“กอล์ฟ-ไมค์-พีค-เต้ย”เข้าฉาก “สปาอลเวง” “เต้ย” หน้าแข็งแตกลายงา ส่วน“กอล์ฟ” หน้าชาหมดมาดหล่อ!! “พีค”ก๊าก ได้ทีเกทับเพื่อนควง “ไมค์”นวดกดจุดแบบชิลล์..ชิลล์

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 2008 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
กำลังสนุกสนานเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" ผลงานล่าสุดจาก "บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด" นำแสดงโดย 2 หนุ่มฮอต “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”, “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และ 2 นางเอกสาวสวย "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ,"เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ"
อาทิตย์นี้ (17 ส.ค.) เป็นฉากสุดฮา!! ซึ่งพระเอกนางเอกทั้ง 4 ต้องมาเจอกันที่สปาโดยมิได้นัดหมาย โดย”กอล์ฟ”และ“แพท”(พีค)นั้น ได้รับบัตรกำนัลมาจากร้านคอมพิวเตอร์ ที่ให้มาเพื่อเป็นการขอโทษที่ทำคอมพิวเตอร์ของทั้งคู่สลับกัน เมื่อ “กอล์ฟ”กลับไปถึงอพาร์ทเมนต์ซึ่ง “เปิ้ล”(เต้ย)เป็นเจ้าของ ก็โดนสาว “เปิ้ล”แย่งบัตรกำนัลสปาไป 1 ใบ ส่วน “พีค” พอได้บัตรกำนัลมาก็ไม่รู้จะไปกับใคร เลยชวน “ไมค์”ซึ่งตอนนี้มาเป็น ผู้อาศัยอยู่ที่บ้านไปเป็นเพื่อน ฉาก “สปาอลเวง”จึงเกิดขึ้น โดยฉากนี้ทำเอานางเอกน้องใหม่แกะกล่องอย่าง "เต้ย” ถึงกับขำก๊าก!! กับซีนที่ “เปิ้ล” (เต้ย) มาที่ร้านสปาแล้วเจอ “กอล์ฟ” ที่มาใช้บริการก่อนที่จะไปออดิชั่นเป็นนักร้องที่ค่ายเพลงในตอนเย็น งานนี้เป็นทีของ “เปิ้ล” ที่จะหาทางแก้เผ็ด กลั่นแกล้งหนุ่มปากร้ายอย่าง “กอล์ฟ” “เปิ้ล”ก็เลยจัดการเอายาชาที่ทางร้านสปาเอาไว้ใช้บริการทำหน้าอย่างอื่นมาพอกลงบนหน้า “กอล์ฟ”จน “กอล์ฟ” ถึงกับชาไปทั้งหน้า ขยับปากพูดแทบไม่ได้ !!
งานนี้เรียกเสียงฮาได้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ เพราะ“เต้ย”โดนทีมงานพอกหน้าด้วยโคลนเสริมความงามซึ่งโคลนมันค่อยๆแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ เวลาหัวเราะทีหน้าก็จะตึงและแตกเป็นทาง เหมือนกับโบกปูนหนาๆเอาไว้ แล้วการทำงานในกองละครเรื่องนี้ ก็ขยันหาเรื่องมาเล่าให้ขำกันอยู่เรื่อย รวมทั้งสาว “เต้ย”ก็ขยันทำหน้าตลกทั้งๆที่พอกหน้าซะแข็งปั๋ง ส่วนหนุ่ม “กอล์ฟ” ก็ต้องซักซ้อมทำหน้าชา ขยับปากยากลำบาก เรียกว่าหามุขสร้างเสียงฮาอยู่หลายท่า จนผู้กำกับฯถูกใจ เรียกว่าฉากนี้กว่าจะผ่านได้ ทำเอาทั้งคู่ทั้งฮาทั้งล้าในคราวเดียว
ผิดกับอีกคู่นั่นก็คือ “พีค”กับ “ไมค์” คู่นี้พากันฮาตรึมเมื่อเห็นสภาพใบหน้าที่เต็มไปด้วยโคลนของ “เต้ย” และสภาพหมดหล่อของ “กอล์ฟ” ซึ่งพอเห็นแบบนี้ สาว “พีค” ก็เกทับเพื่อนทันทีว่า “คู่เราสบายเนอะไมค์ นอนนวดกดจุดสบาย ไม่ต้องมาเลอะๆเทอะๆแบบคู่นั้น” จากนั้น“พีค-ไมค์” ก็เข้าฉากต่อแบบชิลล์ๆ สบายอารมณ์เพราะมีหมอนวดไทยนวดกดจุดผ่อนคลายมาคอยนวดเฟ้นคลายเมื่อยให้ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นละมุนละไม และถึงแม้ในบท “ไมค์” จะต้องร้องโอดโอยเพราะเจ็บที่สื่อสารกับหมอนวดผิดพลาด ทำให้หมอนวดลงแรงหนักไปหน่อย แต่ถึงจะเจ็บขนาดไหน หนุ่ม “ไมค์” ก็ยังหล่อกระชากใจ มีมาดเจ็บแบบหล่อๆมาทรมานใจสาวทั้งประเทศ รวมทั้งหมอนวดสาวที่มาเข้าฉากอยู่ดี แต่เรื่องราวความอลเวงยังไม่จบลงแค่นี้ เพราะหลังจากออกจากสปา หนุ่ม “กอล์ฟ”จะต้องไปออดิชั่นเป็นนักร้องทั้งๆที่ชาไปทั้งหน้าแบบนี้ หนุ่ม “กอล์ฟ”จะร้องเพลงได้หรือไม่ งานนี้เห็นทีต้องรอลุ้นเอาใจช่วยหนุ่ม “กอล์ฟ”กันซะแล้ว
เห็นหน้าขำๆของพระเอกนางเอกในสกู๊ปเบื้องหลังกันไปแล้ว...เบื้องหน้าจะสนุกขนาดไหน ติดตามความสนุกครั้งนี้ได้ในละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม 2551 เวลา 21.05-22.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ