รายการแดนสนธยา 20-22 ส.ค. เสนอตอน เปิดโลกผจญภัยลูกสัตว์ตัวน้อย (SURVIVAL SCHOOL)

ข่าวบันเทิง Thursday August 14, 2008 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ร่วมเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตไปพร้อมกับเหล่าลูกสัตว์ตัวน้อยจากทั่วทุกมุมโลก กับก้าวแรกที่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทาย และสิ่งแปลกใหม่ บทเรียนแห่งการใช้ชีวิตเริ่มต้นที่ต้องจดจำตลอดกาล... ติดตาม การเรียนรู้เพื่อเอาชีวิตรอดในสนามจริง พบความน่ารักน่าเอ็นดู และไหวพริบอันชาญฉลาดผสม ความเจ้าเล่ห์ของเจ้าสัตว์ตัวน้อยที่พยายามเรียนรู้ทักษะการแก้ปัญหา เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ใหญ่ เจาะลึก เสี้ยวนาทีแห่งชีวิตจากการติดตามจับภาพด้วยกล้องสอดแนมอัจฉริยะ ที่สามารถซูมเข้าประชิดตัว เพื่อ ตามเก็บภาพวินาทีแรกแห่งการลืมตาดูโลกจนสู่การใช้ชีวิต การหลีกหนีศัตรู บทเรียนนักล่า การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของลูกสัตว์ตัวน้อยได้อย่างใกล้ชิด
วันพุธที่ 20 ส.ค. 51 พบสายสัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาดของแม่ และลูกสัตว์นานาชนิด กับความรัก ที่จะปกป้องดูแล และให้ลูกน้อยเรียนรู้เพื่อความอยู่รอด ร่วมเอาใจช่วยไปพร้อมกับแม่ละมั่งในการฝึกให้ ลูกละมั่งลุกขึ้นเดินเองได้ภายใน 10 นาทีหลังจากเกิดมา ตามติดบทเรียนชีวิตอันยิ่งใหญ่ที่ลูกเสือชีต้าห์ ต้องเผชิญกับสิงโต เมื่อแม่เสือต้องปล่อยทิ้งลูกๆ ให้อยู่ตามลำพัง เพื่อไปหาอาหาร และการมอบความรัก อันอบอุ่นของครอบครัวช้าง ที่คอยคุ้มกันลูกช้างเกิดใหม่อย่างเข้มแข็ง
วันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค. 51 พบการต่อสู้ของลูกช้างตัวเล็ก ที่เกิดมามีปัญหากับขาหน้า แต่ก็ ไม่เป็นอุปสรรคในการละความพยายาม เมื่อมีแม่ช้าง และพี่สาวคอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างตลอดเวลา ขณะที่ลูกเสือชีต้าห์เริ่มเรียนรู้วิธีการล่าสัตว์ในการต่อกลอนกับไฮยีน่า เมื่อมันมีอายุได้ 3 เดือน ติดตามชีวิต ที่สะดวกสบายของลูกจิ้งจอกค้างคาว ที่มีครอบครัวแบบไม่ธรรมดา โดยมีพ่อแม่ 3 ตัว และให้แม่ทั้ง 2 ตัวช่วยหาอาหารให้ด้วยการที่แม่จิ้งจอกใช้ประสาทหูที่ยอดเยี่ยมค้นหาปลวก และแมลงขุดขึ้นมาให้ลูกกิน
วันศุกร์ที่ 22 ส.ค. 51 พบกลวิธีที่ทำให้การเรียนรู้ง่ายขึ้นด้วยการใช้ความสนุกเข้าช่วย เมื่อ การฝึกกระโดดขึ้นลง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของละมั่งสปริงบ็อก แสดงให้นักล่าเห็นว่ามันแข็งแรง และว่องไวเพียงใด การเล่นกระโดดตะครุบของลูกจิ้งจอกที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงทนทาน และสัญชาตญาณของการล่า การประลองกำลังกันของลูกเสือชีต้าห์ที่เสริมสร้างทักษะการต่อสู้ และวิธีที่แม่เสือคอยสอนให้ลูกๆ จัดการกับเหยื่อด้วยตัวเอง โดยการฝึกฝนการตะปบด้วยอุ้งเล็บขาหน้า ซึ่งเป็นอาวุธร้ายกาจในการล่าเหยื่อขนาดใหญ่กว่า
ติดตามชม “เปิดโลกผจญภัยลูกสัตว์ตัวน้อย” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 20 - 22 สิงหาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547 สุจินดา, แสงนภา และวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ