มาสด้า3 สุดฮอตรับยอดจองสูงต่อเนื่อง ต่อยอดขยายเวลา ดาวน์ 0% พร้อมอัดแคมเปญบีที-50 "ซื้อวันนี้ ขับฟรีข้ามปี"

ข่าวยานยนต์ Thursday August 14, 2008 09:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--มาสด้า เซลส์
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้าประจำเดือนมกราคม-กรกฎาคม 2551 สถานการณ์ยังคงชะลอตัว แต่ตลาดรถปิคอัพมีแนวโน้มดีขึ้น โดยยอดขายรถยนต์มาสด้ามีจำนวนทั้งสิ้นกว่า 6,999 คัน แบ่งออกเป็นรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 ซึ่งเป็นตลาดใหญ่สุดของมาสด้า มียอดการจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 4,843 คัน ซึ่งเป็นไปตามสภาวการณ์ของตลาดโดยรวม ส่วนรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี ถึงวันนี้มียอดจำหน่ายมากกว่า 2,100 คัน และรถสปอร์ต โรดสเตอร์ หลังคาเปิดประทุนด้วยระบบไฟฟ้าที่เร็วที่สุดในโลก มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดการจำหน่ายสูงถึง 31 คัน
นอกจากนี้ มาสด้ายังอัดแคมเปญกระตุ้นตลาดรถปิคอัพ บีที-50 "ซื้อวันนี้ ขับฟรีข้ามปี" เริ่มผ่อนอีกทีปีหน้า พร้อมขยายเวลาดาวน์ 0% ผ่อนนาน 84 เดือน สำหรับมาสด้า3 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 777,000 บาท เฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น มร. จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยอดจำหน่ายรถยนต์มาสด้า 7 เดือนที่ผ่านมา มีจำนวนทั้งสิ้น 6,999 คัน ลดลงเพียงเล็กน้อย สาเหตุเนื่องจากตลาดรถ ปิคอัพเจอสภาวะที่ตื่นตระหนกจากราคาน้ำมันดีเซลที่พุ่งสูงเกินไป ทำให้ตัวเลขยอดขายรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 มีจำนวนทั้งสิ้น 4,843 คัน ลดลงตามสภาวะของตลาด แต่ในเดือนสิงหาคมนี้ เริ่มมีสัญญาณที่สดใสขึ้น เนื่องจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลที่ออกมาค่อนข้างตรงเป้าหมาย ประกอบกับทิศทางราคาน้ำมันดีเซลในตลาดโลกมีแนวโน้มปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับตลาดรถยนต์นั่งมาสด้า3 ยังคงมีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เราคิดว่า ตลาดรถเก๋งมีแนวโน้มที่ดีอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ยอดขายรถเก๋งของเราเติบโตเป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 มียอดการจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 2,125 คัน เพิ่มขึ้นสูงถึง 13% และคาดว่าเดือนสิงหาคมนี้ จะมียอดเพิ่มขึ้นอีกหลายร้อยคัน เนื่องจากเดือนนี้มีรถเข้ามาเป็นจำนวนมาก ในส่วนของรถสปอร์ต Mazda MX-5 หลังคาไฟฟ้ายอดการจำหน่ายก็เป็นไปในทางที่ดีเช่นกัน ยอดขายอยู่ประมาณเดือนละ 5 คัน ณ ปัจจุบันนี้เรามียอดขายรวมทั้งสิ้นสูงถึง 31 คัน ซึ่งนับว่าสูงมากในตลาดโรดสเตอร์
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากยอดการจำหน่ายของรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้น โดยมาสด้าได้ออกแคมเปญพิเศษเฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น สำหรับลูกค้ารถปิคอัพมาสด้า บีที-50 "ซื้อวันนี้ ขับฟรีข้ามปี" โดยมาสด้ายินดีช่วยผ่อนค่างวดให้ 6 เดือนแรก นอกจากนี้ ลูกค้าเฉพาะกลุ่มอาชีพยังสามารถรับเงื่อนไขพิเศษ ดาวน์ 0% ผ่อนนาน 84 เดือน ได้สำหรับการเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตมาสด้า3 และรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 พร้อมกันนี้ มาสด้ายังกระตุ้นตลาดทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ด้วยการจับมือกับพันธมิตรอย่างเซ็นทรัลพลาซ่า และเซ็นทรัลเวิลด์ร่วมกับออกโปรแกรมส่งเสริมการขาย "Central Plaza Double Sales 2008" โดยจัดพื้นที่แสดงโชว์รถในห้างสรรพสินค้าทั่วกรุงเทพ 8 แห่ง และต่างจังหวัดอีก 2 แห่ง ทั้งนี้มาสด้าจะยังคงยึดมั่นในสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและตรงตามกลุ่มเป้าหมาย สิ่งเหล่านี้จึงเป็นบทพิสูจน์ในการดำเนินการทางการตลาดที่มาถูกทาง และความสำเร็จจากการสร้างแบรนด์และการสร้างการรับรู้ในคุณภาพของรถยนต์มาสด้า ดังนั้น โอกาสรับสิทธิพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์จากมาสด้าได้ง่ายขึ้น ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษสำหรับรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 "ซื้อวันนี้...ขับฟรีข้ามปี" โดยมาสด้าช่วยผ่อนให้ฟรี 6 เดือน ด้วยเงื่อนไขเงินดาวน์ขั้นต่ำ 25 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 60 เดือน พร้อมรับฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงนานถึง 3 ปี และพิเศษสุดสำหรับกลุ่มอาชีพเฉพาะ ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยเงินดาวน์ 0 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 84 เดือน สำหรับรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 และรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ที่สามารถเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 777,000 บาท และเพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทางมาสด้ายินดีมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นานสูงสุดถึง 3 ปี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเงื่อนไขแคมเปญพิเศษนี้ได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ หรือ มาสด้า สปีดไลน์ โทรศัพท์ 0-2661-9880 ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ แบบซูม-ซูม สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้ รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 57 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด "ซูม-ซูม" อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ "ท้าทาย" "สร้างสรรค์" และ "ร่าเริง" เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง
นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 90 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.mazda.coth Zoom-Zoom เราใส่ความเป็นสปอร์ตลงไปในรถทุกคันที่เราผลิต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ