บิล เกตส์ ผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์มีกำหนดการเยือนประเทศไทยในเดือนมิถุนายน

ข่าวทั่วไป Thursday June 2, 2005 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บิล เกตส์ ประธานบริษัทและประธานฝ่ายสถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์ บริษัทไมโครซอฟท์ ยืนยันกำหนดการเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2548 โดยการเยือนครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางเยือนประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งนอกจากประเทศไทยแล้ว ยังมีกำหนดการเยือนประเทศญี่ปุ่นและสิงคโปร์ด้วย
ทั้งนี้ มร. บิล เกตส์ มีกำหนดการเยือนประเทศไทยเป็นเวลาหนึ่งวันเพื่อแสดงถึงจุดยืนและความมุ่งมั่นของไมโครซอฟท์ต่อการช่วยพัฒนาภูมิภาค รวมทั้งชี้ให้เห็นถึงแนวทางใหม่ๆ ในการทำงาน และนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่จะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานด้านข้อมูลในอนาคตอันใกล้
มร. บิล เกตส์ มีกำหนดจะเข้าพบกับเจ้าหน้าที่รัฐบาลระดับสูง ลูกค้าและพันธมิตรรายสำคัญของไมโครซอฟท์ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญและนักพัฒนาไอทีในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ของการเดินทางเยือนประเทศญี่ปุ่น ไทยและสิงคโปร์
ความสำคัญในการเยือนประเทศไทยครั้งนี้ของ มร. บิล เกตส์ นั้น จะมุ่งเน้นไปที่ความมุ่งมั่นของไมโครซอฟท์ในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของเว็บเซอร์วิส รวมทั้งโครงการด้านการศึกษาหลายๆ โครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ในประเทศไทยในปัจจุบันเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้อย่างไม่สิ้นสุด (Life-long Learning) นอกจากนี้ มร. บิล เกตส์ จะพูดคุยหารือเกี่ยวกับโครงการต่างๆ อาทิ ความมุ่งมั่นของไมโครซอฟท์ในการเสริมสร้างระบบเศรษฐกิจอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ในประเทศ และการดำเนินงานของบริษัทในด้านการเพิ่มประสิทธิผลและส่งเสริมคุณค่าทางธุรกิจ
ในฐานะผู้นำของบริษัทซอฟท์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มร. บิล เกตส์ เดินทางไปทั่วโลกเพื่อพบปะกับลูกค้าและพันธมิตร ซึ่งการเดินทางมาเยือนภูมิภาคเอเชียในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในกำหนดการเดินทางปกติ เพื่อติดต่อกับลูกค้าและพันธมิตรรายสำคัญ รวมทั้งเจ้าหน้าที่รัฐบาลระดับสูงที่ดูแลด้านการศึกษาด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเยือนของ
มร. บิล เกตส์ ครั้งนี้ สามารถเข้าชมได้ที่ www.msn.co.th/billgates ตั้งแต่วันพุธที่ 8 มิถุนายน 2548 เป็นต้นไป ทั้งนี้ ภายในเว็บไซต์จะมีการแข่งขันที่ผู้ชนะจะมีโอกาสได้เข้าร่วมพบ มร. บิล เกตส์ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2548 นี้ด้วย
ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 บริษัทฯ เสนอซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่ใช้งานง่าย และเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้คนไทย ตลอดจนแพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นที่ตรงตาม ความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับได้ตั้งแต่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่ระดับเมนเฟรม เพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย ไมโครซอฟท์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ไมโครซอฟท์ คอร์ป ประเทศสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการกล่าวถึงในเอกสารชุดนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ