สันติ ลุนเผ่ และ ป๊อด Moderndog ร่วมถ่ายทอดบทเพลงอันยิ่งใหญ่กับมิวสิควีดีโอเพลง “ชัยชนะ”

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 2008 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--เลิฟ อิส
หลังจากที่ส่งเพลง “ชัยชนะ” เพลงที่ ทรู และ บอย โกสิยพงษ์ ตั้งใจมอบให้กับคนไทยทุก ๆ คนได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ได้ ป๊อด Moderndog และ คุณสันติ ลุนเผ่ นักร้องเพลงปลุกใจระดับชาติ ได้ให้เกียรติมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงและร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอนี้อีกด้วย
เนื้อหาของมิวสิควีดีโอ เน้นการพูดถึง “การชนะใจตัวเอง” โดยถ่ายทอดผ่านชีวิตของนักกีฬาสาวคนหนึ่ง ที่กำลังหมดหวัง ท้อแท้ และกำลังต้องการกำลังใจอย่างมาก แต่เมื่อเธอนึกถึงอดีตในวัยเด็กก็ทำให้เธอรู้ว่า กำลังใจที่เธอกำลังไขว่คว้าอยู่นั้น ไม่ต้องไปหาจากที่ไหน เพราะว่ามีอยู่รอบ ๆ ตัวเธออยู่แล้ว เพียงแค่ชนะใจตัวเองให้ได้เท่านั้น
เพลงนี้อยากจะส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาชาวไทยที่กำลังแข่งขันโอลิมปิกอยู่ที่ประเทศจีน ว่ายังมีกำลังใจจากชาวไทยทุกคนที่พร้อมจะส่งพลังให้พวกเขาทุกคน โดยผ่านการคิดเรื่องราวโดย นท ประสงค์สม และ กำกับโดย อนุโรจน์ เวคะวากยานนท์
เริ่มถ่ายกันตั้งแต่เช้าตรู่ของวันที่ 9 สิงหาคม 2551 ที่ สนามอินทรีย์ จันทรสถิตย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เริ่มด้วยการถ่ายเส้นร้องของ คุณสันติ ลุนเผ่ และเพียงแค่เริ่มต้นถ่ายเท่านั้น ลีลาและเสียงร้องอันทรงพลังของ คุณสันติ ก็ทำเอาทีมงานขนลุกกันเป็นแถบ ถ่ายเส้นร้องของ คุณสันติ เพียงไม่กี่รอบก็เป็นอันเสร็จ แต่ทีมงานไม่ปล่อยให้ คุณสันติ กลับง่าย ๆ แถมขอลายเซ็นและขอถ่ายรูปทำเอาคุณสันติเขินกันเลยทีเดียว
ตามติดกันด้วยเส้นร้องของ ป๊อด Moderndog รายนี้ก็มืออาชีพเหมือนกัน ทั้งร้องทั้งใส่ลีลาไม่แพ้คุณสันติ แถมทั้งยังเช็คความเรียบร้อย ดูแลและกำกับการแสดงในส่วนของตัวเองอีกด้วย โดย ป๊อดและคุณสันติ ลุนเผ่ ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาถ่ายทอดเพลงนี้ร่วมกันแถมยังฝากส่งกำลังใจไปยังทัพนักกีฬาไทยว่า
“ ผมดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ บอย โกสิยพงษ์ และรู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมถ่ายทอดบทเพลงนี้ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่มีคุณค่า เป็นบทเพลงที่ให้กำลังใจให้กับทุกคนในประเทศไทย ทำให้ให้มีพลังที่จะฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิตที่จะก้าวต่อไปเพื่อชัยชนะทุกอย่างที่จะก้าวมาสู่ชีวิตเรา และอยากจะให้กำลังใจให้ทัพนักกีฬาที่กำลังแข่งขันอยู่ที่ประเทศจีนอยากให้ตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อประเทศชาติของเรา” สันติ ลุนเผ่ กล่าว
“สำหรับเพลงชัยชนะ เป็นเพลงที่ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสร้องเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่พี่บอย โกสิยพงษ์เป็นคนเขียนขึ้นมา และก็ได้ร่วมร้องกับคุณอาสันติ ลุนเผ่ นักร้องคลาสสิกของเมืองไทย เพลงนี้ตั้งใจที่จะนำไปเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติกับตัวเองและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งและได้ส่งพลังและกำลังใจไปถึงนักกีฬาทุก ๆ คนนะครับ” ป๊อด Moderndog กล่าว
และวันที่ 10 สิงหาคม 2551 ทีมงานยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันถึง บ้านหนองยาวใต้ จ.สระบุรี วันนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน (ท่ามกลางแดดอันร้อนระอุ) เพราะได้เด็ก ๆ นับร้อยมาร่วมฉาก โดยในฉากจะพูดถึงวันวานของนางเอกของเรื่อง ว่าเคยผ่านชีวิตอันแสนสุข ได้รับความอบอุ่น รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัยแถมยังแอบแฝงการละเล่นแบบไทย ๆ ใส่ไปให้พวกเราคิดถึงความหลังกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น มอญซ่อนผ้า, ตะกร้อ,กระโดดน้ำ,กระโดดหนังยาง
ติดตามฟังเพลง “ชัยชนะ” ได้ทุกคลื่นวิทยุและชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้เร็ว ๆ นี้ และสามารถโหลดเพลงนี้ ฟรี โทร *800 (เฉพาะลูกค้าทรูมูฟเท่านั้น)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เลิฟ อิส จำกัด
117 ซ เลื่อนอรณพ แขวงคลองตันเหนือ
เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
โทร. 02-712-7247-8 แฟกซ์ 02-712-8688
อีเมล์ gorira_san@hotmail.com,jaikonoy@gmail.com
WEBSITE : www.loveisloveis.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ