กิจกรรม MEET&GREET “ดินเนอร์ละลายหัวใจไปกับ โฟร์-มด”

ข่าวบันเทิง Thursday August 14, 2008 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--เฟมไลน์
ไนท์ เอนเตอร์เทนพาผู้โชคดี ทั้ง 15 คู่ ไปสังสรรค์ในกิจกรรม MEET&GREET ครั้งที่ 13 ที่ร้าน Yohii เพื่อลิ้มรสชาติอาหารญี่ปุ่นเคล้าคลอไปกับเสียงเพลงสนุกๆในแบบฉบับ โฟร์-มด กับสปอนเซอร์ใจดี อย่างเครื่องสำอางค์ชีนเน่ ที่หอบเอาผลิตภัณฑ์ทั้งแป้งชีนเน่ ไวท์พลัสและลิปสติกสีชมพูที่สวยที่สุดอย่าง ชีนเน่ แซสสี่ ลิปส์ มาแจกให้กับแฟนคลับ เพื่อผิวหน้าขาว กระจ่างใส และมีริมฝีปากที่ชุ่มชื้น สวยติดทนนาน เตรียมความพร้อมก่อนร่วมถ่ายภาพกับศิลปิน 2 สาว
พิเศษสุดกับกิจกรรมในครั้งนี้ กับฝีมือการทำซูชิ ของทั้ง 2 สาว โดยเป็นเมนูพิเศษที่ทางเชฟของร้าน คิดขึ้นมาเพื่อ 2 สาว” โฟร์-มด” โดยเฉพาะ เรียกได้ว่า 2 สาว “โฟร์-มด” ที่ช่วยกันลงมือทำอย่างพิถีพิถัน ออกมาเพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะ และทำออกมาได้หน้าทานมากทีเดียว แถมรสชาติที่อร่อยจนเชฟต้องยกนิ้วให้
ทำเอาแฟนคลับอดใจไม่ไหวต้องขอชิม แต่แหม!!! คำแรกนี่ซิ “น้องมด” เล่นป้อนกันถึงปาก ละลายหัวใจแฟนคลับเลยทีเดียว และปิดท้ายกับกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ด้วยการแจกรูปถ่ายคู่กับศิลปินทั้ง 2 สาว พร้อมลายเซ็นให้แฟนคลับ เอากลับบ้านไปนอนกอด เรียกได้ว่างานนี้ทั้งอิ่มท้องและปลื้มไปตามๆกัน พบกับกิจกรรม MEET&GREET อย่างนี้ได้ใหม่ ในเดือนต่อไปเพราะเครื่องสำอางชีนเน่จะนำผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ มาแจกให้สวยเด้งไปตามๆกัน ติดตามได้จาก www.sheene-eclub.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ศศิธันว์ สร้อยทอง ประชาสัมพันธ์ บริษัท เฟมไลน์ จำกัด
Sasithun Sroythong (JEEP)
public relations executive
Fame Line.,co.th
T.66(0)2354-3555
F.66(0)2354-3556
mobile.66(0)86-977-4213
mail.sasithun@fameline.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ