2551 ณ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า มั่นใจในภาพใหม่ที่แตกต่างจากอรอนงค์คนเดิม คือภาพในฝันของคุณแม่ทั่วประเทศ เชื่อรักษาฐานเดิม พร้อมขยายกลุ่มใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ หวังดันเพิ่มยอดไม่ต่ำกว่า 15 % ภายในสิ้นปี
นางสาวทรงสมร พาณิชย์ ผู้บริหารระดับสูง สถาบันลดน้ำหนักและกระชับบสัดส่วน สลิมอัพเซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า “จากแผนการตลาด Moving Marketing ที่ดำเนิน การมาตลอดทั้งปี นอกจากเรื่องของกลยุทธ์ในการจัดแคมเปญต่างๆหรือนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทางเรายังไม่หยุดนิ่งในเรื่องของการตอบความต้องการของลูกค้าอีกด้วย โดยตลอดเวลา 5 เดือนที่ผ่านมาเราได้มีการทำรีเสิร์ชในกลุ่มเป้าหมายของคุณแม่ตั้งแต่คนที่มีบุตร 1 คน จนถึง 4 คน ในหัวข้อของความมั่นใจในทุกเรื่องของตัวเอง ปรากฏว่า กว่า 80% ที่ขาดความเชื่อมั่นของตัวเองในทุกเรื่องที่จะกลับมาเหมือนตัวเองก่อนมีบุตรทั้งเรื่องของรูปร่างและสุขภาพ ซึ่งสิ่งนี้นี่เองที่ทำให้เกิด “Slim up Mission” โดยภารกิจครั้งนี้คือการให้คุณอรอนงค์ ปัญญางวงศ์ ปฏิวัติ ตัวเองครั้งใหม่ ให้กลับมามีความคล่องแคล่ว ปราดเปรียว พร้อมกับรูปร่างและสุขภาพที่ดีจนเป็นต้นแบบของคุณแม่ที่มีปัญหาในกลุ่ม 80%
ทั้งนี้ในเรื่องภารกิจของคุณอรครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำในเรื่องของเทคโนโลยีและแนวคิดของ Slim up Center อย่างไม่เปลี่ยนแปลงนั่นคือ “โปรแกรมทรีทเมนท์ที่น้อยกว่า แต่สามารถเห็นผลได้จริงและรวดเร็วกว่า” ซึ่งจะเห็นได้จากช่วง 1 — 2 เดือนที่ผ่านมา เราได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย และเกือบทุกกิจกรรมก็จะเห็นคุณอร ที่ยังมีรูปร่างที่เป็นคุณแม่หลังคลอดอยู่ แต่ในเวลาที่ไม่นานเรากลับสามารถเปิดตัวคุณอรอนงค์ได้อย่างเป็นทางการ ทั้งๆที่โดยธรรมชาติคุณแม่ที่คลอดบุตรคนที่ 2 เป็นต้นไปเรื่องของการรักษารูปร่างและสุขภาพให้กลับมาเฟิร์มอีกครั้งเป็นเรื่องที่ลำบากมาก แต่ด้วยนวัตกรรมสุดยอดเทคโนโลยีของ Slim up Center สามารถเผชิญกับปัญหานี้ได้อย่างสิ้นเชิง ซึ่งการทำยุทธวิธีการทางการตลาดตรงนี้นอกจากกลุ่มคุณแม่แล้ว ตอนนี้เรายังมีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ชายหรือกลุ่มผู้สูงอายุที่ต้องการหาตัวช่วยในการดูแลสุขภาพ ซึ่งจากที่ผ่านถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะลูกค้าที่รับบริการจากเราส่วนมากมาจากการบอกต่อหลังจากที่ใช้บริการและรู้สึกว่าแข็งแรงขึ้น รวมถึงแพทย์ก็แนะนำด้วยเนื่องจากมีคนไข้ที่มีปัญหาเรื่องไขมันในเส้นเลือดสูงก็จะได้ผลพลอยได้จากการใช้บริการของสลิมอัพอีกด้วย... เพราะตอนนี้เทรนด์ในการดูแลสุขภาพเป็นที่ต้องการของทุกคน ทางสถาบันสลิมอัพ จึงเป็นตัวเลือกแรกๆของคนที่ต้องการมีสุขภาพที่ดี และพร้อมไปกับรูปร่างที่ดี
โดยรวมนั้นทางสถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน สลิมอัพ เซ็นเตอร์ ในการเปิด Brand Ambassadors ทุกท่านนั้นจะเป็นการตอบโจทก์และนำเสนอทางออกปัญหาของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน พร้อมกับเป็นสถาบันแรกที่ตอบโจทก์ตรงนี้ได้ชัดเจนแม่นยำที่สุด เห็นได้จากคุณเตย วินรัตน์ ก็จะเป็นในเรื่องของกลุ่ม Working Mom คุณแม่รุ่นใหม่ที่วุ่นวายกับธุรกิจรัดตัวจนต้องหาตัวช่วยที่รวดเร็วในการดูแลรูปร่าง หรือ คุณเกริก-คุณอ้อม เป็นการนำเสนอในกลุ่มสามีภรรยาที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีทุกอย่างก็ไม่เคยเปลี่ยนแม้กระทั่งล่าสุดในส่วนของ ดร.เสรี ที่เป็นต้นแบบที่ทำให้ผู้ที่เริ่มมีอายุสูงขึ้นต้องรู้จักดูแลตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดียาวนาน...ด้วยการที่เรามีแนวทางที่ชัดเจน นั่นทำให้กลุ่มลูกค้าของ สลิมอัพ จึงเป็นสถาบันเดียวที่มีลูกค้าทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัย จนก้าวขึ้นมาครองเจ้าตลาดอย่างมั่นคง และเชื่อมั่นว่าแคมเปญล่าสุด “Slim up Mission” สามารถเพิ่มกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมครองรักษาอันดับหนึ่งของตลาดยาวจนถึงสิ้นปีแน่นอน”
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ชัยพีอาร์ ครับ
พันธ์จิอะ (ชัยพีอาร์)
ประชาสัมพันธ์พิเศษ
081-929-1169 / pr_chai@yahoo.com
chaipr@gmail.com,chaipr69@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ