สาขาวิชาโฆษณา นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ จัดสัมมนา “ฮุกหัวใจ...คนวัยดิจิตอล”

ข่าวทั่วไป Thursday August 14, 2008 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สาขาวิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะจัดสัมมนาในลักษณะ Talks on Brand Communications ในปีนี้เป็นปีที่ 4 หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากหลายๆ ปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้มีหัวข้อหลักคือ เรื่อง “ฮุกหัวใจ...คนวัยดิจิตอล” (Hitting Consumer’s Heart in the Digital Age) และมีผู้ทรงคุณวุฒิจากวงการโฆษณาของไทยมาร่วมนำเสนอ ซึ่งผู้เข้ารับฟัง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
เนื่องในโอกาสนี้ ทางสาขาฯ จึงขอเชิญนิสิตนักศึกษา ผู้ประกอบวิชาชีพด้านโฆษณาและการสื่อสารการตลาด และผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมรับฟังสัมมนา Talks on Brand Communications ในวันพุธที่ 3 กันยายน 2551 เวลา 12.30 - 16.00 น. ณ ห้อง 307 อาคารพินิตประชานาถ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ในงานสัมมนาดังกล่าว ผู้เข้ารับฟังการสัมมนาจะได้รับทราบถึงกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ครองใจผู้บริโภคยุคดิจิตอล ผ่านมุมมองของ 3 ผู้เชี่ยวชาญ จากวงการโฆษณา การสื่อสารการตลาด และมีเดียเอเจนซี่ ระดับแนวหน้าของเมืองไทย คือ
- Trends of Marketing Communications Industry in the Digital Age โดยคุณวิทวัส ชัยปาณี นายกสมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย
- How Marketers Deal with Consumers in the Digital Age โดยคุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านการบริหารภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
- How Communications Channel Planners Reach Audiences in the Digital Age โดย คุณสุภาณี เดชาบูรณานนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และผู้อำนวยการกลุ่ม กลยุทธ์การค้าและการลงทุนในสื่อ groupm
ผู้เข้ารับฟังไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เนื่องจากที่นั่งจำกัด กรุณาสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.080-061-1566 (คุณตูน) 089-728-4149 (คุณแน็ต) หรือโทรสาร 02-218-2139 ภายในวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ