“ LooK TooM ชื่นมื่น บลูทีค ร็อค ดั่งโด่ง เร่งยอด รีบด่วน”

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 2008 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--เวสป้า มิวสิค
ไม่ธรรดา จริง ๆ สำหรับ บ.เวสป้า มิวสิค ฯ ค่ายน้องใหม่ ที่น่าจับตามอง หล่ออัลบั้ม สาวร็อค สาวหล่อ LooK TooM ออก มาด้วยอัลบั้ม Boutique Rock(บลูทีค ร็อค) ออกมา เพียงแค่ไม่กี่เดือน
ล่าสุด อัลบั้Boutique Rock(บลูทีค ร็อค) โดยได้นักร้องคุณภาพ ศิษย์เอก จากครูอิน วงบูโดกัน ได้รับแจ้ง จากนักจัดรายการ ทั่วประเทศ ว่าเพลง ของศิลปินLooK TooM นั้นยังฮิตติดชาร์ต และเป็นที่ยอมรับ ของแฟนเพลงชาวไทย และ แฟนเพลงในฝั่งลาว ทั้งแฟนเพลงชาวไทย ยังนึกไม่ถึงเลยว่า จะเป็นเสียงร้อง สาวหล่อ LooK TooM (ลูกตุ้ม) แฟนเพลงชาวลาวตามสถานีวิทยุ แทบลุ่มน้ำโขง ยังให้การต้อนรับ สาวหล่อ (ลูกตุ้ม) อย่างดี ที่มีน้ำเสียงที่ แสนหวาน นึกไม่ถึงว่าเป็นศิลปินน้องใหม่ เรียกได้ว่า มือใหม่หัดขับ ก็ว่าได้ แต่ทางเวสป้า มิวสคิ นำบทเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ ของตัวตน ลูกตุ้ม ทำให้ยอดสั่งซื้อนั้น เป็นที่ชื่นมื่นของเวสป้า มิวสิค ซึ่งเพลงในอัลบั้มนี้ ไม่ว่า จะเป็นเพลงเมื่อไม่มีเธอ ที่ ดังโด่ง ติดชาร์ต อย่างต่อเนื่อง
ถ้าอยากได้เป็นเจ้าของอัลบั้ม Boutique Rock (บลูทีค ร็อค) ของ น้องLooK TooM(ลูกตุ้ม) พร้อมแล้วเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ กับผลงานอัลบั้ม ที่สร้างชื่อให้กับสังกัดเวสป้า มิวสิค ค่ายน้องใหม่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ