“aCar” สิงหาฉลองวันแม่ ฝ่าวิกฤติพลังงานกับรถป้ายแดงไม่ง้อน้ำมัน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 13, 2008 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--อะ คาร์ แมกกาซีน
สวัสดีเดือนสิงหาคมครับ สำหรับนิตยสารรถยนต์ของคนนำสมัย “อะ คาร์” (a Car Magazine) ขอนำเสนอเล่มที่ 065 เดือนสิงหาคม 2551 ให้เข้าสู่ทำเนียบนิตยสารหัวไทย 100% เพื่อประจำการบนแผงหนังสือทั่วประเทศ เล่มนี้เรายังคงโดดเด่นตั้งแต่หน้าปก ที่นี่เล่มแรกกับยนตรกรรมอเนกประสงค์ “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่” ที่เพิ่งเปิดตัวและเข้าสู่โชว์รูมได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น
เนื้อหาในเล่มพบกับรายงานพิเศษ “OIL SHOCK ฝ่าวิกฤติพลังงาน — รวมพลรถป้ายแดงไม่ง้อน้ำมัน” เพื่อเป็นคู่มือสำหรับผู้ที่กำลังเลือกหารถใหม่ป้ายแดงที่ใช้พลังงาน NGV, LPG, E85 รวมถึง Hybrid ตามด้วยคอลัมน์ทดสอบรถใหม่ นำโดยสปอร์ตคาร์จากแดนผู้ดี “โลตัส อีลิส ซูเปอร์ชาร์จ” และพบกับบททดสอบ 2 รถใหม่ที่ถูกที่สุดในตลาดนั่นคือ “ทาทา ซีนอน” ปิกอัพราคาเบาๆ จากอินเดีย และ “นาซ่า ฟอร์ซ่า” รถยนต์นั่งที่ถูกที่สุดจากมาเลเซีย ขณะที่คอลัมน์รถใหม่นำเด่นโดย “มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต” พีพีวีใหม่สุดที่จะมาทำหน้าที่แทน “จีวากอน” ตามด้วย “บีเอ็มดับเบิลยู 520ดีเซล” และคอลัมน์อื่นๆ ที่หลากหลายครัน
พิเศษสุดๆๆๆ เช่นเดิม สำหรับสมัครสมาชิกรายปีเพียง 1,080 บาทเท่านั้น รับฟรี ! กระเป๋าเดินทางสุดหรูจาก Caggioni สอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายสมาชิก โทร.0-2933-5670-3 ด่วนนะครับมีจำนวนจำกัด
ทีมงาน “อะ คาร์” หวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากทุกท่านเช่นเดียวกับที่ผ่านมา พบกันเล่มหน้าเดือนกันยายนครับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ