อาร์ สยาม มอบเงินบริจาค จากกิจกรรม มหกรรมคอนเสิร์ต 4 ภาค ผ้าป่าสนั่นเมือง เพื่อการศึกษา ให้ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ ผ่านสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 2008 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--อาร์เอส
คุณศุภชัย นิลวรรณ รองกรรมการผู้อำนายการดูแลงานเพลงลูกทุ่ง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการ ค่าย อาร์ สยาม ในฐานะตัวแทนการจัดงาน มหกรรมคอนเสิร์ต 4 ภาค ผ้าป่าสนั่นเมืองเพื่อการศึกษา พร้อมด้วยศิลปินในสังกัด ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , หญิง ธิติกานต์ , กระแต ผู้สนับสนุนโครงการ ดร.ฉันทลักขณ์ ฮีสวัสดิ์ Customer Communication Manager จาก บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) , คุณวิจิตรา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ไอ เอส เอ แวลู จำกัด ,คุณณัฐพัชร์ อำพันยุทธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล และฝ่ายคลังสินค้า บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด , อาจารย์เรืองยศ พิมพ์ทอง ประธานการดำเนินงานจาก ค่าย อาร์ สยาม เข้ามอบเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรม มหกรรมคอนเสิร์ต 4 ภาค ผ้าป่าสนั่นเมือง เพื่อการศึกษา จำนวน 890,292.88 บาท ให้แก่ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ ในสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยมี อาจารย์สุขุม จิตรเจริญ หัวหน้ากลุ่มการศึกษาสงเคราะห์ สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เป็นผู้รับมอบ ที่ ห้องประชุม สพฐ. 4 ชั้น 2 อาคารสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ โดย คุณศุภชัย นิลวรรณ เปิดเผยว่า
“มหกรรมคอนเสิร์ต 4 ภาค ผ้าป่าสนั่นเมือง เพื่อการศึกษา เป็นความร่วมมือของผู้ใหญ่ใจดีทั้ง ปูนอินทรี, ปลากระป๋องซูเปอร์ ซีเชฟ และ คังเซน เคนโก ร่วมกับ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) ได้ปิดฉากไปอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งถือว่าประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี เป็นสิ่งที่พวกเราต่างภูมิใจในกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ และจากการร่วมแรงร่วมใจของทุกฝ่าย ถือเป็นพลังน้ำใจ โดยจิตศรัทธาที่บริสุทธิ์ ของประชาชนทั่วประเทศ ที่ต้องการมีส่วนในการช่วยเหลือน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาส ให้ได้รับการศึกษาอย่างดีที่สุด เพื่ออนาคตของชาติต่อไป เหนือสิ่งอื่นใด กิจกรรมในครั้งนี้ ยังนับเป็นการเริ่มต้นที่ดี ในการจุดประกายให้ทุก ๆ คน ได้มีส่วนร่วมและเล็งเห็นถึงความสำคัญในการศึกษาของเยาวชน และหวังว่าเราจะมีโอกาสได้ร่วมทำกิจกรรมดี ๆ โดยเฉพาะเพื่อการศึกษาแก่เด็ก ๆ แบบนี้อีก สุดท้ายผมก็ขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุก ๆ ท่าน ท่านผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครูอาจารย์ในทุก ๆ จังหวัด ที่ให้การต้อนรับ ช่วยเหลือจนทำให้งานออกมาประสบผลสำเร็จแบบนี้ ขอขอบคุณครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ