นีเวีย วิซาจ ชวนสาวๆฟื้นฟูผิวไวต่อแดด พร้อมกันทั่วกรุงเทพฯ ตั้งเป้าแจกตัวอย่าง “ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์* รีแพร์” กว่า 3,000,000 ชิ้นตลอดทั้งปี!

ข่าวทั่วไป Wednesday August 13, 2008 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
นีเวีย วิซาจ จัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง “นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์* รีแพร์ 5 อิน 1” ไวท์เทนนิ่งที่พัฒนาขึ้นสำหรับผิวไวต่อแดดโดยเฉพาะ ณ 17 จุดสำคัญทั่วกรุงเทพฯ อาทิเช่น บนทางด่วน สถานีรถไฟฟ้า BTS และจุดนัดพบต่างๆ เช่น จตุจักร สีลมเป็นต้น โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมาย อันได้แก่กลุ่มวัยรุ่นและสาวทำงาน เพื่อเชิญชวนทดสอบประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวไวต่อแดดและคล้ำเสียง่าย พร้อมสูตรใหม่เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งจากกิจกรรมนี้ สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้พิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วกว่า 220,000 คน ภายในระยะเวลาเพียง 2 วัน ซึ่งตลอดทั้งปี พ.ศ. 2551 นี้ นีเวีย วิซาจ ยังตั้งเป้าที่จะแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์กว่า 3,000,000 ชิ้น ซึ่งผู้บริโภคสามารถขอรับตัวอย่างดังกล่าวได้ฟรี ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
คุณวงศ์ทิพา วงศ์สมุทร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส นีเวีย วิซาจ กล่าวว่า “จากการศึกษาของนีเวียวิซาจ เราพบว่าผู้หญิงไทยกว่า 80%** มีผิวที่ไวต่อแดด แม้จะเผชิญแสงแดดเพียงระยะเวลาสั้นๆ ผิวก็คล้ำเสียได้ง่ายกว่าผิวธรรมดา การใช้ไวท์เทนนิ่งทั่วๆไปนั้นไม่ได้แก้ปัญหาที่สาเหตุ จึงอาจไม่ให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ดังนั้น เราจึงต้องการที่จะเชิญชวนผู้บริโภคให้ได้พิสูจน์ด้วยตนเอง ถึงประสิทธิภาพของ นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์* รีแพร์ 5 อิน1 ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ให้กลับมาดูกระจ่างใส และไม่ไวต่อแดดอีกต่อไป”
“ด้วยการค้นคว้าวิจัยและวิทยาการอันทันสมัยของนีเวีย วิซาจ ทำให้เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถฟื้นฟูเซลล์ผิว*คล้ำเสียสะสมจนแข็งแรง ไม่คล้ำเสียง่าย ซึ่งจากการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ตั้งแต่เดือนเมษายน ปีนี้ เราได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด จนส่งผลให้ส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งของเราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายใน 1 ไตรมาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดซุปเปอร์ไฮเปอร์นั้น ส่วนแบ่งการตลาดของเราได้เพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าตัว*** ดังนั้น การจัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างในครั้งนี้ เราจึงมุ่งหวังที่จะสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้กับกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง เพื่อขยายฐานลูกค้าของนีเวีย วิซาจ ให้เพิ่มมากขึ้นไปอีก” คุณวงศ์ทิพา วงศ์สมุทร กล่าว
นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์* เดย์ครีม และ นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์* ไนท์ครีม (ขนาด 50 มล.ราคา 180 บาท) ประกอบด้วยอนุภาคเล็กขนาดไมโครของสูตรที่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง Soy Extract (Saponin) และ White Vitamin Active**** ที่ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวคล้ำเสีย ให้ผิวกลับสุขภาพดี กระจ่างใส ไม่ไวต่อแดด Licorice Extract ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ Advanced UVA/UVB Protection Filters***** ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดไม่ให้กลับมาคล้ำเสียอีก วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ
* ผิวชั้นอิพิเดอร์มิส
** จากงานวิจัยของบ.ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) โดยบริษัท รีเสิร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล สิงหาคม 2007 จากกลุ่มสำรวจ 240 คน
*** ข้อมูลจาก บริษัท เอซีเนลสัน รีเสิร์ท ประจำเดือน มิถุนายน 2008
**** White Vitamin Active = Mixture of Octadecenedioic acid+Tocopheryl Acetate + BHT
***** Advanced UVA/UVB Protection Filters = Butyl Methoxydibenzoylmethane + Ethylhexyl Methoxycinnamate + BHT
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร นีเวีย วิซาจ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์ บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 0-2233-4329-30 / 0-2233-4338-9 /โทรสาร 0-2236-8030 / อีเมลล์ pr@ francomasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ