ซัมซุงมอบโชคแรงนับล้าน แทนคำขอบคุณสู่การเป็นผู้นำด้านไอที

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 13, 2008 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ซัมซุงมอบโชคใหญ่นับล้านคืนกำไรสู่ผู้บริโภค และแทนคำขอบคุณให้ผู้บริโภค ฉลองตำแหน่งผู้นำด้านไอทีหลังจากกลุ่มผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์และเครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชันมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมา โดยสามารถรับสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่รถยนต์ฮอนด้าซีวิครุ่น 1.8 SA และรางวัลผลิตภัณฑ์จากซัมซุง รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาทในรายการ “โชคแรงนับล้าน แทนคำขอบคุณสู่การเป็นผู้นำด้านไอที” เปิดโอกาสทองสำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงในกลุ่มไอทีทุกประเภท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคมศกนี้
นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการคืนกำไรและส่งคำขอบคุณจากใจซัมซุงให้แก่ผู้บริโภค บริษัทได้จัดแคมเปญมอบโชคครั้งยิ่งใหญ่สำหรับลูกค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอที ทั้งนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่ซัมซุงก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำด้านไอที ซึ่งล่าสุดในช่วงครึ่งปีแรกสามารถครองตำแหน่งยอดขายเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์และเครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชัน ซึ่งมีอัตราการเติบโตของยอดขายถึง 41% ซัมซุงจึงจัดแคมเปญมอบโชคให้กับทุกท่านในรายการ “โชคแรงนับล้าน แทนคำขอบคุณสู่การเป็นผู้นำด้านไอที” โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคส่ง SMS เข้ามาร่วมลุ้นรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ฮอนด้าซีวิคและผลิตภัณฑ์มากมายจากซัมซุงรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำการรับรู้ของผู้บริโภคเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ ด้านไอทีของแบรนด์ซัมซุงทั้งด้านยอดขายอันดับ 1 และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์ซัมซุงและคนไทยทุกคน”
กติกาการลุ้นโชคในกิจกรรม “โชคแรงนับล้าน แทนคำขอบคุณสู่การเป็นผู้นำด้านไอที” เพียงส่ง SMS หมายเลขซีเรียลนัมเบอร์ของผลิตภัณฑ์ไอทีจากร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยพิมพ์ MB เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลข Serial Number ของผลิตภัณฑ์ จากนั้นตามด้วยชื่อ-นามสกุล และส่งมาที่หมายเลข 450-4333 ภายในวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2551 เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ฮอนด้าซีวิครุ่น 1.8 SA 1 รางวัล แอลซีดีทีวี ซัมซุง A450 จำนวน 5 รางวัล กล้องวีดีโอซัมซุง HMX20 จำนวน 15 รางวัล กล้องดิจิตอลซัมซุง L100 จำนวน 30 รางวัล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 รุ่น S3 จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลรวมทั้งสิ้น2,031,500 บาท โดยผู้ร่วมสนุกสามารถติดตามประกาศผลผู้โชคดีได้ทางหนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551 หรือทางเว็บไซต์ http://winitsamsung.com
เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล และเทคโนโลยีการควบรวมดิจิตอล ในปี พ.ศ. 2550 บริษัทมียอดขาย 103.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ มีพนักงานประมาณ 150,000 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 134 แห่งใน 62 ประเทศ และประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 4 หน่วย คือ ธุรกิจสื่อดิจิตอล ธุรกิจแอลซีดี ธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ และธุรกิจโทรคมนาคม นอกจากจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดแล้ว ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยังเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ดิจิตอล หน่วยความจำ โทรศัพท์มือถือ และจอทีเอฟทีแอลซีดีชั้นนำอีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com
เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์ในประเทศไทย ปี พ.ศ. 2550 บริษัทมียอดขายกว่า 55,000 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายสำหรับการส่งออก 33,000 ล้านบาท และยอดขายในประเทศ 22,600 ล้านบาท ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับหนึ่งในผลิตภัณฑ์แอลซีดีทีวี ทีวีสีจอแบน สลิมทีวี ทีวีสีจอแก้ว ตู้เย็นทั้งแบบไซด์บายไซด์ และ 2 ประตู และจอภาพคอมพิวเตอร์ บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,500 คน ในส่วนการขาย การตลาด และการผลิต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปริญดา นิลทจันทร์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
โทร 0-2695-9169
อีเมล์ prinda.n@samsung.com วัลภา สุขใย / มนธกานต์ ชัทท์
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
โทร 0-2204-8219, 0-2204-8154
อีเมล์ wanlapa.sookyai@jwt.com,
montakarn.shutt@jwt.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ