“ต้า สมิทธ์ เดินสายเยี่ยมสื่อ ทั่วประเทศ ตกใจ โดนลูบต้าน้อย”

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 2008 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--มิราเคิล เรคคอร์ด
ได้มีโอกาสเจอ กับ ต้า สมิทธ์ เจ้าของอัลบั้มFly สังกัดMiracle Records ได้รับคำบอกเล่าว่า ต้องขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศ ที่ให้การต้อนรับ ศิลปินน้องใหม่ อย่าง ต้า สมิทธ์ เป็นอย่างดี ทำให้แฟนเพลงเป็นที่ยอมรับ สถานีวิทยุ ทั่วประเทศ เปิดเพลงของต้า แม้กระทั้ง คลื่นวิทยุชุมชน ที่ต้า นึกไม่ถึงจะเปิดเพลงของต้า โดยเฉพาะเพลงนางฟ้าที่หายไป ที่เป็นซิงเกิ้ล เพลงเดียวที่ ได้การตอบรับเป็นอย่างดี
ล่าสุดได้มีโอกาส สอบถาม ในเรื่องการเดินทางไปทัวร์สัมภาษณ์วิทยุ ทั่วประเทศ มา ต้า สมิทธ์ กล่าวว่า “ สนุกมากครับ พี่ ๆ ดีเจ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ไม่ว่า จะเป็นสถานี เล็ก หรือ ใหญ่ บางที่ กำลังสัมภาษณ์อยู่ ก็ขับรถเข้ามาที่สถานีที่สัมภาษณ์ มาเชิญให้เราไปที่สถานี เค้าบ้าง มีแฟนเพลง มาร่วมกิจกรรม คลื่น ในแต่ละที่ เยาะมาก สนุกครับ
แต่มีอยู่ที่หนึ่งครับ เล่นเอาผมตกใจแทบแย่ ระหว่างที่ แฟนเพลงกำลังรุมขอลายเซ็นอยู่ ก็มีความรู้สึกว่า มีอะไร มาลูบ ที่ต้า น้อยของผม ผมเลยเงยหน้าขึ้นไปมอง เป็นเก้ง กวาง อะไรประมาณนี้ ครับ ผมเลยโดดหนี ทำให้เข้าตกใจ เลยเดินแทรกออกไป แต่ผมก็ไม่ได้ไปว่าอะไรเค้านะครับ แต่ก็รู้สึกอาย ยังไงไม่รู้ แต่ก็แจกลายเซ็นจนเสร็จ กลับมาห้องพักเล่าให้พี่เลี้ยงฟัง กลายเป็นเรื่องหัวเราะกันครับ เป็นครั้งแรกที่โดนอย่างนี้ พี่เลี้ยงผม เค้าเลยไม่ห่างตัวผม เวลา เล่นคอนเสิร์ตเสร็จ เพราะว่า กลัวโดนลูบ “ต้า น้อย” อีก ครับผม” ต้าสมิทธ์ กล่าว ติดตลก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ